Mỹ NHâN VIệT CHịU CHỉ TRíCH KHI đóNG HOạN THư Có CảNH NóNG PHảN CảM TRONG PHIM CủA MAI THU HUYềN

Trước phim "Đóa hoa mong manh", Mai Thu Huyền từng thất bại khi đưa Kiều lên màn ảnh rộng với bộ phim cùng tên.

"Kiều" là bộ phim điện ảnh được lấy cảm hứng từ tác phẩm "Truyện Kiều" nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du. "Kiều" do Mai Thu Huyền đạo diễn và đầu tư sản xuất. Khi "Đóa hoa mong manh" nhận nhiều chỉ trích về nội dung, kịch bản, khán giả đã nhắc lại "Kiều" để Mai Thu Huyền có thể nhận thấy, cô đã có hơn một tác phẩm bị chê về chất lượng, và thua lỗ nặng nề.

Trong phim "Kiều", Cao Thái Hà đảm nhận vai diễn Hoạn Thư. Hoạn Thư được phác họa trong phim là phụ nữ biểu tượng cho sự ghen tuông của đàn bà thời phong kiến.

Khi bộ phim chiếu rạp, vai diễn của Cao Thái Hà nhận nhiều chỉ trích, nhất là phân đoạn cảnh nóng cùng bạn diễn Lê Anh Huy.

Khi chứng kiến cảnh chồng (Thúc Sinh) và Thúy Kiều tình tứ bên nhau, Hoạn Thư nảy sinh ảo giác, những tưởng Thúc Sinh đang say đắm bên cô.

Nói về cảnh nóng trong phim cổ trang, Cao Thái Hà cho biết, cô đã ngất xỉu ngay tại chỗ vì dốc hết sức lực cho vai diễn.

Cao Thái Hà từng chia sẻ cảm xúc khi hoàn thành cảnh quay với Thúc Sinh.

Cô bị nam chính quăng nhiều lần. Có những lần Thúc Sinh quăng mạnh quá khiến nữ diễn viên cảm tưởng như trật xương sườn. Không gian ghi hình ngoài trời khiến cô mất sức vì lăn lộn trên đất cát.

Khi bị khán giả phản ứng về cảnh nóng thô bạo, phản cảm và thiếu tính nghệ thuật, nữ diễn viên cũng từng lên tiếng thanh minh.

Cao Thái Hà cho rằng, cảnh nóng trong phim có thể khiến một số khán giả ngượng ngùng, cô và ê-kíp ghi nhận điều này.

Nữ diễn viên luôn đón nhận ý kiến của khán giả trong tâm thế tiếp thu, bởi vì làm phim là để phục vụ khán giả.

Có lẽ, nội dung xoay quanh việc Cao Thái Hà đóng cảnh nóng phản cảm cũng chính là tiêu điểm gây chú ý nhất mà bộ phim "Kiều" có được. "Kiều" bị chỉ trích như một tác phẩm thảm họa và chịu thua lỗ nặng nề.

Trước "Kiều", Cao Thái Hà có cảnh nóng táo bạo với Quang Minh trong webdrama "Sugar Daddy & Sugar Baby". Trong phim, cô đóng vai người vợ "Hoạn Thư thời 4.0", âm thầm tìm cách điều tra ông chồng trăng hoa thích cặp kè với các cô gái trẻ.

Năm 2019, Cao Thái Hà trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm nhất khi đóng cảnh cưỡng bức nhân vật người giúp việc nam do Hứa Minh Đạt thủ vai trong "Tiếng sét trong mưa".

Bộ phim truyền hình gần đây nhất mà Cao Thái Hà tham gia và nhận được khen ngợi của công chúng là phim "Mẹ Rơm". Diễn xuất của cô được ghi nhận có sự tiến bộ rõ rệt khi vào vai gái quê xấu tính, đanh đá.

Cao Thái Hà, sinh năm 1990, đến từ Cần Thơ.

Cô tham gia hoạt động giải trí với vai trò diễn viên ở cả lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-25T14:26:39Z dg43tfdfdgfd