Giải trí

Trending:


Pháp Kiều, HIEUTHUHAI, Đức Phúc, Erik: Ai sẽ hot nhất trong 30 Anh trai 'say hi'?

Sau một ngày công bố toàn bộ 30 anh trai của Anh trai 'say hi', ai đang là nhân vật hot nhất của chương trình này?


Mẹ bé trai bị đánh ở lớp mẫu giáo Tí Bo: Tôi giận run người

Thấy con bị chủ lớp đánh, ngồi lên người để ép ăn quýt, phụ huynh sốc bởi cô này từng nói không bao giờ đánh đập trẻ.


Giá USD tự do bắt đầu hạ nhiệt

Sau nhiều ngày tăng nóng, hôm nay giá USD tự do đã giảm nhẹ. Ngân hàng Nhà nước cũng hạ tỉ giá trung tâm.


Khổng tước Ấn Độ quý hiếm đậu trên ban công nhà dân ở TPHCM

TPO - Thấy một con chim khổng tước màu trắng đậu trên ban công, một người dân tại TPHCM bắt giữ rồi bàn giao cho kiểm lâm chăm sóc.


4 quan niệm sai lầm về bệnh ho gà

Các quan niệm sai như không có vaccine dành cho thai phụ, người lớn không cần tiêm nhắc... còn phổ biến, khiến nhiều người phòng bệnh sai, tăng nguy cơ mắc ho gà.


Mưa đá xối xả, phủ trắng nương rẫy và đường đi tại Sơn La

Hình ảnh ghi lại mưa đá xuất hiện tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La chiều 24/4. (Video: H.Đ.) Tối 24/4, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xuất hiện mưa đá kèm theo gió mạnh gây thiệt hại về hoa màu, tài sản của người dân. Cụ thể, vào khoảng 16h cùng ngày, mây đen bao trùm các xã ở huyện Vân Hồ. Ít phút sau, giông lốc xuất hiện kèm theo mưa đá, trận mưa kéo dài chừng 15 phút. Hạt đá to bằng đầu...


Sụp Mí Mắt: Xác Định Bệnh Và Cách Điều Trị

Tóm tắt Một tình trạng trong đó có rủ xuống mí mắt trên ở một mắt hoặc cả hai mắt. Triệu chứng Mí mắt trên rủ xuống một mắt hoặc cả hai mắt và nó có thể chặn tầm nhìn. → Phương án điều trị phổ biến → Các câu hỏi để hỏi bác sĩ của bạn Nguyên nhân Nó có thể là do sinh ra hoặc một dây thần kinh bị tổn thương kiểm soát các cơ mí mắt. Chẩn đoán Chẩn đoá...


Ông Trần Quí Thanh: 'Cảm ơn cơ quan tố tụng giúp tôi nhận ra sai lầm'

Nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh cảm ơn các cơ quan tố tụng đã giải thích để ông hiểu ra sai lầm, bày tỏ xót xa về 2 con gái đã vì ông mà phải đứng trước tòa.


Anh không bị cám dỗ, tự lập từ nhỏ

Là con người vượt nghịch cảnh đi lên, hoàn cảnh tôi luyện nên anh có nhiều giá trị tích cực.


Hồ Ngọc Hà mê các món bánh dân dã đặc sản Quảng Bình

Hồ Ngọc Hà thưởng thức bánh bèo tôm chấy, bánh lọc trần và bánh ướt đặc sản quê nhà khi liên hoan cùng gia đình.


Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới mong chờ thông tin kinh tế Mỹ, trong khi đó, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước. Chuyên gia dự báo, giá vàng sẽ dao động trong khoảng 2.300 USD đến 2.350 USD/ounce trừ khi có “chất xúc tác” mới.


Cuộc sống độc thân của nghệ sĩ Tuyết Thanh 'Bài ca Hà Nội'

Nghệ sĩ Tuyết Thanh, giọng ca nhạc đỏ nổi tiếng một thời, ở một mình hơn 30 năm qua, thích bật tivi để có tiếng người trong nhà.


Nhà mua hàng quốc tế đến TP.HCM tìm nguồn cung ứng xanh

Công nghệ in 3D trong thiết kế giày, xu hướng xây dựng chuỗi cung ứng mới, giải pháp điện mặt trời cho nhà máy... là một số công nghệ, giải pháp tiên tiến trong ngành sản xuất được giới thiệu tại triển lãm quốc tế ở TP.HCM.


Chú rể cùng nhóm bạn bị bắt vì sử dụng ma túy trong tiệc cưới

TPO - Ngay trong tiệc cưới của mình, chủ rể và bạn của mình ở huyện Hà Trung (Thanh Hoá) đã tổ chức sử dụng ma tuý.


Phụ kiện cho các quý cô đam mê du lịch

Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.


Trái tim em nhỏ bé cần anh che chở

Trong công việc, em có trách nhiệm, thận trọng và kỹ tính; ở đời sống hàng ngày em rất dễ chịu và thoải mái.


Vừa ra mắt, Lật mặt 7 xô đổ ngay kỷ lục của Trấn Thành

Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim Lật mặt 7: Một điều ước, phim của Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới, đánh bại phim Mai của Trấn Thành.


Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Rối Loạn Nhân Cách Schizotypal

Tóm tắt Những người bị rối loạn nhân cách này có xu hướng tránh các tình huống xã hội. Chúng trông kỳ lạ hoặc kỳ dị với người khác và có thể thể hiện suy nghĩ và hành vi bất thường. Triệu chứng Các triệu chứng bao gồm cách ly, suy nghĩ và hành vi bất thường → Phương án điều trị phổ biến → Các câu hỏi để hỏi bác sĩ của bạn Nguyên nhân Nguyên nhân ch...


Bứt phá cơ hội kinh doanh tại 'đảo thượng lưu' Vinhomes Royal Island

Mô hình đầy tiềm năng và bảo chứng từ Vincom Retail Những phố ven biển, ven sông sầm uất, sôi động ngày đêm vẫn luôn là niềm tự hào của nhiều quốc gia trên thế giới. Đảo quốc sư tử Singapore tự hào có Clarke Quay - thiên đường vui chơi giải trí sầm uất; nước Úc có bến cảng Darling Sydney - quần thể giải trí sôi động kết hợp hoàn hảo với phong cảnh tuyệt đẹp… Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại thành công vang dội trên thế giới, Vinhomes...


Bốn cung hoàng đạo nói không với 'yêu cuồng sống vội'

Những cung hoàng đạo dưới đây thường có các mối tình lâu bền, xác định yêu đương nghiêm túc, hiếm khi 'yêu qua đường'.


Đường dây thực phẩm chức năng 'chống đột quỵ' giả: Đã bán 20.000 hộp, thu 50 tỉ

Các bị can khai nhận đã sản xuất, bán ra thị trường hơn 20.000 hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ chống đột quỵ giả, với giá trị tương đương khoảng 50 tỉ đồng.


Nắng nóng thiêu đốt Philippines

Nắng nóng gay gắt thiêu đốt Philippines, khiến chính quyền cảnh báo người dân hạn chế ra ngoài trời và nhiều trường học tạm dừng dạy trực tiếp.


Viêm Thần Kinh Thị Giác: Dấu Hiệu Cảnh Báo Cần Chú Ý

Tóm tắt Viêm dây thần kinh thị giác, mang thông tin thị giác từ mắt đến não. Viêm thường gây mất thị lực tạm thời. Triệu chứng Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng mới, nghiêm trọng hoặc dai dẳng, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Thường ảnh hưởng đến một mắt, các triệu chứng bao gồm: Đau mắt Mất thị lực ở một mắt Mất trường ...


Giải pháp tối ưu cho không gian thoáng mát

Giữa những ngày nắng nóng, chúng ta thường nghĩ đến việc làm sao để nơi làm việc, nhà ở được thoáng mát, dễ chịu mà ít tốn kém chi phí nhất?. Giải pháp nào tối ưu giúp cho không gian sống thông thoáng, giảm thiểu chất thải Carbon, tiết kiệm điện mà vẫn giữ gìn sức khoẻ cho mọi người?.


'Con tôi không cần người cha vỏ bọc'

"Ba mẹ con tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc, con tôi không cần có cha khi cuộc sống của nó luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười".


Thí sinh bắt đầu đăng thí thi tốt nghiệp THPT năm 2024 'nháp'

TPO - Trong thời gian từ ngày 24 - 28/4, Bộ Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) mở cổng đăng kí thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trực tuyến để thí sinh thử đăng kí.


Quốc Đại, Vân Khánh, Thanh Hoa, Hiển Phước làm MV Xin để kể về đời nghệ sĩ

Ca sĩ Quốc Đại, Vân Khánh, Hương Giang, nghệ sĩ xiếc Thanh Hoa, Hiển Phước cùng nhiều văn nghệ sĩ khắc họa hình ảnh vượt khó đi đến thành công của nghệ sĩ.


Em coi trọng sự hòa hợp về nội tâm và lối sống

Mong anh bản lĩnh, mạnh mẽ, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, là người có cố gắng phấn đấu vun đắp tương lai.


Các triệu chứng cảnh báo đột quỵ ở người trẻ

Nghiên cứu cho thấy thế hệ Millennials và Gen Z có nguy cơ đột quỵ cao hơn nếu thường xuyên bị đau nửa đầu.


Con hẻm phường 7 Phú Nhuận sẽ khang trang nhờ dân đồng lòng hiến đất

Hẻm 76/47 Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã nhỏ hẹp lại còn xuống cấp nhiều năm qua. Nay người dân đồng thuận hiến đất để mở rộng.


Ai có nguy cơ sỏi mật?

Những người trên 40 tuổi, béo phì, nữ giới, ít vận động, giảm cân cấp tốc có nguy cơ mắc sỏi mật cao hơn người khác.


Showbiz 24/4: NSND Thu Hiền ở tuổi 72

TPO - Khoảnh khắc NSND Thái Bảo và NSND Thu Hiền hội ngộ thu hút sự quan tâm. Theo chia sẻ của NSND Thái Bảo, ngoài 70 tuổi nhưng NSND Thu Hiền vẫn chạy show không mệt mỏi.


Ba cách đến Cát Bà tránh cảnh đợi phà đông đúc

Chuyển bến phà, đi cáp treo hay dùng phương tiện công cộng là những cách tránh đợi phà 4-5 tiếng khi đến đảo Cát Bà dịp lễ.


Về nhờ nhà ngoại cưu mang, chị gái vừa yêu sách lại lười biếng

Sau ba tháng chị ở cùng ba mẹ, giờ nhà tôi rối tung lên, em trai chán nản đòi thuê nhà ở riêng, mẹ buồn bực gầy hẳn một vòng.


Đột ngột mất thị lực do phình động mạch não

Bệnh nhận nữ 41 tuổi, đột ngột mất thị lực do khối phình động mạch não khổng lồ, vừa được các bác sĩ phẫu thuật cứu sống.


Mượn 10 cây vàng sau 14 năm xin trả bằng tiền giá gốc

Đó là vụ mượn 10 cây vàng của người thân, sau 14 năm mong muốn trả bằng 360 triệu đồng theo giá vàng mua thời điểm vay mượn.


3 món ăn nhiều chất xơ giúp ngừa ung thư đại tràng

Đậu ớt gạo lứt, cơm Jambalaya chay, cà ri gà tây đậu gà - ba món ăn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư đại tràng đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ.


8 thói quen 'rút ngắn tuổi thọ' lúc thức dậy và trước khi đi ngủ

Thói quen ngủ nướng, gấp chăn, tập thể dục ngay khi thức dậy... đều 'rút ngắn' tuổi thọ của bạn.


Võ Hạ Trâm mang bầu lần hai

Ca sĩ Võ Hạ Trâm tiết lộ cô đang mang thai con thứ hai được bốn tháng, tinh thần vui vẻ, sức khỏe ổn định.


Cặo đôi nữ duy nhất Ngô Thái Ngân, Đào Kỳ Anh là quán quân Tỏa sáng sao đôi 2024

Chương trình Tỏa sáng sao đôi 2024 khép lại với giải thưởng cao nhất thuộc về cặp sao đôi Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh. Đây là cặp sao đôi nữ duy nhất trong chương trình.


CLIP: Mưa đá trút xuống Lào Cai, có hạt to như quả trứng gà

Chiều tối 24/4, mưa rào kèm mưa đá dữ dội bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Lào Cai. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm, có hạt to như quả trứng gà.


Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tỵ chu đáo, Thìn rực rỡ

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 25/4/2024. Tuổi Tý Tử vi vui hôm nay ngày 25/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hào sảng, nói chuyện khéo léo. Ngày thứ Năm 25/4/2024 tuổi Tý hành xử cẩn trọng, không để người khác bắt lỗi bạn, có sự chuẩn bị cho những bữa hẹn quan trọng. Công việc: Trong công việc người tuổi Tý khéo léo hoàn thành một buổi...


VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.


Hàn Quốc cân nhắc tặng 73.000 USD cho mỗi trẻ sơ sinh chào đời

Để cải thiện tình trạng tỷ lệ sinh giảm trầm trọng, Hàn Quốc đang nghiên cứu triển vọng của sáng kiến tặng 100 triệu won (73.000 USD) tiền mặt cho mỗi trẻ sơ sinh.


Người đàn ông lang thang bị đánh tử vong ở vườn hoa

Bùi Văn Giang dùng gậy đánh nhiều lần vào đầu khiến người đàn ông lang thang xin ăn tử vong tại chỗ.


Dấu ấn các mô hình tình nguyện của tuổi trẻ Đà Nẵng trong Tháng Thanh niên

TPO - Trong Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Đà Nẵng tổ chức, duy trì nhiều mô hình tình nguyện, công trình, phần việc thanh niên... với tổng nguồn lực hơn 6 tỷ đồng, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng.


Đưa học trò đi tắm giữa giờ để tránh nóng

Giữa buổi chiều hàng ngày, hàng trăm học sinh tiểu học của trường Tân Lập, xã Háng Lìa, huyện Điện Biên Đông lại xếp hàng đi tắm giải nhiệt.


Chi tiết BYD Seal sắp vào Việt Nam: Bản điện đi được 700km/sạc, có cả hybrid cạnh tranh Camry

BYD Seal có thể cạnh tranh với Toyota Camry với nội thất thú vị và hai tùy chọn động cơ hybrid và điện.


Đà Lạt bầu 'hoa hậu' cà phê arabica Việt Nam

Vừa kết thúc thu hoạch cà phê, Đà Lạt đã tuyển chọn “hoa hậu” cà phê arabica, tìm ra những mẫu cà phê ngon nhất đại diện cho Việt Nam.


4 biểu hiện cảnh báo cơ thể thiếu hụt estrogen

Tăng cân, rối loạn kinh nguyệt, da xấu và ngủ kém là 4 biểu hiện đặc trưng cho tình trạng cơ thể thiếu hụt estrogen, cần bổ sung hoặc điều trị kịp thời.