Đời sống

Trending:


12 cung hoàng đạo: Thứ Năm 25/4

Ma Kết dễ sa đà vào những cơn bốc đồng mua sắm, chi tiêu quá tay trong hôm nay.


Võ Hạ Trâm mang bầu lần hai

Ca sĩ Võ Hạ Trâm tiết lộ cô đang mang thai con thứ hai được bốn tháng, tinh thần vui vẻ, sức khỏe ổn định.


Người thương em, bao giờ anh xuất hiện?

Em thuộc thế hệ giữa 8x, chín chắn, trưởng thành, công việc văn phòng với mức thu nhập ổn định.


Dưa hấu mát lành nhưng những người này không nên ăn

Dưa hấu - tên khoa học là Citrullus lanatus - loại trái cây khá to, tròn, vỏ bên ngoài màu xanh, lõi đỏ bên trong ăn được. Dưa hấu là món ăn tráng miệng được nhiều người yêu thích, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Bài đăng trên website của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, thành phần chủ yếu của dưa hấu là nước chiếm tới 91% và carb chiếm 7,5%. Hơn nữa, dưa hấu hầu như không có protein và rất ít calo. Bên cạnh đó, thành phần dinh dưỡng...


Chán cảnh ở nhờ, chồng muốn về quê sống

Chồng tôi gần như không xin được việc ở đâu vì gần 40 tuổi, bằng cấp không phù hợp.


Bứt phá cơ hội kinh doanh tại 'đảo thượng lưu' Vinhomes Royal Island

Mô hình đầy tiềm năng và bảo chứng từ Vincom Retail Những phố ven biển, ven sông sầm uất, sôi động ngày đêm vẫn luôn là niềm tự hào của nhiều quốc gia trên thế giới. Đảo quốc sư tử Singapore tự hào có Clarke Quay - thiên đường vui chơi giải trí sầm uất; nước Úc có bến cảng Darling Sydney - quần thể giải trí sôi động kết hợp hoàn hảo với phong cảnh tuyệt đẹp… Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại thành công vang dội trên thế giới, Vinhomes...


Khổng tước Ấn Độ quý hiếm đậu trên ban công nhà dân ở TPHCM

TPO - Thấy một con chim khổng tước màu trắng đậu trên ban công, một người dân tại TPHCM bắt giữ rồi bàn giao cho kiểm lâm chăm sóc.


Là giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới, Thanh Hà nói gì về đại diện Việt Nam?

Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024 đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Cuộc thi năm nay diễn ra tại Ấn Độ với sự tranh tài của hơn 60 người đẹp. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Hoàng Thị Kim Chi - Á hậu 3 Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023. Tại cuộc thi năm nay, đương kim Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám giảo. Cô sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực...


Hồ Ngọc Hà mê các món bánh dân dã đặc sản Quảng Bình

Hồ Ngọc Hà thưởng thức bánh bèo tôm chấy, bánh lọc trần và bánh ướt đặc sản quê nhà khi liên hoan cùng gia đình.


Rùa xanh nặng gần 100kg từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Rùa xanh nặng gần 100kg, đeo thẻ inox của Malaysia, đã đến Côn Đảo đẻ 108 trứng.


Đưa học trò đi tắm giữa giờ để tránh nóng

Giữa buổi chiều hàng ngày, hàng trăm học sinh tiểu học của trường Tân Lập, xã Háng Lìa, huyện Điện Biên Đông lại xếp hàng đi tắm giải nhiệt.


Giới trẻ đổ xô lên Hà Giang mua kem cột mốc Km0 gây 'sốt'

Những chiếc kem nhiều màu sắc có tạo hình cột mốc Km0, một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Hà Giang đang gây sốt mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ đổ xô đến xếp hàng mua kem, chụp ảnh.


Thận thanh niên 30 tuổi như người 90 sau ăn men gạo đỏ

Sau khi sử dụng viên uống men gạo đỏ (beni koji) của Kobayashi, chức năng thận của nam bệnh nhân 32 tuổi suy yếu như người 80-90 tuổi.


Mẹ Bảo Anh khoe cháu ngoại lúc 7 tháng tuổi

Mẹ ca sĩ Bảo Anh lần đầu chia sẻ ảnh cháu gái Misumi những tháng đầu đời.


Bốn cung hoàng đạo nói không với 'yêu cuồng sống vội'

Những cung hoàng đạo dưới đây thường có các mối tình lâu bền, xác định yêu đương nghiêm túc, hiếm khi 'yêu qua đường'.


Cái kết buồn của mỹ nhân đẹp hơn Lâm Thanh Hà

TPO - Vào những năm 1980, Tina Chow được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp hơn cả Lâm Thanh Hà - hình tượng chuẩn mực của showbiz Hong Kong giai đoạn đó. Tuy nhiên, khác với nàng Đông Phương Bất Bại có cuộc sống về già viên mãn, Tina Chow lại ra đi khi tuổi đời còn trẻ.


Bài thuốc đông y giúp chữa mất ngủ hiệu quả

Theo Lương y Lê Xuân Hải, Chủ tịch Hội Đông y quận Đống Đa, Hà Nội, trong đông y, mất ngủ còn gọi là thất miên. Do tâm tỳ hư, thận âm hư, can can khí uất gây nên, dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ảnh hưởng lớn đến công việc và sinh hoạt của người bệnh. Mất ngủ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh. Nhiều người chủ quan, không khám chữa dẫn đến mất ngủ triền miên. Mất ngủ kéo theo nhiều bệnh lý khác như suy...


Anh không bị cám dỗ, tự lập từ nhỏ

Là con người vượt nghịch cảnh đi lên, hoàn cảnh tôi luyện nên anh có nhiều giá trị tích cực.


Phụ kiện cho các quý cô đam mê du lịch

Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.


Cô giáo mầm non nói lý do ngồi lên người, nhét thức ăn vào miệng bé trai

TPO - Bà N. trình bày rằng vì bé C. không chịu ăn, khóc, bịt miệng nên bà ngồi đè lên người, ép cháu ăn quýt làm bé hoảng sợ, khóc nhiều. Còn bé H. nghịch làm hư đồ chơi nên bà N. dùng viên gạch nhựa màu đỏ đánh vào đầu, dùng tay tát...


Ai có nguy cơ sỏi mật?

Những người trên 40 tuổi, béo phì, nữ giới, ít vận động, giảm cân cấp tốc có nguy cơ mắc sỏi mật cao hơn người khác.


Showbiz 24/4: NSND Thu Hiền ở tuổi 72

TPO - Khoảnh khắc NSND Thái Bảo và NSND Thu Hiền hội ngộ thu hút sự quan tâm. Theo chia sẻ của NSND Thái Bảo, ngoài 70 tuổi nhưng NSND Thu Hiền vẫn chạy show không mệt mỏi.


5 cách giảm béo bụng ở tuổi mãn kinh

Phụ nữ nên giảm tinh bột, tăng cường protein, chất xơ, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên để phòng tránh béo bụng ở tuổi mãn kinh.


Trái tim em nhỏ bé cần anh che chở

Trong công việc, em có trách nhiệm, thận trọng và kỹ tính; ở đời sống hàng ngày em rất dễ chịu và thoải mái.


Về nhờ nhà ngoại cưu mang, chị gái vừa yêu sách lại lười biếng

Sau ba tháng chị ở cùng ba mẹ, giờ nhà tôi rối tung lên, em trai chán nản đòi thuê nhà ở riêng, mẹ buồn bực gầy hẳn một vòng.


Ra mắt 'mảnh ghép' còn thiếu của Đại học Quốc gia Hà Nội

Việc chuyển đổi Khoa Các khoa học liên ngành thành Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật là bước chuyển đổi quan trọng, là mảnh ghép còn thiếu trong mô hình tổ chức đại học đa ngành, đa lĩnh vực của Đại học Quốc gia Hà Nội.


'Vương miện sắt' giúp cô gái 19 tuổi khắc phục dị tật

Trần Thị Xuân Mai, 19 tuổi, ở Ninh Thuận, được kéo dãn xương hàm liên tục trong một tháng để khắc phục dị tật khuôn mặt.


Hà Nội: Không gian nghệ thuật lung linh ở cầu đi bộ Trần Nhật Duật

Các nghệ sỹ đã biến cầu đi bộ Trần Nhật Duật thành không gian nghệ thuật ánh sáng với chủ đề "Nước" lung linh, kích thích thói quen đi bộ khám phá các di sản văn hóa nghệ thuật trong đô thị.


Katie Holmes đi uống cafe với con gái

Nữ diễn viên Katie Holmes dạo phố, uống cafe cùng Suri ở New York sau sinh nhật 18 tuổi của con gái.


Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 25/4: Bảo Bình bất lợi, Nhân Mã nóng vội

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi hôm nay ngày 25/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không được thuận lợi, bạn nên suy nghĩ rõ ràng trước khi hành động. Bạch Dương hãy dành thời gian để xem xét lại cách tiếp cận và phương pháp làm việc của mình. Có thể bạn cần điều chỉnh hoặc thay đổi một số chi tiết nhỏ để đạt được kết quả tốt hơn. Sự nghiệp: Bạn cần nỗ lực học hỏi và lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì hành động cố chấp. Tài lộc:...


Cái giá của hạnh phúc: Penthouse ngập drama kiểu Việt

Cũng là phim nói về ngoại tình, đánh ghen và đấu đá của giới siêu giàu, Cái giá của hạnh phúc có quy mô nhỏ hơn Penthouse nhưng khó thoát khỏi lối mòn của kiểu phim tỏ ra đình đám nhưng gây mệt mỏi vì "drama" quá liều.


Tắm đá lạnh buổi sáng - thử thách rèn sức khỏe

4 giây đầu khi đặt mình vào bồn nước đá lạnh, Tân, 32 tuổi, cảm giác như hàng ngàn mũi kim đâm, buốt tê tái lên đỉnh đầu.


Mượn 10 cây vàng sau 14 năm xin trả bằng tiền giá gốc

Đó là vụ mượn 10 cây vàng của người thân, sau 14 năm mong muốn trả bằng 360 triệu đồng theo giá vàng mua thời điểm vay mượn.


Kích thích dây thần kinh chày điều trị bàng quang tăng hoạt

Xung điện truyền từ bàn chân kích thích dây thần kinh chày, điều chỉnh lại hoạt động co bóp của bàng quang, hạn chế các triệu chứng rối loạn tiểu.


CLIP: Mưa đá trút xuống Lào Cai, có hạt to như quả trứng gà

Chiều tối 24/4, mưa rào kèm mưa đá dữ dội bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Lào Cai. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm, có hạt to như quả trứng gà.


4 biểu hiện cảnh báo cơ thể thiếu hụt estrogen

Tăng cân, rối loạn kinh nguyệt, da xấu và ngủ kém là 4 biểu hiện đặc trưng cho tình trạng cơ thể thiếu hụt estrogen, cần bổ sung hoặc điều trị kịp thời.


Mặc áo dài tím chạy marathon và chuyện “y phục xứng kỳ đức”

Giải marathon ở Huế đã kết thúc từ 3 ngày trước. Nhưng đến bây giờ thì “lời ong tiếng ve” quanh chuyện người phụ nữ mặc áo dài tím vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.


The Miyabi: Nơi cảnh quan ngoạn mục ôm trọn lấy từng chủ nhân tinh hoa

Cuộc “đối thoại” của thiên nhiên - con người Với Kengo Kuma, kiến trúc sư (KTS) hàng đầu thế giới người Nhật Bản, kiến trúc không đơn thuần là tạo ra những ngôi nhà lộng lẫy, tô điểm cho không gian sống mà phải mở ra cuộc “đối thoại” nhiều bên. Đó là “hơi thở” của không gian, của thiên nhiên tinh khiết, là “tiếng nói” của vật liệu và là sự giao hòa của chất sống tinh tế mà con người khát khao tìm kiếm. Chính vì triết lý đó, ông đã gửi gắm vào...


'Con tôi không cần người cha vỏ bọc'

"Ba mẹ con tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc, con tôi không cần có cha khi cuộc sống của nó luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười".


Các triệu chứng cảnh báo đột quỵ ở người trẻ

Nghiên cứu cho thấy thế hệ Millennials và Gen Z có nguy cơ đột quỵ cao hơn nếu thường xuyên bị đau nửa đầu.


Giải pháp tối ưu cho không gian thoáng mát

Giữa những ngày nắng nóng, chúng ta thường nghĩ đến việc làm sao để nơi làm việc, nhà ở được thoáng mát, dễ chịu mà ít tốn kém chi phí nhất?. Giải pháp nào tối ưu giúp cho không gian sống thông thoáng, giảm thiểu chất thải Carbon, tiết kiệm điện mà vẫn giữ gìn sức khoẻ cho mọi người?.


Ba cách đến Cát Bà tránh cảnh đợi phà đông đúc

Chuyển bến phà, đi cáp treo hay dùng phương tiện công cộng là những cách tránh đợi phà 4-5 tiếng khi đến đảo Cát Bà dịp lễ.


Nhà ăn không đồng Bạch Mai ấm áp tình người ở Hà Nội

TPO - Đều đặn mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ sáu hàng tuần, Nhà ăn không đồng Bạch Mai (ngõ 15 Phương Mai quận Đống Đa) phục vụ miễn phí khoảng 500 suất ăn cho bà con.


8 thói quen 'rút ngắn tuổi thọ' lúc thức dậy và trước khi đi ngủ

Thói quen ngủ nướng, gấp chăn, tập thể dục ngay khi thức dậy... đều 'rút ngắn' tuổi thọ của bạn.


Đà Lạt bầu 'hoa hậu' cà phê arabica Việt Nam

Vừa kết thúc thu hoạch cà phê, Đà Lạt đã tuyển chọn “hoa hậu” cà phê arabica, tìm ra những mẫu cà phê ngon nhất đại diện cho Việt Nam.


Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tỵ chu đáo, Thìn rực rỡ

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 25/4/2024. Tuổi Tý Tử vi vui hôm nay ngày 25/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hào sảng, nói chuyện khéo léo. Ngày thứ Năm 25/4/2024 tuổi Tý hành xử cẩn trọng, không để người khác bắt lỗi bạn, có sự chuẩn bị cho những bữa hẹn quan trọng. Công việc: Trong công việc người tuổi Tý khéo léo hoàn thành một buổi...


Chú rể cùng nhóm bạn bị bắt vì sử dụng ma túy trong tiệc cưới

TPO - Ngay trong tiệc cưới của mình, chủ rể và bạn của mình ở huyện Hà Trung (Thanh Hoá) đã tổ chức sử dụng ma tuý.


Em coi trọng sự hòa hợp về nội tâm và lối sống

Mong anh bản lĩnh, mạnh mẽ, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, là người có cố gắng phấn đấu vun đắp tương lai.


4 quan niệm sai lầm về bệnh ho gà

Các quan niệm sai như không có vaccine dành cho thai phụ, người lớn không cần tiêm nhắc... còn phổ biến, khiến nhiều người phòng bệnh sai, tăng nguy cơ mắc ho gà.


Thủ đô Hy Lạp bị nhuộm cam, chuyện gì xảy ra?

Thủ đô Athens của Hy Lạp bất ngờ bị 'nhuộm cam' ngày 23-4 (giờ địa phương) khiến nhiều người choáng váng.