Tin nổi bật

Trending:


95 học bổng toàn phần du học Anh mùa thu 2024

Điều đặc biệt là các suất học bổng này chỉ dành cho nữ giới, với mục tiêu truyền cảm hứng cho các thế hệ phụ nữ tương lai theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực STEM.


Chu Thanh Huyền thay 4 mẫu váy cúp ngực trong ngày cưới Quang Hải

TPO - Cô dâu Chu Thanh Huyền thay liên tục 4 chiếc váy trong đám cưới diễn ra ngày 28/3. Trong đó, thiết kế đắt đỏ nhất trị giá 150 triệu đồng.


Ăn dứa để phòng chống bệnh tim mạch, ung thư, nhưng ai không nên ăn?

Bạn có thể ăn trái dứa (còn được gọi là trái thơm) thường xuyên - thậm chí hàng ngày. Chỉ cần đảm bảo lượng ăn vào vừa phải và theo dõi mọi tác dụng phụ mà bạn gặp phải vì quả dứa có thể gây ra những tình trạng như rộp lưỡi, tê lưỡi…


Về Nam Định xem thổi mảnh kính vỡ nát thành cốc thủy tinh uống bia hơi

Nam Định - Làng thổi thủy tinh Xối Trì (xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) từ lâu nổi tiếng là nơi sản xuất ra những chiếc cốc...


Cần kỹ năng sơ cứu cơ bản để cứu người nhà, người xung quanh trong tình huống cấp bách

Không ít người gặp tình huống nguy cấp đã được cứu sống nhờ được sơ cứu ban đầu đúng cách và gọi cấp cứu kịp thời. Đây là kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần trang bị để có thể cứu sống người xung quanh.


Thử thách kiên nhẫn: Bạn đếm được bao nhiêu hình tam giác?

Trong bức ảnh này có rất nhiều hình tam giác với đủ kích thước khác nhau. Nhiệm vụ của bạn hãy kiên nhẫn đếm xem trong bức ảnh có bao nhiêu hình tam giác tất cả. Hầu hết mọi người đều mất kiên nhẫn khi chỉ đếm tới hình thứ 10. Câu hỏi này rèn cho bạn khả năng tinh mắt, tính kiên nhẫn, tỉ mỉ. Lời khuyên dành cho bạn hãy lấy bút ghi ra giấy những hình tam giác đã tìm ra sẽ dễ dàng có được đáp án chính xác. Câu đố này không phải ai cũng có thể làm...


Quá vui sau khi hẹn hò, cô gái bị xuất huyết não

Cách đây ít ngày, chàng trai 26 tuổi Tiểu Uông (người Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc) gặp gỡ người bạn quen trên mạng là Mai Mai, người Hồ Nam. Trên mạng xã hội, hai người trò chuyện vô cùng vui vẻ, đến khi gặp nhau ngoài đời cũng ưng ý nên xác định yêu đương nghiêm túc. Tối hôm ấy, hai người ở bên nhau và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Sau đó Mai Mai cảm thấy đau đầu. Cho rằng chứng đau nửa đầu tái phát do đi xe đường dài, cô theo Tiểu Uông về...


Chàng trai cầu tiến, yêu nghệ thuật mong gặp người phù hợp

Hy vọng em có thể là một người phụ nữ thông minh, độc lập, có trái tim ấm áp và biết yêu thương.


Tranh tường 3D triệu view của anh bộ đội

Tay cầm bàn xoa, tay còn lại thoăn thoắt dùng bay trát vữa lên tường. Theo từng nét vẽ được họa trước, những đóa mẫu đơn, vảy hạc dần hiện lên sống động trên tranh tường 3D.


7 món ăn giàu vitamin A kích thích mọc tóc

Khoai lang, cà rốt, ớt chuông và rau bina giàu beta carotene được cơ thể chuyển hóa thành vitamin A có thể tăng cường sức khỏe mái tóc, giúp tóc mọc nhanh.


Chúng tôi bị chia rẽ bởi chàng trai gia đình bạn gái quý

Ngày tôi dự định bảo bạn gái đưa về nhà em cũng là ngày em chia tay bằng cách dọn mọi thứ.


Hàng xóm xây nhà, làm sao để giảm phiền phức?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường xuyên phải đối mặt với những thay đổi xung quanh môi trường sống của mình. Xây một ngôi nhà mới là một thay đổi có thể ảnh hưởng đến hàng xóm của bạn. Trong tình huống này, sự hòa thuận và sự chia sẻ thông tin là chìa khóa để duy trì mối quan hệ hàng xóm tốt đẹp và tránh bị ảnh hưởng tiêu cực. Trước khi bắt đầu dự án xây dựng, việc giao tiếp sớm và rõ ràng với hàng xóm là điều vô cùng quan trọng. Bằng...


Nét đặc biệt trong món cá ngừ đại dương Sushi Hokkaido Sachi

Hon Maguro (cá ngừ chính hiệu) tại Sushi Hokkaido Sachi có tỷ lệ nạc cao, ít chất béo và thớ thịt mềm phù hợp làm sushi.


Mango ra mắt BST cảm hứng thập niên 90

BST Heritage của Mango đánh dấu sự trở lại của áo cổ cao, váy mini, quần ống loe, tái hiện xu hướng Office Siren với hơi thở hiện đại.


Ảnh Quang Hải hôn say đắm cô dâu Chu Thanh Huyền

TPO - Sau bài phát biểu cảm ơn hai bên gia đình và dành những lời yêu thương đến Chu Thanh Huyền, Quang Hải gây chú ý với màn ôm, hôn cô dâu ở cuối tiệc.


Tại sao khi sắm máy rửa bát cần mua thêm muối rửa?

Máy rửa bát giúp mọi người giảm thiểu thời gian và công sức trong việc rửa dọn bát đĩa. Từ chỗ là thiết bị gia dụng xa xỉ, nó ngày càng phổ biến và dần trở thành thiết bị thông thường trong các gia đình. Những người đi sắm máy rửa bát lần đầu tiên thường thắc mắc khi được nhân viên tư vấn của shop điện máy nhắc mua thêm muối rửa, bên cạnh viên rửa bát dùng cho mỗi lần làm sạch bát đĩa. Tại sao máy rửa bát cần có muối rửa? Muối rửa bát là hợp...


Sunday Natural Việt Nam phân phối Vitamin D3 K2MK7 từ Đức

Sản phẩm kết hợp vitamin D3 và vitamin K2 MK7 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và phốt pho cũng như hỗ trợ đưa canxi vào trong các mô xương.


Quả chanh nên bổ dọc hay bổ ngang?

Nếu bạn là người nấu ăn hằng ngày và thay đổi thực đơn đa dạng thì vắt chanh là thao tác được thực hiện thường xuyên gần như mỗi ngày. Mặc dù đây là công việc đơn giản, câu hỏi "chanh nên bổ dọc hay bổ ngang" vẫn được nhiều người đặt ra nhằm chọn được cách vắt chanh thu được nhiều nước nhất và không bị lẫn vị đắng của vỏ. Chanh nên bổ dọc hay bổ ngang? Có nhiều tranh cãi xoay quanh việc quả chanh nên bổ theo chiều dọc hay chiều ngang. Phần lớn...


Khu rừng đáng sợ nhất thế giới, nơi mọi thứ bước vào đều biến mất

Nằm ở khu vực Transylvania, rừng Hoia Baciu được mệnh danh là 'Tam giác quỷ Bermuda' của Romania, đồng thời cũng được biết đến với tên gọi 'Khu rừng đáng sợ nhất thế giới'.


Chuyện gì đang xảy ra với Han So Hee?

TPO - Trong khi ồn ào tình tay ba dần đi vào quên lãng, Han So Hee lại gây chú ý với bài đăng dài phủ nhận chen chân vào mối quan hệ của người khác, đồng thời tỏ ý trách móc Ryu Joon Yeol và Hyeri. Đáng nói, người đẹp 9X sau đó xóa bài đăng và xin lỗi khiến cư dân mạng ngao ngán.


Ba người bà du lịch gây sốt: Còn tiếc vì chưa lặn ngắm san hô

Mới đây, hình ảnh ba người bà tóc bạc trắng, quàng khăn đi du lịch Phú Quốc được dân tình chia sẻ khắp cõi mạng.


Sao Việt 29/3: Quyền Linh già nua trong phim mới, Việt Trinh không sợ nếp nhăn

Đăng ảnh khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 52, Việt Trinh viết: "Có nhiều anh chị vô xem hình mình mà không lo nhìn thần sắc cô ấy tươi không mà cứ soi vết nhăn rồi chê già. May mà mình là người phụ nữ không sợ nếp nhăn nên cứ chê thoải mái, đây không có quạu". Ngọc Lan chia sẻ bức ảnh bên Quyền Linh. Nam MC lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, làn da đen sẫm và lộ rõ nét già nua với nhiều vết nhăn ở đuôi mắt. Ngọc Lan viết: "Thấy mặt chú tui tàn tạ tui xót...


Cá voi con không rời nơi mẹ chết vì mắc cạn

Con cá voi sát thủ nhỏ mồ côi có thể đau buồn và không chịu quay trở lại đại dương sau cái chết của mẹ nó ở phá nước nông.


Mất ngủ 2 đêm, chúng ta già đi nhiều tuổi?

Một nghiên cứu mới đây cho biết chúng ta cảm thấy bản thân già hơn nhiều lần so với thực tế khi mất ngủ. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.


Tấm chắn độc đáo khiến con người 'tàng hình'

Bằng cách sử dụng loại thấu kính đặc biệt, tấm chắn tàng hình khiến người hay vật ở sau nó trở nên vô hình.


Câu đố hack não: Đưa trâu, hổ, cừu và bó cỏ qua sông bằng cách nào?

Cừu sẽ ăn được bó cỏ, hổ ăn được cừu, trâu ăn được cỏ, nhưng nếu là hai con hổ ở cùng nhau thì sẽ ăn được trâu. Bạn hãy tìm cách để đưa các con vật và bó cỏ phía trên qua sông, sao cho những con vật hoặc bó cỏ theo ràng buộc phía trên không ở cùng với nhau, để đưa được tất cả qua sông an toàn. Lưu ý: Thuyền chỉ chở được tối đa hai con vật và bó cỏ. Hãy chia sẻ đáp án của bạn ở box bình luận bên dưới nhé.


Jennifer Phạm làm đại sứ thương hiệu sữa Bubs Australia

Ưu tiên sản phẩm chứa đạm A2 gần với sữa mẹ, đầy đủ các dưỡng chất, dễ hấp thụ khi chọn sữa cho con, Jennifer Phạm nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho sữa Bubs Australia tại Việt Nam.


Vì sao thịt gà luộc mãi vẫn đỏ?

Khi chặt thịt gà luộc, thấy bị đỏ xương hoặc nước đỏ chảy ra, nhiều người cho rằng mình luộc gà chưa đủ thời gian, dẫn đến tình trạng trong sống ngoài chín. Thế nhưng có đôi lúc thịt gà luộc mãi vẫn đỏ, khiến người nấu đâm ra hoang mang, không còn tự tin vào tài nội trợ của mình. Vì sao thịt gà luộc mãi vẫn đỏ? TS Greg Blonder, nhà vật lý Mỹ, giảng dạy tại Đại học Boston, cho biết: “Hiện tượng này thường thấy ở những con gà non, gà tơ. Do cấu...


Quán quân 'Đầu bếp tài năng' chia sẻ bí quyết thắng giải

Để tạo hương vị độc đáo món ăn, theo đầu bếp Phạm Ngọc Huy (TP HCM), phải phối hợp nhiều loại gia vị để làm dậy lên sự tươi ngon của nguyên liệu.


[CLIP] Nữ nhân viên quán cà phê ôm mặt cầu cứu sau khi bị tạt ly trà sữa pha ớt

TPO - Nữ nhân viên quán cà phê bị một đôi nam nữ đến nơi làm việc dùng nước ớt tạt vào mặt. Nguyên nhân do giữa hai bên nói xấu nhau trên mạng xã hội. Vụ việc gây xôn xao dư luận.


Các phương pháp chữa tiểu không tự chủ cho phụ nữ

Dùng thuốc, tập sàn chậu, tiêm botox, phẫu thuật là các phương pháp chữa són tiểu cho nữ giới.


4 cách ăn uống giúp kiểm soát đường huyết

Chia đĩa thức ăn thành 4 phần với một nửa là rau không tinh bột, kết hợp protein nạc, ăn từ 45-60 g carb mỗi bữa chính giúp kiểm soát đường huyết.


Nam bảo vệ dụ bé gái 14 tuổi đi chơi rồi xâm hại tình dục

Nam bảo vệ của một công ty ở TP.HCM có quen biết với một bé gái 14 tuổi trên mạng xã hội Tiktok, sau đó rủ bé gái về quê nội của mình chơi rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái.


Ba thói quen khó bỏ khiến da xỉn màu, lão hóa nhanh

Theo bác sĩ da liễu Iris Rubin, căng thẳng kéo dài, lười uống nước và thiếu ngủ là những thói quen khó bỏ của nhiều người khiến nhan sắc xuống dốc.


Vợ hả hê dù chồng bị người đẹp tát

Hai vợ chồng Tom đứng cạnh nhau trong chiếc thang máy chật cứng người. Tom tỏ vẻ hớn hở vì được người đẹp nóng bỏng đứng cạnh ép sát người, còn vợ anh thì nhăn nhó khó chịu. Cửa thang máy vừa mở, người đẹp phía trước bất ngờ quay lại tát vào mặt Tom một cú trời giáng. - Đồ biến thái! Sao anh dám sàm sỡ tôi ngay trong thang máy, giữa ban ngày ban mặt cơ chứ? Tom tái mặt quay sang vợ rối rít: - Em yêu! Anh thề là anh không hề làm gì cả! Anh vẫn...


Đường nét kiến trúc nhà cổ Hội an trong căn biệt thự hiện đại

TPO - Tựa như một điểm nhấn nhẹ nhàng giữa lòng thành phố, công trình mang đậm dáng vẻ của một ngôi nhà Á Đông với ý tưởng được lấy từ những căn nhà phố cổ Hội An, đan xen cùng những đường nét kiến trúc mang nét đẹp thời đại mới.


Ám ảnh tái chế rác thải bẩn thành hộp nhựa đựng thức ăn dùng một lần

Tiện dụng, dễ mua, giá rẻ cho nên những hộp xốp , cốc nhựa dùng một lần thường là lựa chọn hàng đầu của những quán cơm, phở từ sang...


Loài chim bay 10 tháng liền không cần đậu

Mặc dù nhỏ bé, chim yến thông thường lại có khả năng bay liên tục trong vòng 10 tháng mà không cần ngừng nghỉ.


Gợi ý các mẫu đầm suông đẹp được chị em yêu thích

Đầm suông là một trong những loại đầm phù hợp với tất cả mọi loại vóc dáng. Kiểu đầm này có thiết kế thoải mái bởi không bó sát người, suông dài từ trên vai xuống dưới mà không thắt eo. Nhờ có thiết kế thoải mái cho người mặc đi kèm cùng với chất liệu phong phú và dễ phối đồ. Bất cứ người phụ nữ nào yêu thời trang nào cũng đều sẽ có một chiếc đầm suông trong tủ đồ của bản thân mình. Đầm suông sát nách dáng chữ A Đầm suông sát nách với form dáng...


Sống trên tâm mạch suối khoáng nóng Thanh Thủy - Trải nghiệm Onsen mỗi ngày

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn khoáng Radon quý hiếm chất lượng tương đương khoáng nóng Phú Sĩ - Nhật Bản, Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ) đang là điểm đến sống, nghỉ dưỡng, đầu tư được lòng cư dân xứ Bắc.


Cách cải thiện cuộc gọi video trên iPhone cực đơn giản

Các bạn có thể áp dụng một số thủ thuật nhỏ này để khắc phục mỗi khi gặp vấn đề về chất lượng cuộc gọi. Các cách này cũng có thể áp dụng ở iPhone 15 Plus 512, iPhone 15 Pro hay bất kỳ mẫu sản phẩm nào thuộc iPhone 15 Series nếu gặp tình trạng âm thanh chập chờn. Tuy nhiên, một số cách sẽ không khả dụng ở Việt Nam vì Apple chỉ hỗ trợ nhất định ở 1 số quốc gia. Cách cải thiện chất lượng cuộc gọi trên iPhone Bật tính năng VoLTE VoLTE là 1 tính năng...


Người Nhật bớt hứng thú ngắm hoa anh đào

Những bữa tiệc ngắm hoa anh đào cùng sếp hay đồng nghiệp ở Nhật Bản dường như đã lỗi thời khi 60% người tham gia khảo sát cho biết không muốn tham gia và chỉ xem đây như ‘công việc’.


Hẹn hò, kết hôn đi anh, muộn quá rồi nè

Tính cách của em đôi khi trẻ con nhưng suy nghĩ lại khá chín chắn và sâu sắc nên sẽ hợp với người đàn ông trưởng thành hơn.


Nuôi chó ở thành thị: Trách nhiệm chủ nuôi tới đâu?

Mùa nắng nóng, nỗi sợ ra đường bị súc vật thả rông cắn lại tái diễn. Càng lo hơn khi mùa nắng năm nay, tình trạng chó cắn người và số người mắc bệnh dại có tăng.


Lưu ý để không trượt cả 3 nguyện vọng thi vào lớp 10

TP - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố, học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS năm nay sẽ thực hiện 3 bài thi gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ trong hai ngày (8-9/6) để tuyển vào lớp 10 năm học 2024-2025.


Bỏ tên cha trong giấy khai sinh của con được không?

Tôi không đăng ký kết hôn nhưng có làm giấy khai sinh cho bé và đã ghi tên cha vào giấy khai sinh.


Con gái 'thuộc top 1% trẻ thông minh nhất Hàn Quốc' của Han Ga In

Diễn viên Han Ga In cho biết con gái được đánh giá là một trong 1% người thông minh nhất Hàn Quốc, có thể thuộc lòng các nguyên tố hóa học từ năm 4 tuổi.


Mẹ muốn em lấy chồng ngoại quốc

Dù mẹ biết em có bạn trai, anh cũng về nhà chơi một lần nhưng vẫn muốn em lấy chồng nước ngoài.


Khám phá điều bất ngờ trên quốc kỳ, màu nào được dùng nhiều nhất?

TPO - Màu được sử dụng nhiều nhất có tỷ lệ là 30,3%, trong khi màu ít nhất chỉ xuất hiện trên vỏn vẹn 2 lá cờ.


Phong cách thời trang của thập niên 90

Thập niên 90 được xem là thời kì bùng nổ của sự đa dạng phong cách thời trang. Đây là giai đoạn giới trẻ tự do thể hiện cá tính thời trang của mình bằng những phong cách thời thượng, trẻ trung. Giai đoạn này hội tụ nhiều kiểu ăn mặc, với sự phong phú của nhiều tông màu như đỏ, nâu, cam cháy, cam đất, hoặc cả gam màu của quần jeans…Họa tiết nổi bật, kiểu mặc sơ vin, sự phối hợp tinh tế với các phụ kiện (khuyên tai, mũ, băng đô). Cách trang điểm...