Đời sống

Trending:


TP HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần hai

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần hai sẽ diễn ra từ 17/5 đến 19/5 tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1, dự kiến đón 100.000 lượt khách.


Ai không nên ăn nhiều rau ngót?

BS.CKII Huỳnh Tấn Vũ, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết, rau ngót là loại rau mọc hoang và được trồng khắp nơi ở Việt Nam. Rau ngót cung cấp chất xơ quý, giúp tiêu hóa dễ dàng, tác dụng chống táo bón và phòng xơ vữa động mạch. Trong 100g rau ngót chứa: canxi 169mg; sắt 2,7mg; magiê 123mg; mangan 2.400mg; phospho 65 mg; kali 457mg; natri 25mg; kẽm 0,94mg; đồng 190μg, vitamin C 185mg và vitamin A 6.650μg. Rau ngót có hàm lượng vitamin A, C...


David và Victoria Beckham say mê Tom Cruise

TPO - Theo các nguồn tin, David và Victoria Beckham có sự yêu thích đặc biệt với Tom Cruise, đến mức trưng bày ảnh chụp chung với ngôi sao “Top Gun” tại nhà.


Mong cùng anh chia sẻ khoảnh khắc tháng năm

Chào anh, thời gian trôi qua thật nhanh anh nhỉ, chỉ vừa mới tết thôi mà nay đã gần nửa năm rồi.


Harry sau quyết định mang tính tự hủy với Hoàng gia Anh

TPO - Harry quyết định thay máu ê-kíp truyền thông, chiêu mộ người có kinh nghiệm vào đội ngũ PR nhằm phát triển sự nghiệp trên đất Mỹ.


Cô gái từ bỏ các ứng dụng hẹn hò để tập trung vào chính mình

Sau thời gian hẹn hò rồi chia tay, Mimi Watt quyết định xóa bỏ các ứng dụng hẹn hò online, khẳng định việc tập trung vào bản thân khiến cô thấy an toàn và tự tin hơn.


Cô gái vui tính tìm chàng trai biết yêu thương, cảm thông

Em sinh năm 1994, công việc ổn định tại Sài Gòn, là người vui tính, thân thiện, độc lập trong cuộc sống.


Vương phi Kate chụp ảnh sinh nhật 6 tuổi của Hoàng tử Louis

Ảnh Hoàng tử Louis do Vương phi Kate chụp được công bố nhân dịp sinh nhật 6 tuổi của cậu.


Đơn hàng chuyển qua Shopee, Lazada, TikTok… hàng tỉ USD/tháng, có nên miễn thuế VAT?

Ủy ban Tài chính - Ngân sách đề nghị Chính phủ tham khảo xu thế chung để cân nhắc bỏ quy định miễn thuế VAT với hàng hóa nhập khẩu có giá trị nhỏ.


Hoạt động chào hè tại The Grand Ho Tram

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày với vô vàn hoạt động kéo dài từ sáng đến tối tại The Grand Ho Tram.


12 cung hoàng đạo: Thứ Tư 24/4

Song Tử sẽ được ai đó truyền cảm hứng và động lực trong hôm nay.


Sức hút khó cưỡng của ngôi nhà với lối kiến trúc nhiệt đới

TPO - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự do bay bổng từ những đường cong, ngôi nhà tựa như một ốc đảo nhiệt đới thanh bình giữa phố thị nhờ lối thiết kế mở và bố trí kiến trúc cảnh quan hòa hợp với thiên nhiên.


Uống nước dừa có tốt cho xương khớp?

Bài viết trên website Bệnh viện Vinmec cho biết, xương khớp thường liên quan đến tuổi tác; trong đó, chứng loãng xương sẽ khiến xương trở nên yếu, giòn và kém đặc hơn. Chính các hợp chất chống oxy hóa và canxi trong nước dừa sẽ giúp duy trì cấu trúc xương và ngăn ngừa mất xương do thay đổi nội tiết tố. Hỗ trợ xương khỏe mạnh Khoảng 19,2 miligam canxi trong một cốc nước dừa, thức uống này được xem là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho xương bên cạnh...


Cơn sốt trà sữa tạo ra hàng loạt tỷ phú ở Trung Quốc

Sự bùng nổ của trà sữa trân châu đã tạo ra ít nhất 6 tỷ phú ở Trung Quốc trong những năm qua.


Nguồn dinh dưỡng tiện lợi giúp Gen Z giữ sức 'chạy deadline'

Lịch học, thi và làm thêm dày đặc, Thảo nhiều bữa không kịp ăn, phải nhờ đến những sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi để có đủ năng lượng hoàn thành công việc.


Con gái tỷ phú kẹt trong mưa lũ lịch sử khi du lịch Dubai

Kim Lim - con gái tỷ phú Singapore Peter Lim - có trải nghiệm khó quên khi mắc kẹt trong ôtô suốt nhiều giờ tại Dubai.


Bướu cổ to đè ép khí quản

Chị Dung, 40 tuổi, khó thở, nặng ngực, nuốt nghẹn, góc hàm trái sưng phù, bác sĩ phát hiện bướu to 10 cm chèn ép khí quản.


Vích gần 100 kg từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ trứng

Con vích (rùa xanh) nặng gần 100 kg có thẻ đeo của Malaysia đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo đẻ 108 trứng.


Siam Thailand nằm trong top 3 bệnh viện thiết kế đẹp tại Việt Nam

Bệnh viện Siam Thailand đứng thứ ba trong nhóm bệnh viện thẩm mỹ thiết kế đẹp hàng đầu Việt Nam, được trao giải vào ngày 20/4.


Màu nước tiểu cảnh báo suy thận

Nước tiểu màu hổ phách, màu nâu hoặc màu đỏ có thể là triệu chứng của suy thận, người bệnh nên đi khám sớm để được chẩn đoán nguyên nhân và điều trị kịp thời.


Anne Hathaway từng bị đề nghị hôn thử 10 chàng trai để tìm bạn diễn ăn ý

Nữ diễn viên Anne Hathaway tiết lộ cách 'thô thiển' mà các nhà làm phim từng yêu cầu cô thực hiện để kiểm tra phản ứng hóa học với các ứng viên nam.


Nhiều nơi trên bán đảo Sơn Trà đầy rác

Nhiều bạn trẻ mang đồ ăn thức uống tới Sơn Trà (Đà Nẵng) hóng gió, rồi xả rác ngay chỗ ngồi, khiến nhiều cung đường, điểm đến ở đây ngập rác.


H'Hen Niê làm khoai lang ngào đường, thịt chiên xù cho trẻ em vùng cao

Khoai lang ngào đường, thịt chiên xù là hai món ăn được hoa hậu H'Hen Niê tự tay nấu, là bữa trưa cho em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật ở Điện Biên.


100 gam vàng bằng bao nhiêu chỉ?

Theo quy đổi ta có: 1 cây vàng = 1 lượng vàng = 10 chỉ vàng 1 lượng vàng = 37,5 gram vàng 1 chỉ vàng = 3,75 gram vàng 1 kg vàng = 266 chỉ vàng = 26 cây vàng + 6 chỉ vàng. 1 chỉ vàng = 3,75 gam Từ đó suy ra 100 gam vàng = 100:3,75 = 26 chỉ 6 phân vàng. Những loại vàng phổ biến trên thị trường hiện nay Trên thị trường, vàng được chia thành nhiều loại với mục đích sử dụng khác nhau: Vàng ta/vàng 9999 Vàng ta hay còn còn gọi vàng 9999 là loại vàng...


Hàng rong nhan nhản trước cổng trường ở TP.HCM, không chỉ học sinh mà phụ huynh cũng mua

Nhiều loại hàng rong từ que cay, cá viên chiên, trà sữa đến những món đồ không rõ nguồn gốc được bày bán la liệt trước nhiều cổng trường tại TP.HCM.


'Không cho con học trước lớp 1, nhiều người nói tôi như người ngoài hành tinh'

Lo lắng con không theo kịp các bạn khi vào lớp 1, nhiều gia đình sẵn sàng chi mạnh tay thuê giáo viên với giá 200.000 - 500.000 đồng cho mỗi buổi học thêm. Không biết từ khi nào, việc học trước chương trình lớp 1 trở thành lẽ thường với đa số phụ huynh. Có người còn quan điểm không cho con học thêm trước khi vào lớp 1 là bị coi ngược đời. Bị nói tiếc tiền khi không cho con học trước Chị Mai Thị Thu (39 tuổi, Gò Vấp, TP.HCM) là một trong những...


7 trái cây người bệnh gan nhiễm mỡ nên ăn thường xuyên

Bơ, nho, bưởi, việt quất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa góp phần phục hồi các tổn thương gan do gan nhiễm mỡ.


Lâm Vlog đốt pháo hoa trong rừng Đà Lạt?

Kênh YouTube Lâm Vlog có hơn 10 triệu người đăng ký phát cảnh đốt pháo hoa trong rừng tại Đà Lạt trước sự chứng kiến của nhiều người.


Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 24/4/2024: Hợi chăm chỉ, Ngọ rõ ràng

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 24/4/2024. Tuổi Tý Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý không làm việc cẩu thả, luôn cẩn thận. Ngày thứ Tư 24/4/2024 tuổi Tý được nhiều người kính trọng, luôn sẵn sàng hoàn thành công việc trong khả năng của bản thân. Công việc: Trong công việc người tuổi Tý giao lưu nhiều nơi, học...


Nhiều vụ học sinh nghi ngộ độc: Mạnh tay hơn với hàng rong cổng trường

Thời gian qua xảy ra nhiều vụ việc học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm do ăn hàng rong trước cổng trường.


Nghỉ lễ 30-4 và 1-5 này xem phim hoạt hình gì ngoài rạp?

Không chỉ có những bộ phim hành động, tâm lý dành cho người lớn, các khán giả yêu phim nhỏ tuổi cũng sẽ có lý do để ra rạp dịp lễ này với hoạt hình Mèo mập mang 10 mạng và Gấu béo tung chưởng.


Bộ trị mụn mới: Làn da sạch mụn nhờ thành phần 'vàng' từ thiên nhiên

Thương hiệu Decumar được giới trẻ đón nhận vô cùng mạnh mẽ Mỹ phẩm thuần Việt từ các brand nội địa đã và đang dần tạo được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp với những sản phẩm skincare vô cùng chất lượng. Trong cuộc đua mỹ phẩm đầy cạnh tranh, không thể không nhắc đến nhà Decumar với gần 1 thập kỷ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm trị mụn dành cho lứa tuổi dậy thì. Hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc đều phân phối sản phẩm của Decumar như một...


Tranh cãi chuyện người đàn ông đòi lại sính lễ sau cái chết của vợ sắp cưới

Người đàn ông họ Lý (sống ở Hà Nam, Trung Quốc) và vợ sắp cưới quen biết nhau qua mai mối. Sau buổi xem mắt được 5 ngày, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Ngay khi anh Lý đưa sính lễ trị giá 270 nghìn nhân dân tệ (khoảng 948 triệu đồng) cho bố mẹ cô gái, hai gia đình cùng nhau chuẩn bị tiệc đính hôn. Nào ngờ, ngay trước ngày đính hôn, vợ sắp cưới của anh Lý nhảy sông tự tử. Lý tiết lộ, sau khi đạt được thỏa thuận đính hôn với nhà gái, anh trở...


5 loại vỏ củ quả phòng ung thư

Vỏ cà chua, cà rốt, cam giàu chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi tổn thương bởi các gốc tự do, nguyên nhân dẫn đến ung thư và bệnh tật.


Lịch âm 24/4 - Âm lịch hôm nay 24/4 chính xác nhất - lịch vạn niên 24/4/2024

Thông tin chung về lịch âm hôm nay ngày 24/4/2024 Dương lịch: 24/4/2024. Âm lịch: 16/3/2024. Nhằm ngày: Thiên hình hắc đạo. Xét về can chi, hôm nay là ngày Mậu Ngọ, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn thuộc tiết khí Cốc Vũ. Ngày Thoa Nhật (Tiểu Cát) - Ngày Mậu Ngọ - Dương Hỏa sinh Dương Thổ: Là ngày khá tốt (tiểu cát), có Địa Chi xuất Thiên Can. Trong ngày này công việc được thuận lợi, con người dễ đoàn kết, khả năng thành công cao, nên có thể tiến...


3 loại giá đỗ rẻ bèo, ăn vào bổ gan, thông huyết

Giá đỗ dễ làm, rẻ tiền nhưng một số người vẫn chưa bổ sung vào thực đơn ăn uống của gia đình. Các bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng bạn có thể ăn nhiều các loại rau mầm (rau giá), rau xanh đậm. Mỗi loại rau mầm có chức năng bảo vệ sức khỏe khác nhau, trong đó “giá đỗ” có tác dụng bổ gan tốt nhất. Bác sĩ Yu Yawen người Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, rau giá đỗ là những loại rau mầm rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là 3 loại rau giá đỗ phổ...


Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Ngày 20/4, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Thủy Tạ tổ chức “Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024” tại Tại Nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến Thủy Tạ suốt hơn 66 năm qua, đồng thời ra mắt dòng kem tươi cao cấp và 2 vị kem mới.


'Đèn đỏ' có thể gây đau đầu, ảnh hưởng tâm trí và còn gì nữa?

Kinh nguyệt ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trí theo vô số cách. Những nghiên cứu khoa học về kinh nguyệt dường như chỉ mới là sự khởi đầu.


Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

Được ví như một “Á Đông thu nhỏ” trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, phân khu K-Town (Mega Grand World, Ocean City) sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới, mang đến cho các tín đồ Hallyu những hành trình trải nghiệm bất tận mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.


Món ăn bạn nhất định phải thử khi đến TP.HCM

Cơm tấm Cơm tấm là món ăn không thể bỏ qua khi đến TP.HCM. Đây là món có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Quán cơm tấm có mặt ở khắp mọi nơi trong thành phố. Cơm tấm được ăn với sườn nướng, chả, trứng, bì, lạp xưởng, thịt kho… Mỗi đĩa cơm có giá dao động từ 30.000 - 50.000 đồng, tuy nhiên, tại một số quán đông khách, nổi tiếng thì cơm tấm có thể có giá từ 80.000 - 120.000 đồng/đĩa. Bún bò Trước đây, khi nhắc đến bún bò, người ta sẽ...


Đâm bạn nhậu vì bị nói là 'dân trộm cắp'

TPO - Sau khi ăn thịt chó khô, giữa Tuấn và Ân xảy ra mâu thuẫn vì bạn nói mình là “dân ăn cắp ăn trộm”. Trong lúc xô xát, Tuấn dùng dao đâm bạn nhậu.


Kate đăng ảnh mừng Hoàng tử Louis tròn 6 tuổi

Nhân kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi của con trai út, Hoàng tử Louis, nhà Wales chia sẻ một bức ảnh của cậu bé do chính Kate chụp.


Học sinh Đài Loan thi tập đọc… tiếng Việt

Mỗi học sinh Đài Loan tham dự sẽ đọc một đoạn thơ bằng tiếng Việt và được ban giám khảo cho điểm.


Bộ trị mụn THC mới - Nâng cấp từ nghệ Nano không màu

Thương hiệu Decumar được giới trẻ đón nhận vô cùng mạnh mẽ Mỹ phẩm thuần Việt từ các brand nội địa đã và đang dần tạo được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp với những sản phẩm skincare vô cùng chất lượng. Trong cuộc đua mỹ phẩm đầy cạnh tranh, không thể không nhắc đến nhà Decumar với gần 1 thập kỷ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm trị mụn dành cho lứa tuổi dậy thì. Hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc đều phân phối sản phẩm của Decumar như một...


XSDNA 24/4 - Kết quả xổ số Đà Nẵng hôm nay 24/4/2024 - KQXSDNA 24/4

XSDNA 24/4. Kết quả xổ số Đà Nẵng hôm nay - XSDNA thứ Tư ngày 24/4/2024 sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên VTC News. Kết quả các giải thưởng XSDNA ngày 24/4/2024 sẽ được cập nhật liên tục từ giải nhất đến giải tám, cuối cùng là giải đặc biệt. XSDNA 24/4 - Xổ số Đà Nẵng hôm nay - Trực tiếp kết quả xổ số Đà Nẵng thứ Tư ngày 24/4/2024 Xem lại kết quả xổ số Đà Nẵng các lần quay số mở thưởng trước - Kết quả XSDNA ngày 20/4/2024 - Kết...


Hỏng mặt sau thủ thuật treo chân mày đổi vận

Chị Minh, 51 tuổi, tới một spa chăm sóc da mặt, được nhân viên tư vấn "treo chân mày" để nới rộng cung điền trạch, thay đổi vận số.


ASEAN trong mắt các bạn trẻ

Trong bối cảnh Việt Nam và ASEAN ngày càng phát huy tiềm lực và vị thế trên trường quốc tế, thanh niên trở thành lực lượng nòng cốt và tiên phong trong định hình, dẫn dắt tương lai khu vực.


Tìm bạn đời chín chắn, sống tình cảm

Trong tình yêu và hôn nhân, em đề cao sự quan tâm, chia sẻ và tôn trọng.


'Lễ hội bánh mì Việt Nam' có thể đưa bánh mì Việt lên top 1 thế giới?

Hiện bánh mì Việt Nam đang đứng top 4 thế giới trong bản đồ 60 loại bánh mì quốc tế.


Lưu ý khi sơn dặm, sơn lại ô tô

Tùy vào tình trạng và nhu cầu của người dùng mà chọn phương án sơn dặm hoặc sơn lại toàn bộ xe. Dưới đây là một số lưu ý khi sơn dặm, sơn lại xe ô tô mà bạn nên biết. Xác định kiểu sơn xe ô tô - Sơn dặm ô tô: Là kỹ thuật sơn được áp dụng trên từng bộ phận riêng lẻ của vỏ xe như: nắp capo, cánh cửa, hông, ốp gương...Cách sơn này được xem như phương án hiệu quả để xử lý các vết trầy xước nhẹ trên xe, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí....