NGHI VấN “CôNG CHúA" TậP đOàN SAMSUNG Có TêN TRONG NHóM NHạC SắP RA MắT

Công ty The Black Label của nhà sản xuất Teddy đã bắt đầu những kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới.

Theo báo cáo kinh doanh của YG Entertainment ngày 25.3, công ty The Black Label do nhà sản xuất Teddy đứng đầu đã tạo ra doanh thu 39,2 tỉ won vào năm 2023, tăng 74% so với năm 2022 - đạt doanh thu 22,5 tỉ won.

Sự tăng trưởng của The Black Label được đánh giá là rất vượt trội. Tính đến năm 2020, doanh thu công ty chỉ đạt 1,4 tỉ won, nhưng đã tăng lên 10,4 tỉ won vào năm 2021.

The Black Label ban đầu là một tổ chức nội bộ của YG Entertainment vào năm 2015, nhưng đã trở thành một công ty độc lập vào tháng 3.2016. Với tư cách là một công ty con của YG, họ sản xuất các bài hát cho các nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment, đây là nguồn thu chính của công ty.

Teddy sở hữu 42% cổ phần The Black Label, YG Entertainment sở hữu 22% và các công ty đầu tư khác sở hữu 36% còn lại.

Hiện tại, The Black Label có 10 nghệ sĩ, trong đó có Zion T, Jeon So Mi, Taeyang, Park Bo Gum, Lee Jong Won…

Theo báo cáo kinh doanh mới nhất, một quan chức của The Black Label cho biết: "Gần đây chúng tôi đã chốt tên nhóm và thành viên ra mắt của nhóm nhạc nữ mới. Chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ mới trong nửa đầu năm nay”.

Không những vậy, mới đây, người hâm mộ còn phát hiện The Black Label đã đăng ký bản quyền nhãn hiệu "MÉOVV" trên nhiều hạng mục. Động thái này khiến khán giả suy đoán, đây có thể là tên nhóm nữ mới của công ty.

Trước đó, hồi đầu tháng 2, trên mạng xã hội và các cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc lan truyền những hình ảnh được cho là nhóm nhạc nữ chuẩn bị ra mắt của The Black Label.

Cư dân mạng phát hiện một số gương mặt đình đám góp mặt ở đội hình này. Điển hình là "công chúa Samsung" Moon Seo Yoon (sinh năm 2002) - thế hệ thứ 4 của gia tộc Samsung.

Mẹ cô là Chung Yoo Kyung - Giám đốc bộ phận Cửa hàng bách hoá Shinsegae.

Bà ngoại của Moon Seo Yoon là Lee Myung Hee - con gái út của người sáng lập tập đoàn Samsung- Lee Byung Chul. Bà Lee Myung Hee hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae - đế chế phân phối mặt hàng xa xỉ, đồ hiệu lớn nhất Hàn Quốc.

Tiếp đó, là người mẫu nhí nổi tiếng sinh năm 2008, Ella Gross. Cô có bố là người Mỹ, mẹ là người Hàn Quốc lai Đức, và đã ký hợp đồng với The Black Label từ năm 10 tuổi.

Ngoài ra, đội hình nhóm này có sự xuất hiện của Bailey Sok (sinh năm 2004) - dancer nổi tiếng trong giới Kpop, từng biên đạo ca khúc đình đám “Psycho” của Red Velvet năm 15 tuổi, và tham gia biên đạo “Shoong!” của Taeyang feat. Lisa, “VIBE” của Taeyang feat. Jimin, “Peaches” của EXO Kai, “Savage” của aespa…

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T09:58:36Z dg43tfdfdgfd