HìNH ảNH CUốI CủA CA Sĩ LươNG NGọC DIệP TRướC KHI QUA đờI ở TUổI 37

TPO - Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời đột ngột trong sự tiếc thương của người thân, đồng nghiệp. Lễ truy điệu và an táng ca sĩ được cử hành sáng 19/4 tại Hải Phòng.

Trước khi qua đời, ca sĩ Lương Ngọc Diệp vẫn thường chia sẻ hình ảnh của mình trong các buổi biểu diễn lên mạng xã hội.

Hình ảnh cuối nữ ca sĩ gửi đến khán giả thông qua video ca nhạc cô thể hiện ca khúc Hello Việt Nam. Ngọc Diệp mặc áo dài tím, đi dạo bên bờ biển. Bên cạnh đó ca sĩ đăng tải hình ảnh về đêm diễn piano của con gái và lời mời tham dự sự kiện.

Hình ảnh Lương Ngọc Diệp trong MV Hello Việt Nam.

Dưới những bài đăng của Lương Ngọc Diệp là lời chia buồn, tiếc thương nữ ca sĩ không may qua đời đột ngột khi mới 37 tuổi. Nhiều đồng nghiệp có nhiều kỷ niệm với nữ ca sĩ lúc sinh thời.

Ca sĩ Ngọc Ánh đăng tấm hình đi diễn cùng Ngọc Diệp. “Hôm nay chị không về bên em được vì đi diễn xa nhưng tất cả anh chị nghệ sĩ về đông đủ hết để đi cùng em chặng đường cuối này… Ngôi sao đất mỏ sẽ sống mãi trong lòng mọi người em à”.

Đứng chung sân khấu với nhau một lần duy nhất, song Lương Ngọc Diệp để lại ấn tượng sâu đậm với ca sĩ Phạm Anh Duy. Anh nhớ lại họ gặp nhau trong cánh gà, nói chuyện rôm rả ngỡ như quen từ lâu. Với Anh Duy, đàn chị là người mạnh mẽ, thiện lành, tỏa ra năng lượng tích cực và luôn thường trực nụ cười trên môi.

“Hay tin chị đã rời xa cõi tạm, tôi quá ngỡ ngàng, bủn rủn tay chân và thấy cuộc sống thật quá vô thường... Với tôi, chị vẫn sẽ luôn ở đây với nụ cười ấy, chỉ là sự chuyển hoá của chị Diệp đến nơi thật nhiều hạnh phúc, tiếng ca của chị sẽ thật tỏa sáng, thật rực rỡ mà thôi...” - nam ca sĩ chia sẻ.

Lễ truy điệu và an táng ca sĩ được cử hành sáng 19/4 tại An Dương, Hải Phòng. Nhiều đồng nghiệp tới viếng Lương Ngọc Diệp, tiễn đưa cô trên chặng đường cuối.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời lúc 0h22 ngày 18/4 do đột quỵ khiến đồng nghiệp và khán giả xót thương, bàng hoàng. Người thân thông tin cô vừa nhận kết quả ung thư máu sáng 17/4 và đột quỵ trong buổi chiều cùng ngày.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp là con út trong gia đình có ba anh em. Bố của nữ ca sĩ đã qua đời từ lâu, mẹ đã già yếu. Ca sĩ Lương Ngọc Diệp là mẹ đơn thân, sống cùng con gái ở Quảng Ninh.

Lương Ngọc Diệp sinh năm 1987, sinh tại Hải Phòng. Cô là con út trong gia đình có ba anh em, làm mẹ đơn thân nhiều năm qua. Con gái cô mới học lớp ba. Quá trình hoạt động nghệ thuật, Lương Ngọc Diệp tham gia nhiều cuộc thi và đạt giải thưởng như Giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Quảng Ninh 2009, Giải Nhất khu vực miền núi - Duyên hải phía Bắc tại Cuộc thi tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung Giải 2010, Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật… Ca sĩ ra mắt nhiều bài hát về Hạ Long như Khúc quan họ trên vịnh Hạ Long, Trên biển trời Đông Bắc, Chiều Hạ Long, Ký ức biển…

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-19T06:59:40Z dg43tfdfdgfd