Tin nổi bật

Trending:


Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 7 bị đuối nước trên vùng biển Quảng Trị

Nam sinh quê tỉnh Quảng Trị đi tắm biển cùng bạn rồi bị đuối nước ở vùng biển xã huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.


Masterise Homes ra mắt Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc

Khu nhà mẫu The Galleria by Masterise Homes chính thức khai trương vào ngày 11.4 vừa qua, được kỳ vọng trở thành Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn...


Triển lãm 'nắng tháng Tư' ở Đà Nẵng kéo dài một tháng

Triển lãm Nắng tháng Tư ở Đà Nẵng kéo dài một tháng đến 16-5 trưng bày 43 tác phẩm chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.


Người nước ngoài kết hôn với người Việt Nam có được miễn giấy phép lao động?

Bạn đọc có emaill [email protected] gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, người nước ngoài đã kết hôn với người Việt Nam...


Giao thông hỗn loạn tại nút giao lớn nhất TPHCM vào giờ cao điểm

TPO - Lưu lượng phương tiện rất lớn dẫn đến tình trạng giao thông qua nút giao An Phú (TPHCM) thường xuyên hỗn loạn vào giờ cao điểm, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.


Ảnh sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won du lịch cùng hội bạn thân

Trấn Thành và Hari Won cùng nhóm bạn thân tận hưởng một kỳ nghỉ; Jennifer Phạm cùng ông xã dạo phố Tokyo; các con theo Khánh Thi - Phan Hiển sang Hàn Quốc.


Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

Richell phối hợp Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng, chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, từ ngày 2/1.


Phát hiện mèo bơi như cá và 700 loài trong rừng ngập mặn Campuchia

Rái cá mũi lông, mèo cá, khỉ đuôi dài... được tìm thấy trong rừng ngập mặn ở Campuchia khiến các nhà sinh học bối rối.


Đồ tập uống và ăn dặm hàng đầu Nhật hiệu Richell chính thức có mặt tại Việt Nam

Tập đoàn Richell được thành lập từ năm 1956 tại Nhật Bản. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu về đồ dùng dành cho trẻ em, đồ dùng gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


Những loại rau củ cần bổ sung trong chế độ giảm cân

Rau củ chứa nhiều chất xơ và vitamin, khoáng chất thiết yếu sẽ khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, hiệu quả trong việc giảm cân...


Mối tình của chàng trai 23 và bạn gái 50 tuổi được gia đình ủng hộ

Mickey và Cherie thấy gắn kết ngay từ khi mới quen và bất chấp việc bị nhầm là mẹ con, cả hai đã bên nhau được một năm, nhận được sự ủng hộ của gia đình.


Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Co Thắt Tâm Thất Sớm

bài viết này nói về co thắt tâm thất sớm, một tình trạng nhịp tim bất thường do sự mất cân bằng hóa học hoặc lo lắng. bài viết cung cấp các triệu chứng, nguyên nhân, chẩn đoán, dữ kiện và phương pháp điều trị cho tình trạng này. bài viết cũng có các liên kết để tìm hiểu thêm và hỏi bác sĩ.


Chợ đêm An Thượng, Đà Nẵng đông khách trở lại, tiểu thương hy vọng vào mùa du lịch

Từ sau Tết, lượng khách đến chợ đêm An Thượng (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng ) tăng dần, nhiều tiểu thương ở khu phố Tây hy vọng vào...


Sẽ tổng kết 50 năm văn học, nghệ thuật Việt Nam từ khi đất nước thống nhất

Nền văn học, nghệ thuật Việt Nam trong 50 năm sau ngày đất nước thống nhất sẽ được đánh giá sâu sắc, toàn diện để chỉ ra những thành tựu cũng như hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra nhiệm vụ giải pháp phát triển trong giai đoạn mới.


Chi 124.000 USD để ở cữ như bà hoàng

Các bà mẹ chọn dịch vụ ở cữ cao cấp được ở phòng đẹp như khách sạn, có đội ngũ tư vấn cho con bú, bảo mẫu, đầu bếp túc trực suốt ngày đêm.


Tại sao hàng trăm triệu người trên thế giới thích nuôi mèo?

Khoảng 46,5 triệu hộ gia đình ở Mỹ đang nuôi mèo làm thú cưng trong nhà, và mèo cũng là thú cưng phổ biến thứ hai ở nước này sau chó, bài viết Pet ownership statistics 2024 trên Forbes Advisor công bố.


4 phương pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon hơn

Giấc ngủ ngon mang ý nghĩa quan trọng rất lớn không chỉ cho sức khỏe thể chất mà cả tinh thần của chúng ta.


Ba loại vitamin gây nguy hiểm nếu dùng quá nhiều

Vitamin A, vitamin B3 và vitamin E có thể gây buồn nôn, nhức xương và chảy máu trong nếu dùng với lượng lớn.


Thanh niên ở Đồng Tháp lên mạng mua trang phục Công an rồi đi nhiều nơi để "ra oai"

Thanh niên ở tỉnh Đồng Tháp lên mạng xã hội mua trang phục cùng nhiều vật dụng có liên quan đến Công an nhân dân rồi đi nhiều nơi để "ra oai".


MC Mai Ngọc sụt 4 kg trong một tuần

MC Mai Ngọc cho biết sau một tuần sốt li bì, cô sụt 4 kg, cân nặng hiện còn khoảng 50 kg.


Jun Vũ: 'Khi nào cưới hỏi, sinh con, tôi sẽ báo tin vui'

Được hỏi về chuyện tình với diễn viên Hải Nam, Jun Vũ cho hay cô không muốn chủ động kể về chuyện tình cảm, sợ chịu tác động bên ngoài, nhưng sẵn lòng báo tin vui khi lên xe hoa.


Điều gì xảy ra nếu cơ thể thiếu vitamin K?

Cơ thể thiếu vitamin K dễ suy giảm chức năng phổi, thở khò khè, tăng nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen suyễn.


Nỗi ân hận của người mẹ 'bắt hai con chết cùng'

Thấy cuộc sống bế tắc, Tôn Lạc Xu hẹn chồng kéo theo hai con gái 8 tuổi cùng tự tử, mình Xu được cứu sống nhưng phải nhận án tử hình.


Bắt 7 đối tượng liên quan vụ hãm hiếp hai cô gái trong rẫy vắng

TPO - Sau khi dẫn dụ hai cô gái đến một khu rẫy cà phê vắng, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân liên tục vùng vẫy, chống cự, la hét...


Quyết ở trọ, dồn tiền xây nhà cho bố mẹ chồng

Ngoài việc xây nhà báo hiếu bố mẹ hai bên, hàng tháng chúng tôi đều dành một khoản như nhau gửi về hai bên để ông bà chi tiêu.


Mẹ đơn thân biết trân trọng tình cảm, vun vén gia đình

Tôi là nữ, 40 tuổi, làm văn phòng, sinh sống tại Cầu Giấy - Hà Nội, đã ly hôn và đang sống cùng con trai 14 tuổi.


Cuộc thi 'hoa hậu AI' đầu tiên

Miss AI là cuộc thi sắc đẹp dành cho "những phụ nữ được tạo bởi AI", vừa khởi tranh với tổng giải thưởng gần 20.000 USD.


Cận cảnh những mũi khoan xuyên núi, vá sạt lở tại hầm đường sắt Bãi Gió

TPO - Các đơn vị thi công đang chạy đua với thời gian, thực hiện những mũi khoan từ trên sườn núi, bơm bê tông xuống hầm đường sắt Bãi Gió để khắc phục sạt sự cố sạt lở.


Sao Việt 17/4: Mai Ngọc tươi tắn trở lại sau ly hôn, Mai Phương Thuý đẹp mơ màng

Mai Phương Thúy khoe ảnh mới với nhan sắc trong trẻo như nàng thơ. Nàng hậu diện áo xuyên thấu để khoe được vóc dáng gợi cảm. Sau khoảng thời gian ốm bệnh, MC Mai Ngọc đã lấy lại được tinh thần và thể trạng tốt. "Ăn đầy đủ vào mỗi sáng, trong phòng luôn cắm hoa tươi, thỉnh thoảng mua cho mình một món quà. Cuộc sống nên là thứ bạn cần, là thứ bạn muốn, cũng là thứ thực sự thuộc về bạn, những thứ đó không nhiều nhưng nhất định phải tốt", BTV Mai...


Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024, trong nước nhận tín hiệu mới, giá vàng miếng SJC được dự báo gần như chắc chắn sẽ giảm. Trên thị trường thế giới, khả năng Fed hoãn giảm lãi suất, chuyên gia của Capital Economics dự báo vàng sẽ chỉ còn 2.100 USD/ounce vào cuối năm.


Thái tử Anh quay lại thực hiện nhiệm vụ hoàng gia

Thái tử William sẽ quay lại thực hiện nhiệm vụ hoàng gia đầu tiên sau khi Công nương Kate thông báo mắc ung thư hồi tháng 3.


Thai kỳ năng động của Phương Oanh

Phương Oanh thấy nặng nề, đau nhức vì tích nước ở những tháng cuối thai kỳ khi mang bầu đôi nhưng vẫn cố nấu ăn, làm vlog, tập thể dục... để giữ sự năng động.


Danielle lên trang bìa tạp chí, hé lộ về sự trở lại của NewJeans

Trong bộ ảnh họa báo và trang bìa tạp chí đầu tiên kể từ khi trở thành đại sứ toàn cầu Celine, Danielle (NewJeans) gây ấn tượng với phong cách...


Hypospadias Dấu Hiệu Cảnh Báo: Điều Cần Chú Ý

bài viết nói về hypospadias, một tình trạng bẩm sinh khiến mở niệu đạo nằm ở mặt dưới của dương vật. bài viết giới thiệu các triệu chứng, nguyên nhân, phương pháp điều trị và các câu hỏi để hỏi bác sĩ về tình trạng này.


Anh tử tế, mong em cũng thế

Tôi không quan trọng về ngoại hình hay tuổi tác, chỉ cần bạn là người tốt bụng và có trái tim ấm áp.


Những lợi ích của cây bồ công anh đối với gan

Theo Bộ Nông nghiệp của Hoa Kỳ cho biết, bồ công anh rất giàu vitamin A, C, K và các khoáng chất như sắt, kali, kẽm cần thiết để duy...


Ngày xưa có một chuyện tình: hoài cổ và thanh xuân rực rỡ đúng 'trend Nguyễn Nhật Ánh'

Ngày xưa có một chuyện tình sẽ là tác phẩm tiếp theo của Nguyễn Nhật Ánh sẽ lên màn ảnh rộng, bộ phim hứa hẹn sẽ có bối cảnh miền quê thơ mộng, hoài cổ và chuyện tình thanh xuân trong sáng, rạng rỡ.


Phim chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh hé lộ chuyện tình tay ba

Phim "Ngày xưa có một chuyện tình" - chuyển thể từ truyện best-seller của Nguyễn Nhật Ánh - xoay quanh mối tình tay ba thời phổ thông.


Cựu trợ lý lên tiếng về bê bối bắt nạt nhân viên của Meghan

Cựu trợ lý hoàng gia cho Meghan, Samantha Cohen, xác nhận cô là một trong 10 nhân viên được cung điện phỏng vấn trong cuộc điều tra về cáo buộc Nữ công tước xứ Sussex bắt nạt cấp dưới.


Tăng huyết áp âm thầm quật ngã nhiều người trẻ

Nam thanh niên 20 tuổi, mắc bệnh tiểu đường 5 năm nhưng chủ quan, đến khi bị khó thở đến viện khám kiểm tra huyết áp tăng lên 160/90 mmHg.


Làm gì khi đi cáp treo không may gặp sự cố?

Ngày càng nhiều người có dịp đi cáp treo. Sau sự cố 43 người mắc kẹt trêo cáp treo 23 tiếng, câu hỏi đặt ra là cần lưu ý gì khi đi cáp treo? Đang đi giữa chừng không may gặp sự cố thì làm sao?...


TP.HCM: tiệm vàng đóng cửa lan rộng, nhiều nơi giấu hàng nhái thương hiệu nổi tiếng

Tình trạng tiệm vàng đóng cửa không những không giảm mà còn lan thêm. Nhiều tiệm vàng mở cửa nhưng dẹp hết sản phẩm giả các thương hiệu nổi tiếng.


5 thói quen giúp da khỏe đẹp không tốn tiền mỹ phẩm

Thiết lập thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước trong ngày góp phần quan trọng giúp da có đủ điều kiện để phục hồi và tái tạo, nhờ đó giữ da khỏe đẹp, kìm hãm tốc độ lão hóa.


17 sự kiện lớn mùa hè 2024 để Sầm Sơn là ‘thành phố của lễ hội’

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 và khánh thành quảng trường biển sẽ diễn ra vào tối 27-4 tại quảng trường biển Sầm Sơn, thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây là sự kiện văn hóa khai trương mùa du lịch biển Sầm Sơn.


Rộn ràng Tết cổ truyền Bunpimay của học sinh Lào tại Hà Nội

TPO - Gần 200 học sinh Lào đang theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước). Đây là lễ hội quan trọng nhất trong năm của người dân Lào, diễn ra từ ngày 13 đến 16/4 hàng năm.


XSDNA 17/4 - Kết quả xổ số Đà Nẵng hôm nay 17/4/2024 - KQXSDNA 17/4

XSDNA 17/4. Kết quả xổ số Đà Nẵng hôm nay - XSDNA thứ Tư ngày 17/4/2024 sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên VTC News. Kết quả các giải thưởng XSDNA ngày 17/4/2024 sẽ được cập nhật liên tục từ giải nhất đến giải tám, cuối cùng là giải đặc biệt. XSDNA 17/4 - Xổ số Đà Nẵng hôm nay - Trực tiếp kết quả xổ số Đà Nẵng thứ Tư ngày 17/4/2024 Xem lại kết quả xổ số Đà Nẵng các lần mở thưởng trước - Kết quả XSDNA ngày 13/4/2024 - Kết quả...


Các bài tập dễ dàng để có một giấc ngủ ngon

Khi cơ thể hoạt động thể chất với một cường độ vừa phải sẽ khiến cho bạn đi vào giấc ngủ ngon và dễ dàng hơn.


Em tin nhân duyên cần đúng người, đúng thời điểm

Với tinh thần độc lập, tự do, hạnh phúc, đôi khi em có một vài lý sự bướng bỉnh chổi cùn.


Không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam tại The Galleria by Masterise Homes

Ngày 11.4, Masterise Homes chính thức ra mắt The Galleria by Masterise Homes - Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc, đồng thời xác lập kỷ...


Johnny Depp thay đổi ở tuổi 60

Tài tử Johnny Depp giảm cân, cắt tóc gọn gàng và có phong cách sống lành mạnh hơn khi chuyển đến Anh.