BắT GặP LISA (BLACKPINK) Và CậU ấM GIA TộC LVMH HẹN Hò ở PHáP

Lisa (Blackpink) và Fréderic Arnault tiếp tục được bắt gặp hẹn hò, dù chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh nữ thần tượng Kpop Lisa (Blackpink) và bạn trai tin đồn Fréderic Arnault - con trai Chủ tịch tập đoàn xa xỉ LVMH Bernard Arnault - được bắt gặp hẹn hò, ăn kem ở bảo tàng Musée Rodin tại Paris, Pháp.

Dù không lên tiếng về mối quan hệ nhưng hai người nhiều lần được bắt gặp có những buổi hẹn, đi chơi riêng.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc từng công bố loạt ảnh từ buổi hẹn hò của Lisa và Frédéric Arnault ở Nhật Bản hồi đầu tháng 4. Trong ảnh, Lisa cùng quý tử nhà tỷ phú giàu thứ 2 thế giới rời khỏi khách sạn ở Tokyo rồi cùng nhau đi dạo, tận hưởng buổi hẹn hò vui vẻ.

Tin đồn yêu đương của Lisa và Frédéric Arnault bùng nổ từ tháng 7 năm ngoái, khi Lisa được cho là lộ khoảnh khắc tựa vai thân mật với Frédéric tại một nhà hàng ở Pháp.

Đến tháng 9.2023, có tin đồn Lisa đã đưa Frédéric về ra mắt gia đình ở Thái Lan.

Sau đó, cặp đôi thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Hồi tháng 1 năm nay, Lisa và Frédéric tới công viên Disneyland (Pháp). Sau đó ít ngày, CEO sinh năm 1995 đã hộ tống mỹ nhân Kpop đi ăn tối tại một nhà hàng Thái ở Paris.

Frédéric Arnault cùng đồng hành với Lisa trong nhiều sự kiện thời trang. Đến hiện tại, mối quan hệ của Lisa và Frédéric Arnault nhận được không ít sự ủng hộ sau những tranh cãi.

Frédéric Arnault hiện đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành mảng đồng hồ của tập đoàn LVMH, trong khi Lisa là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức, đồng hồ Bulgari (thuộc LVMH).

Sau khi tuyên bố thành lập công ty riêng LLOUD, Lisa gần đây đã ký hợp đồng với hãng thu âm đình đám của Mỹ RCA Records - trực thuộc Sony Music, để phát triển sự nghiệp âm nhạc ở nước ngoài.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-29T04:41:05Z dg43tfdfdgfd