Đời sống

Trending:


Uống vitamin D lúc nào để hấp thụ tốt nhất?

Thời điểm tốt nhất là lúc phù hợp nhất, tuy nhiên bạn nên cân nhắc dùng nó trong bữa ăn chứa chất béo lành mạnh.


Suối du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng đang ‘chết khát’

Khoảng 15km suối Lương-được gọi là suối du lịch sinh thái thuộc rừng Nam Hải Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng đang cạn kiệt nước, hiện tượng chưa từng xảy ra từ trước đến nay. Suối du lịch nổi tiếng đang… chết! Những ngày qua, suốt chiều dài suối Lương thuộc rừng Nam Hải Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng gần như cạn trơ đáy, nhan nhản đá sỏi trồi lên. Tuyến thượng nguồn của suối Lương (từ phía Nam hầm Hải Vân)...


5 món ăn ít calo cần thiết trong thực đơn giảm cân

Thực phẩm ít calo luôn được ưu tiên trong thực đơn của những người đang thực hiện chế độ giảm cân . 5 món ăn sau sẽ là gợi ý...


Em trai ăn bám bị vợ đuổi thẳng cổ, tôi bị mẹ mắng vì không bênh em

Em trai kém tôi 5 tuổi, ra đời khi gia đình đã có điều kiện kinh tế tốt hơn nên được bố mẹ chiều chuộng. Sự chiều chuộng vô độ của bố mẹ khiến em trai tôi trở thành con người ỷ lại. Thằng bé lười học, ham chơi, thường xuyên cãi bố mẹ, nói thế nào cũng không chịu nghe lời. Điểm mấu chốt là khi em có thái độ không tốt như vậy, bố mẹ tôi lại luôn bênh vực, bao chê, nói rằng nó có cá tính mạnh mẽ, không giống như tôi tính nết hiền lành, rằng trong...


Hội chứng khiến bệnh nhân nhìn người hóa quỷ

Bệnh PMO ảnh hưởng hệ thần kinh, khiến khuôn mặt tất cả mọi người trong mắt bệnh nhân đều có hình dạng như quỷ.


Vì sao cơn sốt kẹp tóc hoa sứ khiến các cô gái 'phát cuồng'?

Từ đầu tháng 3, những chiếc kẹp tóc hoa sứ trở thành món phụ kiện cực hot trên mạng xã hội, được hội chị em lăng xê rầm rộ. Nếu danh sách bạn bè của bạn có nhiều cô gái trẻ điệu đà, chỉ cần lướt mạng, bạn sẽ dễ dàng gặp hình ảnh những mái tóc duyên dáng được trang điểm bằng chiếc kẹp tóc hoa sứ đủ màu sắc. Kẹp tóc hoa sứ làm bằng nhựa, đa dạng màu sắc, kích thước gần giống bông hoa thật hoặc lớn hơn một chút. Đó là có hình bông hoa 5 cánh cùng...


Bỏ tên cha trong giấy khai sinh của con được không?

Tôi không đăng ký kết hôn nhưng có làm giấy khai sinh cho bé và đã ghi tên cha vào giấy khai sinh.


Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 30/3: Bảo Bình ổn định, Bạch Dương nóng vội

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi vui hôm nay ngày 30/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cần kiên nhẫn hơn, chỉ có không ngừng trải nghiệm và tích lũy mới có thể tiến bộ. Bạch Dương không nên vội từ bỏ khi gặp khó khăn, bạn hãy nhớ rằng mỗi bước nhỏ đều đóng góp vào thành công lớn hơn trong tương lai. Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tệ, bạn không nên lo lắng mà hãy bình tĩnh giải quyết các vấn đề đang tồn tại. Tài lộc: Cung hoàng...


Cách xây dựng không gian giải trí cho trẻ tại gia

Phụ huynh có thể tìm mua các dụng cụ vận động trong nhà, đèn đọc sách, sắp xếp không gian phòng khách, thêm điều hòa để tạo khu vui chơi cho trẻ.


Các bài tập thể dục giúp phái đẹp sống khỏe

Phụ nữ trung tuổi nên bắt đầu thể dục với tốc độ chậm, kết hợp rèn luyện nâng cao sức mạnh với bài tập tim mạch để tăng cường sức khỏe.


Rôm rả chuyện tục lệ thách cưới 35 triệu đồng, chú rể có đáng bị chê bai?

Từ một câu chuyện được tranh luận trên Facebook, nhiều người mới vỡ lẽ hóa ra vẫn còn nhiều nơi tại Việt Nam giữ lệ làng mang tên thách cưới. Ở nhiều nơi được gọi là tiền nạp tài, lễ đen, đa số ý kiến không bài xích tục lệ này.


Nghề trợ lý cá nhân cho người nổi tiếng

Làm trợ lý cá nhân cho Á hậu Huyền My từ năm 2019, ngoài việc sắp xếp lịch trình, Quỳnh Anh (Hà Nội) còn phải thạo chụp ảnh, quay video kiêm stylist.


Xây trường 63 tỉ nằm cheo leo trên đồi, học sinh không thể học vì sợ...lở núi

Một trường học ở huyện miền núi Tây Giang, Quảng Nam được đầu tư 63 tỉ đồng nhưng học sinh chỉ mới vào học thời gian ngắn đã bị sạt lở núi. Bốn năm nay học sinh, giáo viên dạy phải đi học nhờ ở ngôi trường khác cách đó 40km.


Quy định trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở khách sạn 5 sao

TPO - Khác với đám cưới tại quê nhà, vợ chồng cầu thủ Quang Hải đưa ra một số quy định phục vụ cho bữa tiệc tại Hà Nội ngày 6/4.


Người Nhật bớt hứng thú ngắm hoa anh đào

Những bữa tiệc ngắm hoa anh đào cùng sếp hay đồng nghiệp ở Nhật Bản dường như đã lỗi thời khi 60% người tham gia khảo sát cho biết không muốn tham gia và chỉ xem đây như ‘công việc’.


Đường nét kiến trúc nhà cổ Hội an trong căn biệt thự hiện đại

TPO - Tựa như một điểm nhấn nhẹ nhàng giữa lòng thành phố, công trình mang đậm dáng vẻ của một ngôi nhà Á Đông với ý tưởng được lấy từ những căn nhà phố cổ Hội An, đan xen cùng những đường nét kiến trúc mang nét đẹp thời đại mới.


Nuôi đá làm thú cưng

Lee So-hee sống một mình ở Seoul nhưng gần đây có niềm vui mới là chăm sóc viên đá nhỏ được bạn tặng.


Lịch âm 30/3 - Âm lịch hôm nay 30/3 chính xác nhất - lịch vạn niên 30/3/2024

Thông tin chung về lịch âm hôm nay ngày 30/3/2024 Dương lịch: 30/3/2024. Âm lịch: 21/2/2024. Nhằm ngày: Chu tước hắc đạo. Xét về can chi, hôm nay là ngày Quý Tỵ, tháng Đinh Mão, năm Giáp Thìn thuộc tiết khí Xuân Phân. Ngày Phạt Nhật (Đại Hung) - Ngày Quý Tỵ - Âm Thủy khắc Âm Hỏa: Là ngày có Địa Chi xung khắc với Thiên Can nên rất xấu. Nếu triển khai công việc sẽ gặp nhiều trở ngại, khó thành, tốn thời gian và công sức. Vì vậy nên tránh tiến hành...


Câu đố hack não: Đưa trâu, hổ, cừu và bó cỏ qua sông bằng cách nào?

Cừu sẽ ăn được bó cỏ, hổ ăn được cừu, trâu ăn được cỏ, nhưng nếu là hai con hổ ở cùng nhau thì sẽ ăn được trâu. Bạn hãy tìm cách để đưa các con vật và bó cỏ phía trên qua sông, sao cho những con vật hoặc bó cỏ theo ràng buộc phía trên không ở cùng với nhau, để đưa được tất cả qua sông an toàn. Lưu ý: Thuyền chỉ chở được tối đa hai con vật và bó cỏ. Hãy chia sẻ đáp án của bạn ở box bình luận bên dưới nhé.


Tấm chắn độc đáo khiến con người 'tàng hình'

Bằng cách sử dụng loại thấu kính đặc biệt, tấm chắn tàng hình khiến người hay vật ở sau nó trở nên vô hình.


Mẹo trang điểm môi căng mọng như Chu Thanh Huyền

Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền chọn lối trang điểm trong veo, khoe đôi môi đầy đặn.


Mẹ sẵn sàng trả nợ cho anh trai nhưng bòn của tôi từng đồng

Tôi thoáng buồn vì bố mẹ đối xử bất công với tôi quá, lúc nào cũng chỉ lo cho anh trong khi anh chỉ toàn phá tiền của gia đình.


Hoa hậu, người đẹp chung tay làm sạch môi trường biển, viết nên những 'Giấc mơ xanh'

TPO - Tại Lễ phát động Hưởng ứng Chiến dịch bảo vệ môi trường biển năm 2024 với thông điệp "Giấc mơ xanh" sáng 29/3 tại Bãi Môn - Mũi Điện, bất chấp thời tiết nắng nóng, nhiều hoa hậu, người đẹp đã cùng hàng nghìn đoàn viên, thanh niên tỉnh Phú Yên làm sạch môi trường biển.


Mong gặp được bố đơn thân vui vẻ, hiếu thảo và tình cảm

Bố đơn thân, có cái gì đó rất cuốn hút, chạm vào trái tim em, người vừa làm cha vừa làm mẹ, đủ trách nhiệm, đủ kiên nhẫn, yêu thương.


Hẹn hò, kết hôn đi anh, muộn quá rồi nè

Tính cách của em đôi khi trẻ con nhưng suy nghĩ lại khá chín chắn và sâu sắc nên sẽ hợp với người đàn ông trưởng thành hơn.


Chuyện gì đang xảy ra với Han So Hee?

TPO - Trong khi ồn ào tình tay ba dần đi vào quên lãng, Han So Hee lại gây chú ý với bài đăng dài phủ nhận chen chân vào mối quan hệ của người khác, đồng thời tỏ ý trách móc Ryu Joon Yeol và Hyeri. Đáng nói, người đẹp 9X sau đó xóa bài đăng và xin lỗi khiến cư dân mạng ngao ngán.


Đôi nam nữ khai lý do tạt nước ớt vào mặt nữ nhân viên quán nước

Công an tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xác định được 2 đối tượng tạt nước ớt vào mặt nữ nhân viên quán nước.


Cách làm sắn cốt dừa lá dứa

Trong thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú của chúng ta, mỗi món ăn là một câu chuyện riêng, là hành trình khám phá về hương vị và cảm xúc. Trong những ngày mát mẻ hoặc se lạnh, thật tuyệt vời khi thưởng thức một đĩa sắn cốt dừa lá dứa có hương vị đậm đà và sự tươi mới. Nếu bạn muốn tạo ra một bữa ăn đặc biệt mà không mất quá nhiều thời gian và công sức, đây chính là lựa chọn lý tưởng. Món sắn cốt dừa lá dứa không chỉ đơn giản trong cách chế...


Nam bảo vệ dụ bé gái 14 tuổi đi chơi rồi xâm hại tình dục

Nam bảo vệ của một công ty ở TP.HCM có quen biết với một bé gái 14 tuổi trên mạng xã hội Tiktok, sau đó rủ bé gái về quê nội của mình chơi rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái.


5 mẹo giúp trẻ dễ tập trung

Trẻ chơi xếp hình, ô chữ, tập thể thao, tập thói quen hoàn thành từng nhiệm vụ nhỏ có thể tập trung lâu hơn.


Tiểu Vy thử món mì '50 năm không thay nước dùng'

Hôm 26/3, hoa hậu Tiểu Vy ghé nhà hàng Wattana Panich ở Bangkok, thưởng thức món mì trứ danh với nước dùng được hầm suốt 50 năm.


Ý Nhi: 'Không buồn trước bình luận chưa xứng thi Miss World'

Miss World Vietnam Ý Nhi nói thoải mái trước ý kiến chê bai, học được cách cân bằng cảm xúc sau những ồn ào.


Xuất hiện cá heo bơi giữa lòng vịnh Hạ Long

Sáng 29.3, trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok, Youtube xuất hiện hình ảnh và clip ghi lại cảnh một con cá heo được cho là đang...


Bạn thường làm gì khi cần được ‘chữa lành’?

'Bạn thường làm gì khi thấy mình cần được chữa lành?'; 'Lần gần nhất bạn nói lời yêu thương là với ai, khi nào?' 'Bạn tự hào nhất về bản thân vì điều gì?'…


Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt. Trong ngày này, người dân thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.


Có nên cưới trước yêu sau?

Nhà tôi bảo nhà anh môn đăng hộ đối, lấy về phải làm dâu nhưng được chồng thương, ba mẹ chồng thương thì còn chần chừ gì nữa.


Chiêm ngưỡng con thác lớn nhất Việt Nam đẹp như tranh vẽ

Thác Bản Giốc là con thác lớn nhất Việt Nam và cũng là con thác tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á. Thác Bản Giốc nằm ngay trên biên giới Việt – Trung, cách thành phố Cao Bằng khoảng 90km. Với 3 tầng thác được ngăn cách nhau bởi đá và cây cối, Thác Bản Giốc có chiều rộng 300 mét, chiều cao 30 mét. Vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của Thác Bản Giốc được ví như bức tranh của thiên nhiên, đưa nó vào top 6 con thác đẹp nhất thế giới. Thác Bản Giốc quanh năm nước...


Thêm ba người Nhật Bản tử vong sau uống thực phẩm chức năng

Hãng dược Kobayashi Pharmaceutical xác nhận thêm 3 người chết sau khi uống thực phẩm bổ sung từ gạo men đỏ, nâng tổng số tử vong lên 5 người.


Bình Dương: Bị tạt ly trà sữa pha ớt, nữ nhân viên quán cà phê ôm mặt cầu cứu

Ngày 29/3, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên quán cà phê đang mang nước cho khách thì bị đôi nam nữ ngồi trên xe máy dùng ly nước tạt vào mặt. Do nước có ớt nên nữ nhân viên quán cà phê đau đớn, ôm mặt bỏ chạy vào bên trong cầu cứu. Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra vào ngày 27/3 tại một quán cà phê trên đường Lý Thường Kiệt (phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Liên quan vụ việc, đại diện...


Tấm 'áo choàng' giúp con người tàng hình như trong phim, giá 68 USD

Công ty Anh chế tạo 'áo choàng' giúp người dùng tàng hình. (Nguồn: Invisibility Shield) Theo IFLScience, công ty khởi nghiệp Invisibility Shield (Anh) vừa cho ra mắt mẫu tấm chắn tàng hình thế hệ 2 sau thành công của thế hệ đầu tiên. Mẫu tấm chắn mới được giới thiệu có thiết kế lớn hơn và khả năng che phủ vật cũng sâu hơn. Lấy cảm hứng từ áo khoác tàng hình trong các bộ phim khoa học giả tưởng và những câu chuyện cổ tích, Invisibility Shield đã...


Cách làm 5 món bánh ăn vặt lai rai ngày cuối tuần

Những chiếc bánh tự làm sẽ là món ăn vặt hấp dẫn cho cả gia đình trong những buổi chiều cuối tuần. Hãy cùng vào bếp thực hiện ngay trong tuần này nhé. Bánh bột mỳ chiên hành Nguyên liệu: - 250gr bột mỳ - 50gr hành lá - Gia vị: Dầu ăn, muối. Cách làm: Trộn bột mỳ với 1/2 thìa cà phê muối, thêm nước ấm và nhào kỹ cho đến khi bột dẻo và không dính vào tay nữa. Rửa sạch hành lá, cắt nhỏ. Trộn hành với một chút dầu ăn, sau đó kết hợp cùng bột. Nhào...


Các phương pháp chữa tiểu không tự chủ cho phụ nữ

Dùng thuốc, tập sàn chậu, tiêm botox, phẫu thuật là các phương pháp chữa són tiểu cho nữ giới.


Phong cách thời trang của thập niên 90

Thập niên 90 được xem là thời kì bùng nổ của sự đa dạng phong cách thời trang. Đây là giai đoạn giới trẻ tự do thể hiện cá tính thời trang của mình bằng những phong cách thời thượng, trẻ trung. Giai đoạn này hội tụ nhiều kiểu ăn mặc, với sự phong phú của nhiều tông màu như đỏ, nâu, cam cháy, cam đất, hoặc cả gam màu của quần jeans…Họa tiết nổi bật, kiểu mặc sơ vin, sự phối hợp tinh tế với các phụ kiện (khuyên tai, mũ, băng đô). Cách trang điểm...


Uống trà hoa cúc giúp ngủ ngon

Trà hoa cúc có tác dụng an thần, có thể hỗ trợ giấc ngủ, giảm triệu chứng trầm cảm và lo âu khi uống thường xuyên.


Học sinh tranh cãi hình chữ Hán bị ngược trong sách giáo khoa lớp 8 có phải in sai?

Một hình ảnh trong sách giáo khoa lớp 8 có hình chữ Hán nhưng bị ngược, học sinh và cả giáo viên đều lắc đầu không hiểu nổi.


Chu Thanh Huyền thay 4 mẫu váy cúp ngực trong ngày cưới Quang Hải

TPO - Cô dâu Chu Thanh Huyền thay liên tục 4 chiếc váy trong đám cưới diễn ra ngày 28/3. Trong đó, thiết kế đắt đỏ nhất trị giá 150 triệu đồng.


Ba thói quen khó bỏ khiến da xỉn màu, lão hóa nhanh

Theo bác sĩ da liễu Iris Rubin, căng thẳng kéo dài, lười uống nước và thiếu ngủ là những thói quen khó bỏ của nhiều người khiến nhan sắc xuống dốc.


Chúng tôi bị chia rẽ bởi chàng trai gia đình bạn gái quý

Ngày tôi dự định bảo bạn gái đưa về nhà em cũng là ngày em chia tay bằng cách dọn mọi thứ.


Cá voi con không rời nơi mẹ chết vì mắc cạn

Con cá voi sát thủ nhỏ mồ côi có thể đau buồn và không chịu quay trở lại đại dương sau cái chết của mẹ nó ở phá nước nông.


4 thói quen giúp hạ huyết áp

Tập thể dục 30 phút mỗi ngày, ngủ đủ giấc, kiểm soát lượng muối, bổ sung kali, magie vào chế độ ăn góp phần ổn định huyết áp.