Đời sống

Trending:


Cẩm nang du lịch Hà Tĩnh

Hà Tĩnh có đường bờ biển dài, nhiều điểm đến thiên nhiên và lịch sử, món ăn độc đáo thích hợp cho các chuyến du lịch tham quan, nghỉ dưỡng.


Nhiều chị em tìm 'trợ giúp' từ thức uống dinh dưỡng tiện lợi

Nhiều người sử dụng thức uống dinh dưỡng tiện lợi để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình khi quỹ thời gian eo hẹp.


Công thức bữa sáng lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Các công thức chứa phẩm giàu dinh dưỡng vào bữa sáng hàng ngày của bạn để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả.


Cặp vợ chồng tổ chức cho 18 người đi Hàn Quốc du lịch nhằm trốn ở lại

TPO - Hai vợ chồng ở Hậu Giang tổ chức cho 18 người sang Hàn Quốc diện du lịch với mục đích bỏ trốn ở lại, nhưng khi sang tới sân bay nước bạn bị từ chối nhập cảnh và buộc quay về nước.


Quiz: Dáng vẻ thực sự của bạn trong mắt mọi người trông như thế nào?

Bạn thích loại đồ ăn nào dưới đây nhất?


Lời chúc Ngày của Mẹ 2024 ngắn gọn và ý nghĩa

Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn được gọi là Ngày Hiền mẫu, là ngày kỷ niệm, tôn vinh những người mẹ trên toàn thế giới. Năm 2024, Ngày của Mẹ diễn ra vào Chủ nhật 12/5 Dương lịch. Bạn hãy gửi những lời chúc ý nghĩa, chân thành như món quà không thể thiếu để hiện tình yêu và lòng biết ơn trong Ngày của Mẹ năm 2024. Lời chúc Ngày của Mẹ hay, ý nghĩa 1. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự...


Suýt liệt vĩnh viễn vì đắp lá chữa đau lưng

Người dân khi chưa biết rõ tác dụng và cách sử dụng các loại lá có tác dụng chữa bệnh, thì không nên làm theo các chỉ dẫn truyền tai.


Bàn tiệc trưng bày hơn 100 loại mứt kẹo Việt Nam

Nhiều loại mứt tưởng chừng bị mai một như mứt phật thủ, mứt cà chua trái, mứt cam sành... được các nghệ nhân Việt Nam giới thiệu tại một sự kiện ở TP.HCM.


Hơn 50 trường, sở giáo dục các bang Australia tư vấn tại Việt Nam

Hơn 50 trường, sở giáo dục các bang Australia sẽ tư vấn ngành, trường học và học bổng trong triển lãm du học của Công ty Đức Anh, diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.


Doãn Hải My chăm hẹn hò ăn uống khi mang bầu

Doãn Hải My cùng chồng thường xuyên ghé các nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa và Việt Nam để đổi món.


Luxury Vacation Club giới thiệu gói hội viên du lịch gia đình 10 năm

Với gói hội viên 10 năm Luxury Vacation Club, các gia đình có thể tối ưu hóa tài chính cho nhiều chuyến đi, không lo tăng giá, hết phòng vào các dịp lễ, Tết.


Loại côn trùng bay đầy đồng lúa có giá bán cao bất ngờ

Những người ở vùng thôn quê có ruộng lúa, nương ngô chắc hẳn ai cũng biết muồm muỗm - loại côn trùng bay đầy cánh đồng mỗi mùa lúa chín, đuổi đi cũng không xuể. Điều ít ai ngờ là hiện tại, muồm muỗm đang được rao bán lên tới gần 800.000 đồng/kg. Chị Phương Quý (Nam Từ Liêm, Hà Nội), một người chuyên bán các loại sản vật địa phương cho biết, mối hàng của chị vừa mới thông báo có muồm muỗm, chị liền đăng bài rao bán lên nhóm và không ngờ nhận về...


Kế Hoạch Chăm Sóc Mà Bác Sĩ Của Bạn Thường Đề Xuất Cho Viêm Màng Não

Tóm tắt Viêm niêm mạc trực tràng, phần dưới của hệ thống tiêu hóa. Triệu chứng Nó được đặc trưng bởi đau trực tràng và cảm giác liên tục mà bạn cần phải có một phong trào ruột. → Phương án điều trị phổ biến → Các câu hỏi để hỏi bác sĩ của bạn Nguyên nhân Thường xảy ra do bệnh viêm ruột hoặc do nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục như lậu, mụn ...


Phố ẩm thực sủi cảo nức tiếng ở TPHCM đông khách ngày cuối tuần

TPHCM - Phố ẩm thực Hà Tôn Quyền (Quận 11), hay còn được biết đến là phố sủi cảo đang hoạt động khá hiệu quả, hằng đêm thường có rất...


Sức khỏe nữ bác sỹ bị kính rơi vào người sau 2 cuộc phẫu thuật

Ngày 11/5, bác sỹ Trần Quang Trung, người trực tiếp điều trị cho chị Hoàng Minh Lý (29 tuổi, bác sỹ công tác tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội), cho biết bệnh nhân đã trải qua cuộc phẫu thuật thứ hai sau khi nhập viện cấp cứu đêm 20/4 do bị kính rơi vào người. Chị Lý nhập viện trong tình trạng nặng, chấn thương cột sống, ngực, bụng. Tổn thương gãy trượt đốt sống gây chèn ép tủy ngực và thắt lưng rất nặng, làm liệt hoàn toàn hai chân, mất cảm...


Anh chung thủy, biết quan tâm và yêu hết mình

Anh hướng nội một xíu nên con người khá đơn giản, sống tình cảm và hiểu chuyện, khá vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp.


Những dưỡng chất cần bổ sung sau khi làm mẹ

Các bà mẹ sau sinh nên chú ý bổ sung đầy đủ choline, sắt, kẽm, đạm và giữ cơ thể đủ nước, cân nhắc vitamin để phục hồi sức khỏe.


Chàng trai mồ côi mang 'bữa cơm cho em' đến bản nghèo

Mặt trời gần xuống núi, 30 đứa trẻ Phiêng Cành vẫn xếp hàng dài đầu con đường độc đạo dẫn vào bản chờ Ngọc mang thức ăn đến nấu.


Mẹo xịt nước hoa lưu hương cả ngày trong mùa hè

Đối với người có thân nhiệt cao, nên xịt nước hoa ở những vùng da như sau lưng, đầu gối để làm chậm tốc độ bay hơi còn người có thân nhiệt thấp nên xịt ở những nơi có máu lưu thông để khuếch tán hương hiệu quả hơn.


Luôn chờ em

Em tin vào duyên phận không, còn anh thì tin, tin rằng ai rồi cũng sẽ gặp được một nửa còn lại của đời mình, chỉ là sớm hay muộn.


Chồng thích kiểm soát vợ và cả nhà ngoại

Anh kiểm soát cuộc sống của em, muốn kiểm soát luôn cả anh em nhà ngoại.


4 món ngọt khiến mỡ bụng dày lên trông thấy

Thường xuyên ăn bỏng ngô, bánh ngọt, kẹo hay kem gây ra tình trạng dư thừa đường, làm tích trữ mỡ bụng.


Bé gái 11 tháng tuổi ngộ độc chì nặng sau khi dùng thuốc gia truyền

Bé gái 11 tháng tuổi được người nhà cho uống và bôi miệng một loại thuốc gia truyền mua ở chợ khi bị sốt. Sau đó, bé đã bị ngộ độc chì và asen nặng.


Ai dễ mắc ung thư dạ dày?

Ung thư dạ dày có thể do di truyền, tiền sử gia đình nhưng người có thói quen kém lành mạnh như hút thuốc, ăn nhiều chất béo xấu cũng có nguy cơ cao.


Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân và chồng - doanh nhân Huy Trần - chung đam mê mở nhà hàng chay, thưởng thức ẩm thực đường phố, cùng thích du lịch.


Nữ luật sư kể kỷ niệm 7 ngày mắc kẹt ở núi cao nhất Nam Cực

Nổi tiếng khi thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, luật sư Celine Nhã Nguyễn tiết lộ nhiều kỷ niệm, sự cố trong các chuyến leo núi khắp thế giới.


Bẻ khớp ngón tay 'sảng khoái' nhưng nguy hiểm thế nào?

Thói quen bẻ khớp có thể gây ra vô số phản ứng, mà phổ biến là cảm giác sảng khoái. Tại sao bẻ khớp lại mang đến cảm giác thỏa mãn đến vậy?


Meghan Markle bị chê cười

TPO - Chiếc váy được Meghan Markle mặc trong chuyến thăm Nigeria khiến cộng cộng mạng bàn tán vì ẩn chứa thông điệp về Hoàng gia Anh. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi Nữ Công tước xứ Sussex liên tục tuyên bố không muốn dính dáng đến nhà chồng nhưng hành động lại trái ngược.


Thêm một nhà thờ ở Thổ Nhĩ Kỳ được chuyển đổi thành thánh đường Hồi giáo

Sau hơn 70 năm làm bảo tàng, nhà thờ Cơ đốc giáo cổ Chora ở Thổ Nhĩ Kỳ đã được chuyển đổi thành nơi cầu nguyện của các tín đồ Hồi giáo.


Khi nào cần phẫu thuật lệch vách ngăn mũi?

Tôi 33 tuổi, đi khám phát hiện lệch vách ngăn, có cần phẫu thuật ngay không, trường hợp nào phải phẫu thuật? (Lê Dương, Bình Phước)


Cập nhật giá vàng sáng 11.5: Cao kỷ lục, nên mua hay bán?

Cập nhật giá vàng sáng 11.5: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng cao kỷ lục. Chênh lệch mua - bán vàng SJC đang ở quanh ngưỡng 1,3-2,3 triệu đồng/lượng.


Móng băng là gì, phù hợp với công trình nào?

Định nghĩa Móng băng là loại móng nông được sử dụng phổ biến trong xây dựng nhà ở, nhà dân dụng, đặc biệt phù hợp với những công trình có tải trọng trung bình, phân bố đều đặn trên diện tích. Móng băng có khả năng chịu tải tốt, thi công đơn giản và chi phí hợp lý, do đó được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng. Cấu tạo móng băng Đế móng: Là phần dưới cùng của móng, được làm bằng bê tông cốt thép, có tác dụng truyền tải trọng...


Hơn 13.000 học sinh lớp 9 ở TPHCM sẽ không dự thi vào lớp 10

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TPHCM cho biết, dự kiến khoảng 13.410 học sinh lớp 9 bỏ thi lớp 10 năm học 2024-2025.


Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn ở hồ An Mã Quảng Bình

Quảng Bình là điểm đến nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Trong đó, hồ An Mã Quảng Bình là điểm du lịch sinh thái với thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, khiến ai đã một lần ghé đến đều say đắm với cảnh sắc nơi đây. Hồ An Mã Quảng Bình ở đâu? Hồ chứa nước An Mã Quảng Bình thuộc địa phận xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Hồ nằm trên trục đường Hồ Chí Minh nhánh Đông huyền thoại, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng...


Đi bộ buổi sáng và 5 lợi ích không phải ai cũng biết

Đi bộ hay tập bất cứ bài tập thể dục nào cũng đem lại những lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây sẽ là 5 lợi ích của việc đi...


VinFast VF Wild xuất hiện ở Việt Nam, dân mạng đã nhanh chóng hỏi giá, ngỏ ý muốn mua ngay

VinFast VF Wild lần đầu về Việt Nam, được trưng bày ở một showroom tại Hà Nội và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.


Chốt đơn thành niềm vui, săn sale món rẻ rồi bỏ xó

Thời buổi khó khăn, nhiều nhân viên văn phòng lo mất việc hoặc than vãn thu nhập giảm sút nhưng vẫn chăm chỉ săn sale.


Sao Việt 11/5: Minh Hằng khoe quý tử kháu khỉnh, Lệ Quyên bình yên bên mẹ

Minh Hằng lần đầu khoe rõ mặt con trai đáng yêu. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc thăng hạng sau sinh. Lệ Quyên khoe bức ảnh bình yên bên mẹ. Nữ ca sĩ tự nhận mình là người đàn ông của cuộc đời mẹ. "Mẹ cho con tất cả tinh tuý rồi, xin vía 84 tuổi trộm vía được sức khoẻ bình an như mẹ thôi. Trộm vía nàng vẫn thoăn thoắt thanh niên theo không kịp và hát vẫn hay hơn Quyên", cô viết. Hương Giang chụp ảnh nhí nhảnh theo phong...


Những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm với thai phụ

Thai phụ có hệ miễn dịch suy giảm dễ nhạy cảm với các tác nhân gây bệnh từ môi trường, nguy cơ nhiễm cúm, thủy đậu, sởi, rubella.


Mẹ bỉm sữa mất hàng chục triệu đồng vì làm nhiệm vụ online nhận tiền lãi

Lo lắng gánh nặng kinh tế đè lên vai chồng, chị Thu tìm việc làm thêm tại nhà trong thời gian ở cữ. Tuy nhiên, tiền không kiếm được, mẹ...


Đau ruột thừa ở vị trí nào?

Tôi hay đau bụng ở vùng quanh rốn, nhiều hơn sau khi ăn. Trường hợp này có phải đau ruột thừa không, điều trị thế nào? (Mạnh Hùng, TP HCM)


Cô gái từng được ví có nét đẹp giống Thúy Kiều gây sốt mạng, giờ ra sao?

Với gương mặt khả ái và sắc sảo, Nguyễn Thị Trinh (sinh năm 2005), quê Nghệ An từng được cộng động mạng ví có nét đẹp giống nhân vật Thúy Kiều trong truyện Kiều. Thời điểm đó, Trinh là thí sinh tham gia cuộc thi Thanh niên thanh lịch Lễ hội Đền Cuông và đang theo học lớp 12. Sau 1 năm, cuộc sống của cô gái xứ Nghệ nhiều khởi sắc. Trinh đang là sinh viên ngành Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng...


Bảo mẫu khét tiếng dạy con người khác bằng mắng mỏ thậm tệ

Zhao Juying, một người có ảnh hưởng trong giáo dục trẻ em, có số người theo dõi khổng lồ bởi các phương pháp bảo thủ và lỗi thời.


Nữ bác sĩ gặp nạn tại quán cà phê có thể phải ngồi xe lăn suốt đời

Theo thông tin từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, sức khỏe nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý đã tiến triển tốt hơn nhưng khả năng phục hồi rất khó.


Túi gây tranh cãi suốt 7 năm của Ngọc Trinh được người nổi tiếng thế giới nào dùng?

Chiếc túi Hermès trị giá 1,4 tỉ đồng của Ngọc Trinh gây tranh cãi suốt 7 năm qua là chiếc túi được các tín đồ thời trang thế giới khao...


Ra mắt bộ sách về tâm lý học

Sáu cuốn sách của nhiều tác giả quốc tế giúp người đọc hiểu vấn đề tâm lý trong xã hội hiện đại và cách ứng xử với người bệnh tâm thần.


Jennifer Lopez và con gái tuổi teen tham quan Paris

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và con gái Emme 16 tuổi tới thăm Bảo tàng Louvre hôm 9/5 trong chuyến du lịch thủ đô Pháp.


Phát hiện nhà hàng có 2 nữ tiếp viên mặc 'xuyên thấu' ngồi phục vụ khách

TPO - Kiểm tra nhà hàng ở quận 1 (TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện 2 nữ tiếp viên ăn mặc 'xuyên thấu' ngồi phục vụ khách.


Bạn gái cũ qua đời ở tuổi 34 sau 6 năm Avicii mất

Bạn gái cũ của DJ quá cố Avicii, Emily Goldberg, qua đời vào tháng 4 vì thuyên tắc phổi.


Rước dâu 3 tráp với 3 triệu tiền thách cưới: Cô dâu không nên đòi hỏi sính lễ hay sao?

“Thời buổi bình đẳng nam nữ rồi, chị em không nên đòi hỏi quá. Còn sĩ diện với đẹp mặt thì biết bao nhiêu cho vừa, nhà nọ nhìn nhà kia rồi yêu cầu phải bằng với hơn. Như thế là đua đòi rồi, là xấu chứ chả đẹp gì đâu”, một bạn đọc bình luận.