Đời sống

Trending:


Giảm 10kg với 7 mẹo đơn giản

7 mẹo được đề cập trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ được 10kg mỡ thừa, khiến việc giảm cân trở nên dễ dàng, hiệu quả.


Nắng nóng ảnh hưởng đến đời sống công nhân khu nhà trọ

Những ngày này, tại các dãy nhà trọ cạnh Khu công nghiệp Trà Nóc (TP Cần Thơ), nhiều công nhân vừa phải chật vật chống chọi với nắng nóng oi...


Vết đen từ bê bối quấy rối tình dục ở nhà sách

TPO - Nhiều vụ việc quấy rối tình dục trong môi trường làm việc, phạm vi nhà sách, được đưa ra ánh sáng. Không ít trường hợp nạn nhân được tiếp sức mạnh để đứng lên vạch trần kẻ tấn công, lạm dụng, khiến họ mang vết sẹo tinh thần.


Hơn 15.000 chỉ tiêu học nghề kết hợp học chương trình THPT cho học sinh lớp 9

Chương trình đào tạo kết hợp giáo dục nghề nghiệp trình độ trung cấp với học văn hóa chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông.


Mê mẩn với mẫu nhà vườn 'chữa lành'

TPO - Ngôi nhà được gia chủ ví như một khu nghỉ dưỡng tại gia, là nơi "chữa lành" cho tâm hồn khi mọi không gian được bao quanh bởi cây xanh, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.


Em hơi ít nói, biết lắng nghe và thấu hiểu

Em không có nhu cầu cao về vật chất, mong có một tình cảm giản dị, chân thành, đàng hoàng.


Hot mom Hà thành 'đốt' 6 kg mỡ thừa sau 35 ngày nhảy dây

Sau 35 ngày thực hiện thử thách nhảy dây, tập pilates kèm nhịn ăn gián đoạn, Diệu Thúy đánh bay 6 kg mỡ thừa, lấy lại vòng eo con kiến.


Khung cảnh đối lập: Bãi rác - vườn rau trên một con đê ở Hà Nội

Dọc trên đê Nguyễn Khoái ( Hà Nội ), người dân nơi đây tận dụng những ô trống trên triền đê trước nhà để trồng những luống rau xanh mát,...


LG Objet House: Nơi giao hòa giữa công nghệ và thiết kế

Các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập LG Objet sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, mang lại sự tiện nghi, vẻ đẹp cho không gian sống tại LG Objet House.


3 món hấp dẫn nhưng nguời tiểu đường tuyệt đối không nên ăn

Chế độ dinh dưỡng đối với người tiểu đường rất quan trọng, trong đó đặc biệt kiêng những món ăn chứa nhiều đường. Dưới đây là 3 món ăn người...


Em đủ mạnh mẽ và luôn nỗ lực trong cuộc sống

Em sống giản dị, hướng thiện, trân trọng giá trị gia đình, mong anh cùng quan điểm sống, mình sẽ hòa hợp hơn.


Cùng con chọn trường: Đồng hành chứ đừng làm thay con

Phụ huynh luôn quan tâm đến chuyện con sẽ học ngành nào, chọn trường nào, đặc biệt khi mùa thi cử, tuyển sinh đang sắp bước vào cao điểm.


Ca sĩ TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ, vài trăm triệu đồng tiền mặt trong đám hỏi

TPO - Trong đám hỏi diễn ra ngày 20/4 tại Cần Thơ, TiTi được mẹ vợ tặng quà cưới là hai cuốn sổ đỏ, xấp tiền mặt khoảng vài trăm triệu đồng. Trong khi đó, mẹ chồng trao sính lễ cho cô dâu Tuyết Nhung gồm hoa tai, dây chuyền, nhẫn kim cương, tiền mặt 10.000 USD, ba cây vàng 9999.


Ăn gì để có một làn da đẹp?

Ngoài chăm sóc da, tập thể dục, ngủ ngon giấc, tinh thần vui vẻ..., thực phẩm rất quan trọng đối với làn da đẹp.


Chim già nhất thế giới tích cực tìm bạn tình mới

Các nhà sinh vật học trên đảo Midway phát hiện con chim hải âu cái Laysan hơn 70 tuổi tên Wisdom tán tỉnh bạn tình tiềm năng nhiều tháng sau khi kết thúc mùa làm tổ.


Chọn du lịch tự túc sẽ được tự do

So với việc phải tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình tham quan đến quay cuồng của đoàn, tôi thích cảm giác tự do rong ruổi, trải nghiệm những điểm đến theo ý thích của mình hơn.


Hứa Vĩ Văn tin mì sườn kho Chợ Lớn đọ được mì Ramen, Udon

Hứa Vĩ Văn là người gốc Hoa, sinh ra ở Chợ Lớn. Tuổi thơ của anh có âm nhạc, ông bà nội, ba mẹ và cả những nét đẹp của ẩm thực Chợ Lớn.


Tùng Monkey và cuộc chơi ánh sáng, âm thanh, mùi hương 15 năm

Với ánh sáng, khối tượng, âm thanh, hình ảnh đồ họa, video nghệ thuật, mùi hương… Tùng Monkey tạo nên một không gian triển lãm đa giác quan cho người xem.


Những cách đơn giản giúp tăng cường tín hiệu mạng cho iPhone

Giống như bất cứ dòng điện thoại nào khác, tín hiệu mạng di động trên iPhone rất quan trọng. Nếu iPhone của bạn thường xuyên rơi vào tình trạng tín hiệu mạng không được ổn định và yếu, hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề phiền toái, từ việc rớt cuộc gọi đến hiệu suất trực tuyến bị hạn chế. Điều này có thể đặc biệt gây cản trở trong việc bạn đang mong đợi những tin nhắn quan trọng hoặc cần thực hiện những cuộc gọi trong trường hợp khẩn cấp. Những...


Loại thực phẩm mọc mầm, chẳng những không độc mà còn gấp đôi dinh dưỡng

Dưới đây là một số loại thực phẩm mọc mầm tốt cho sức khoẻ. Đậu phộng Báo Lao Động dẫn chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng trên tờ Secretchina cho biết, đậu phộng sau khi nảy mầm có thể ăn được, giá trị dinh dưỡng tăng gấp đôi. Đậu phộng nảy mầm không chỉ có vị giòn, sảng khoái mà còn chứa lượng resveratrol cao gấp 100 lần so với đậu phộng. Lạc nảy mầm và nấm mốc là hai khái niệm khác nhau. Lạc nảy mầm không có độc tố, nếu bảo quản đậu phộng quá...


Bắt đầu ngày mới sảng khoái: Bỏ điện thoại xuống và ăn uống lành mạnh

Việc không dùng điện thoại để báo thức vào buổi sáng có thể là cách đơn giản để bạn bắt đầu ngày mới sảng khoái.


“Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc” nói về việc hôn 13 người trong một ngày

“Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc” Han Hyo Joo làm sáng tỏ chuyện hôn 13 người trong một ngày ở trời Tây.


Tự làm bánh cuốn bằng bánh tráng tại nhà

Tận dụng bánh tráng để làm bánh cuốn có ưu điểm nhanh, gọn, phù hợp với những gia đình ở nơi xa hàng quán, không có đủ nguyên liệu, đồ dùng tráng bánh.


6 quán chè khúc bạch ở Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ

Chè khúc bạch với thành phần chủ yếu gồm nước đường ngọt thanh kết hợp những viên khúc bạch dai giòn là món ăn tráng miệng giải nhiệt mùa hè được nhiều người yêu thích. Bên cạnh sự nổi tiếng của chè khúc bạch Hà Nội, chè khúc bạch Hải Phòng, chè khúc bạch Đà Nẵng cũng khiến du khách xuýt xoa. Những quán chè khúc bạch ở Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ Đi du lịch Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng thưởng thức chè khúc bạch ở cả nhà hàng lẫn quán ăn vỉa hè....


Khai quật thi thể nữ sinh bị bạn trai sát hại, chôn sau vườn chuối

TPO - Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ nguyên nhân nữ sinh N.T.D (SN 2009) bị sát hại, chôn sau vườn chuối tại nhà bà H.T.H ở thôn Lê Sáng (xã An Hồng, huyện An Dương) sau khi phát hiện thi thể nạn nhân.


Bất ngờ với sản phẩm xanh tại hội thảo tín chỉ carbon

Các khách mời bất ngờ với sản phẩm tái chế, sản phẩm xanh được giới thiệu bên lề hội thảo tín chỉ carbon sáng nay 20-4.


6 thói quen ăn uống tốt cho phổi

Uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau giàu chất chống oxy hóa, tiêu thụ ít thịt đỏ hỗ trợ tăng cường hô hấp, phòng ngừa các bệnh về phổi.


Những địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở Cát Bà bạn không nên bỏ qua

Luôn nằm trong những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc, đảo Cát Bà (Hải Phòng) rất thích hợp với những người yêu thiên nhiên, biển cả. Những địa điểm du lịch ở Cát Bà bạn không nên bỏ qua Nếu bạn đang lên kế hoạch trải nghiệm vùng đảo này thì hãy tham khảo danh sách những địa điểm du lịch đẹp nhất Cát Bà này để có lựa chọn hợp lý khi lên lịch trình cho chuyến đi. Vịnh Lan Hạ Vịnh Lan Hạ nằm ở khu vực phía đông của đảo Cát Bà, trông ra phía cửa...


Thay đổi cách tiếp cận

Trong mấy năm trước đây, cuốn Sách Xanh ngoại giao thường niên của Nhật Bản không được thế giới bên ngoài để ý đến nhiều bởi nội dung về cơ...


Quiz: Nếu nhảy việc, bạn có tìm được công việc mới tốt hơn không?

Phương diện nào của cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy phiền não nhất?


'Cái Tết của người già' giành giải nhất cuộc thi viết Tết nay - Tết xưa

Từ hơn 700 bài dự thi hợp lệ, ban giám khảo cuộc thi viết Tết nay - Tết xưa chọn ra 9 bài viết hay nhất để trao giải.


Bằng Kiều: 'Mẹ, bạn gái và vợ cũ hết lòng vì tôi'

Bằng Kiều nói nhờ mẹ, bạn gái và vợ cũ chăm sóc các con, anh mới có thể tập trung làm nghề, đi thi "Anh trai vượt ngàn chông gai".


Paris Hilton tiết lộ hình ảnh con gái

Tiểu thư Pairs Hilton lần đầu khoe ảnh con gái London sau 5 tháng bé chào đời nhờ người mang thai hộ.


Nghỉ lễ 30-4 và 1-5 ở Hà Nội: Thưởng ngoạn từ trung tâm tới ngoại ô

Nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại Hà Nội là dịp khám phá cuộc sống đầy sắc màu của thành phố năng động, sáng tạo với nhiều trải nghiệm dành cho du khách.


Có nên thuê bà ngoại chăm con khi hai vợ chồng đều làm ở nhà?

Tôi không nghĩ chăm một đứa bé lại cần quá nhiều người vì vợ chồng tôi làm việc ở nhà, chồng cũng hay giúp vợ và tâm lý.


'Không để vợ kiểm soát tiền của mình'

'Tôi gửi cho bố mẹ mình ở mức cơ bản đủ ăn, mua thuốc, chữa bệnh; nếu vợ biết mà tỏ thái độ, có thể bỏ và lấy vợ khác.'


‘Chị đẹp’ Thu Phương, hoa hậu Đỗ Thị Hà khai mạc Tuần lễ hoa bách hợp

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tinh khôi trong chiếc đầm trắng cùng các hoa hậu, người mẫu trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.


Cuộc sống trong những căn tập thể gỗ 70 tuổi 'chờ sập' ở Hà Nội

TPO - Khu nhà tập thể gỗ ở Hàm Tử Quan (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có tuổi đời già nửa thế kỷ ngày càng xuống cấp, khiến những hộ dân sinh sống ở đây luôn trong tâm trạng lo lắng.


Oanh Yến đưa 6 con trở lại Sài Gòn sau 4 năm 'bỏ phố về rừng'

Trang trại thiếu điện, nước, các con không thể thích nghi trường làng khiến Oanh Yến lo lắng, phải chuyển cả nhà từ Đồng Nai về TP HCM.


Thác nước kỳ vĩ chảy suốt bốn mùa không cạn độc đáo nhất xứ Thanh

Đất nước hình chữ S vốn luôn được biết là “kho báu” của những kỳ quan thiên nhiên: một Vịnh Hạ Long sở hữu hòn đảo nhỏ nguyên sơ, vườn Quốc gia Ba Bể bạt ngàn thung lũng hay một Phong Nha Kẻ Bàng có hệ thống núi đá vôi khổng lồ.... Và hiện hữu ở Thanh Hóa còn có dòng thác Hiêu, được ví như một cánh cửa của thiên nhiên mở ra giữa núi rừng rộng lớn. Thác Hiêu, còn được gọi là thác Hiêu Pù Luông, thuộc xã Cổ Lũng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa,...


Loại quả ngọt không làm tăng đường huyết

Dưới đây là những loại quả ngọt không làm tăng đường huyết bạn có thể tham khảo. Bưởi Bài viết trên website Bệnh viện Vinmec cho biết, bưởi có đến 91% là nước, rất giàu vitamin C, chỉ số đường huyết là 25 và lượng chất xơ hòa tan cao. Bưởi cũng chứa naringenin - hợp chất vị đắng tự nhiên giúp làm tăng độ nhạy cảm của cơ thể với insulin. Chỉ cần ăn khoảng nửa quả bưởi mỗi ngày là có thể kiểm soát lượng đường trong máu. Dâu tây Dâu tây chứa nhiều...


Độc đáo phòng trưng bày cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Bảo tàng Nghệ thuật và Lịch sử Hoàng gia Bỉ (MRAH) không chỉ lưu giữ kho tàng nghệ thuật và lịch sử phong phú của Bỉ mà còn trưng bày các hiện vật từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


'Mẹ' của nhóc Miko đến Việt Nam

Nhân Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024, họa sĩ Ono Eriko, tác giả của bộ truyện Nhóc Miko - cô bé nhí nhảnh, sẽ sang thăm Việt Nam.


Hội An mở tour du lịch giữa lũ lụt, chuyện thật hay đùa?

Thông tin mới đây tỉnh Quảng Nam giới thiệu tour du lịch mang tên 'Hội An mùa nước nổi' với bối cảnh phố cổ ngập sâu trong nước bạc làm trải nghiệm cho du khách đang gây tò mò. Thực hư ra sao?


Triệt lông có hết hôi nách?

Nhổ, cạo hoặc triệt lông nách không giúp khử hết mùi mồ hôi mà còn có thể gây viêm nhiễm khiến mùi nặng hơn.


Nữ sinh tốt nghiệp thủ khoa đại học sau 3,5 năm học

Nữ sinh Lê Thị Bích Đào hoàn thành chương trình đại học trong 3,5 năm với điểm trung bình chung tích lũy toàn khóa 3.79/4.0, tốt nghiệp loại xuất sắc.


Chuyên gia Ấn Độ mách thức uống buổi sáng giúp giảm mỡ bụng

Chuyên gia dinh dưỡng Simrun Chopra khuyến khích uống nước chanh gừng trước khi ăn sáng để thúc đẩy tiêu hóa, tăng tốc độ đốt mỡ.


Mật ong ruồi tí hon giá tiền triệu/lít có gì độc lạ?

Video khai thác mật ong ruồi. (Nguồn: NVCC) Duy Thành là chủ của vựa sầu riêng lớn tại Đắk Lắk nhưng cứ đến khoảng tháng 3 hàng năm anh lại vào rừng lấy mật ong rừng tí hon (ong ruồi) để bán cho khách quen. Vì là mật ong rừng, lại có số lượng ít ỏi nên mỗi lít mật ong ruồi có giá từ 700.000 - 1,2 triệu đồng/kg. Anh Thành cho biết, ong ruồi là loài ong chỉ có trong tự nhiên, chưa nuôi tại nhà được. Ngoài ra, ong ruồi nhỏ, tổ của chúng cũng rất...


Xa cha mẹ, con công nhân đối mặt với nhiều thiệt thòi

Mưu sinh xa quê, nhiều vợ chồng công nhân đành phải gửi con về quê nhờ ông bà chăm sóc. Phải xa bố mẹ từ khi còn nhỏ, con công...


Các bước chăm sóc da mặt ban đêm

Các chuyên gia về da cho biết, nếu biết cách chăm sóc da mặt buổi tối tốt, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh, tươi trẻ dài lâu và luôn tràn đầy sức sống mỗi ngày. Vì sao cần chăm sóc da vào ban đêm? Lợi ích của việc chăm sóc da ban đêm được các chuyên gia đánh giá rất cao. Vào ban đêm, các tế bào da có khả năng tái sinh, phục hồi mạnh mẽ, đồng thời đây là thời điểm sản sinh collagen và các tế bào gốc xấu bị loại bỏ. Ban đêm là thời gian để làn da được...