DANIELLE Và MINJI XUấT HIệN CôNG KHAI GIữA LúC NEWJEANS VướNG ồN àO

Danielle và Minji của nhóm NewJeans vẫn tham dự các sự kiện công khai của thương hiệu thời trang, trong lúc CEO công ty quản lý ADOR đang xảy ra tranh cãi với tập đoàn mẹ HYBE.

Ngày 23.4, nữ thần tượng Kpop Danielle (thành viên nhóm NewJeans) tham dự sự kiện của thương hiệu thời trang Celine ở Đài Loan (Trung Quốc) với vai trò đại sứ toàn cầu.

Hoạt động của Danielle thu hút sự chú ý, trong bối cảnh NewJeans đang vướng vào cuộc tranh cãi, liên quan đến mâu thuẫn giữa CEO Min Hee Jin của ADOR - công ty quản lý NewJeans, và tập đoàn mẹ HYBE.

Tại sự kiện, Danielle diện đầm dáng vest thanh lịch. Nữ đại sứ toàn cầu Celine cũng thể hiện trạng thái vui vẻ, rạng rỡ và liên tục vẫy tay với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ 19 tuổi vẫn đang có những hoạt động tích cực sau khi được bổ nhiệm làm tân đại sứ Celine. Trước đó, Danielle lên trang bìa tạp chí Marie Claire Korea số tháng 5.2024.

Chiều cùng ngày, thành viên Minji của nhóm NewJeans cũng tham dự một sự kiện của thương hiệu Chanel ở Hàn Quốc. Chị cả nhóm NewJeans hiện đang là đại sứ Chanel.

Giống như Danielle, Minji thể hiện trạng thái chuyên nghiệp trước ống kính phóng viên, dường như ồn ào của công ty không ảnh hưởng đến hoạt động của các nghệ sĩ.

Hiện tại, truyền thông và mạng xã hội Hàn Quốc đang bùng nổ với những thông tin liên quan đến CEO của công ty ADOR, Min Hee Jin, cũng là nhà sản xuất chính của nhóm NewJeans.

Ngày 22.4, tập đoàn giải trí HYBE bất ngờ tiến hành kiểm toán đối với công ty con ADOR, do nghi ngờ CEO Min Hee Jin cùng một cộng sự thân thiết trong tập đoàn lập kế hoạch nắm quyền kiểm soát ADOR, tách khỏi HYBE.

NewJeans cũng bị lôi vào cuộc tranh cãi, sau khi CEO Min Hee Jin tuyên bố, nhóm nhạc nữ tân binh ILLIT của BELIFT LAB - một trong những công ty con của HYBE - đang “sao chép NewJeans". Min Hee Jin nói rằng đã thảo luận với các thành viên NewJeans để đưa ra thông báo này.

Mới đây, theo truyền thông Hàn Quốc, trong tài liệu được HYBE thu thập từ máy tính công ty ADOR, có ghi chép lại một số tuyên bố của CEO Min Hee Jin như: "ILLIT, TWS, RIIZE đều sao chép NewJeans" hay “Chủ tịch Bang Si Hyuk đã sao chép tôi và tạo ra BTS”.

Khán giả bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của NewJeans, đặc biệt là khi nhóm đang có lịch trình chuẩn bị tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 5 và tháng 6.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T16:19:27Z dg43tfdfdgfd