CáCH PHốI áO Sơ MI Và QUầN SHORT Cá TíNH CHO NàNG DIệN NGàY Hè

Ngày hè, các cô gái đừng quên diện áo sơ mi phối quần short để tôn lên vẻ đẹp cá tính, năng động nhưng không kém phần chỉn chu.

Áo sơ mi kẻ phối quần short

Những chiếc sơ mi kẻ mang vẻ đẹp phóng khoáng, thu hút khi kết hợp với quần short sẽ giúp các cô gái tôn lên nét đẹp năng động, phong cách.

Để tăng thêm vẻ trẻ trung, năng động, bạn có thể diện áo sơ mi kẻ như 1 chiếc áo khoác để mix cùng áo thun và quần short.

Áo sơ mi trắng phối quần short

Những chiếc sơ mi trắng chỉn chu, thanh lịch khi phối với quần short sẽ giúp các cô gái trông năng động, trẻ trung hơn trong ngày hè nóng bức.

Để outfit trở nên thu hút hơn, đừng quên diện sơ mi trắng cùng những chiếc quần short họa tiết. Sự kết hợp này không chỉ giúp các cô nàng có được vẻ đẹp phóng khoáng, năng động mà còn tạo hiệu ứng đem lại vẻ trẻ trung hơn.

Áo sơ mi họa tiết phối quần short

Muốn đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, phóng khoáng trong những dịp đi chơi, đi du lịch, dạo phố trong ngày hè, các cô gái đừng quên phối áo sơ mi họa tiết với quần short.

Để tạo nét cân bằng cho outfit, các nàng đừng quên lựa chọn quần short trơn màu khi phối với sơ mi họa tiết phức tạp hoặc có màu sắc sặc sỡ.

Áo sơ mi oversize phối quần short

Sơ mi oversize phối quần short đã "làm mưa làm gió" trong mùa hè nhiều năm gần đây. Cách phối đồ này giúp các cô gái trông cá tính, năng động hơn rất nhiều.

Nếu muốn bản thân trông trẻ trung, phóng khoáng hơn nữa, các nàng có thể biến chiếc sơ mi oversize thành áo khoác để mix cùng áo thun và quần short.

Cách phối đồ này không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc trong ngày hè mà còn giúp các nàng không lo lỗi mốt.

Áo sơ mi đen phối quần short

Những chiếc sơ mi đen sẽ không còn nhàm chán, cứng nhắc khi được phối cùng quần short. Không chỉ thế, cách phối đồ này còn giúp các cô gái trông năng động hơn trong mùa hè.

Sơ mi đen còn giúp các cô gái che bớt khuyết điểm, tạo nên vẻ ngoài thon gọn, "hack" dáng hơn. Cách phối đồ này sẽ phù hợp để các cô gái diện đi hẹn hò, đi cà phê, dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Áo sơ mi denim phối quần short

Những chiếc sơ mi denim được xem là biểu tượng của vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn. Khi kết hợp áo denim với quần short bạn sẽ có outfit vừa phóng khoáng, vừa thoải mái trong ngày hè nóng bức.

Set sơ mi denim với quần short là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng muốn khoe vẻ đẹp cá tính, phong cách.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T05:23:56Z dg43tfdfdgfd