“Mỹ NHâN CườI đẹP NHấT HàN QUốC” NóI Về VIệC HôN 13 NGườI TRONG MộT NGàY

“Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc” Han Hyo Joo làm sáng tỏ chuyện hôn 13 người trong một ngày ở trời Tây.

Vào ngày 19.4, trang News1 đưa tin nữ diễn viên Han Hyo Joo vừa làm khách mời cho một chương trình giải trí do nam ca sĩ Jaejoong (JYJ) làm cầm trịch. Han Hyo Joo luôn được biết đến với biệt danh "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc".

Trong chương trình, “mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc” lần đầu chia sẻ về cảnh hôn 13 bạn diễn ở Cộng Hòa Séc trong bộ phim điện ảnh "The Beauty Inside" (2015).

Sau bộ phim, cô trở thành diễn viên Hàn Quốc có cảnh hôn với nhiều bạn diễn nhất trong một dự án.

Jaejoong bày tỏ sự ngỡ ngàng về số lượng diễn viên tham gia ghi hình cảnh hôn với đàn em Han Hyo Joo: “Có tận 13 bạn diễn cùng thực hiện cảnh hôn với em trong một ngày. Không phải buổi ghi hình sẽ trở nên hỗn loạn hay sao? Chắc họ phải xếp hàng để hôn em phải không?”.

Nữ diễn viên giải đáp những thắc mắc của đàn anh: “Sao lại hỗn loạn? Anh đang nghĩ tới chuyện gì vậy? Êkíp sắp xếp để từng người một trong số họ thực hiện cảnh hôn với em thôi”.

Minh tinh sinh năm 1987 chia sẻ thêm về địa điểm ghi hình: “Bối cảnh phim diễn ra ở Cộng hòa Séc. Nhưng trên thực tế, quá trình ghi hình cảnh hôn được thực hiện ở Hàn Quốc, rồi ê-kíp sử dụng kỹ thuật hậu kỳ để ghép cảnh ở Cộng hòa Séc vào”.

Ngoài những chia sẻ về cảnh hôn, chương trình còn là dịp để Han Hyo Joo và Jaejoong hội ngộ sau 16 năm, kể từ lần hợp tác chung trong "Heaven’s Postman".

Nhan sắc của Han Hyo Joo - Jaejoong từ năm 2008 tới hiện tại dường như không thay đổi sau gần 2 thập kỷ, khiến công chúng ngỡ ngàng.

Han Hyo Joo sinh năm 1987, từng chiến thắng cuộc thi nhan sắc tuổi teen.

Năm 2007, ở tuổi đôi mươi, cô vượt qua nhiều gương mặt đình đám để đoạt danh hiệu "Ngôi sao mặc đẹp nhất Hàn Quốc".

Hai năm sau, cô tốt nghiệp chuyên ngành Sân khấu Điện ảnh, Đại học Dongguk.

Ở tuổi 37, Han Hyo Joo đoạt hầu hết giải thưởng danh giá, ghi dấu với loạt phim: Điệu valse mùa xuân, Thiên đường và mặt đất, Huyền thoại Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Only you, Love 911, Hoàng đế giả mạo, Happiness...

Cô từng đứng đầu cuộc bình chọn "Nữ hoàng cổ trang Hàn Quốc" và là mỹ được khán giả Hàn đặt biệt danh "có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-20T04:39:19Z dg43tfdfdgfd