NHịP SHOWBIZ: MIDU HôN CHồNG SắP CướI, VẫN GIấU MặT THIếU GIA NGàNH NHựA

Midu hôn chồng sắp cưới, tạo hình "chị đại" của Hồng Diễm gây sốt... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 25.4.

Midu đăng video hôn chồng

Trên trang cá nhân, Midu cho biết cô đã chụp ảnh cưới và đặt váy cưới ở một thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Cô đã tìm thấy giấc mơ của mình khi được chồng đưa đi thử và đặt thiết kế váy cưới dành riêng cho ngày trọng đại.

Nói về việc chưa công bố danh tính nửa kia, Midu tiết lộ: "Và ngày đó cũng sắp đến gần, thật hồi hộp. Cô dâu hồi hộp ít, mà chú rể hồi hộp nhiều. Chắc chưa quen, đang tập làm quen dần chuẩn bị ra mắt mọi người".

Trước đó, cộng đồng mạng tìm ra danh tính "chú rể" của Midu là doanh nhân Trần Duy M.Đ - con trai "vua nhựa" nổi tiếng. M.Đ được biết đến là thiếu gia từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia (Mỹ). Kế tiếp, anh theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California (Mỹ).

Thực hư tin Sơn Tùng M-TP và Charlie Puth thi show Trung Quốc

Trên mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin Sơn Tùng M-TP góp mặt trong dàn nghệ sĩ tham gia show "Đạp gió" phiên bản nam - "Call me by fire" ở Trung Quốc. Ngoài ra, Charlie Puth cũng là sao quốc tế đáng chú ý góp mặt trong danh sách này.

Thông tin khiến khán giả Việt chia sẻ rầm rộ. Kể từ "The Remix" năm 2015, Sơn Tùng chưa từng tham gia chương trình truyền hình nào. Gần nhất, anh làm ca sĩ khách mời tại "Vietnam Idol" 2023.

Hiện, trang web của chương trình "Call me by fire" chưa phản hồi về danh sách thí sinh trên.

Tạo hình "chị đại" của Hồng Diễm gây sốt

Trong video "Vũ trụ VTV" tổng hợp các bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhân vật Ngân Hà của Hồng Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" cũng xuất hiện. Không nữ tính, dịu dàng như trên phim, Ngân Hà xuất hiện với tạo hình sành điệu, cá tính.

Cô nói với Trí - nam chính phim "Người một nhà": "Em biết con An Nhiên đúng không? Nó lại kết hợp với cả tay Nghĩa, xong rồi hại cả gia đình nhà chị". Vẻ ngoài khác lạ của Hồng Diễm khiến khán giả thích thú, dành nhiều lời khen.

"Lật mặt 7" đứng đầu phòng vé

Bắt đầu các suất chiếu sớm từ 23.4, đến nay, "Lật mặt 7: Một điều ước" vươn lên đứng đầu phòng vé, thu hơn 17 tỉ đồng doanh thu. Trong ngày 25.4, phim có hơn 1.600 suất chiếu, doanh thu ngày là 5,5 tỉ đồng.

Phim của Lý Hải vượt qua các phim Việt khác khi vừa mới ra rạp. Nhà sản xuất xác nhận tác phẩm bán được 105.000 vé, trở thành phim có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời trong lịch sử phim Việt.

Khánh Vân gây chú ý

Khánh Vân đăng clip mới quay cùng đồng nghiệp là diễn viên Cody Nam. Trong đó, Cody thể hiện thái độ hậm hực khi thấy Khánh Vân đóng cảnh nóng táo bạo trong phim điện ảnh.

Anh liên tục nói: "Tức lắm mọi người ơi, không hiểu sao có thể làm như vậy luôn", "Tại sao vậy, tại sao em lại đối xử với tôi như vậy". Họ vẫn gọi nhau là Đạt và Liên - tên nhân vật trong phim cả hai từng đóng chung. Trước đó, Khánh Vân và Cody Nam nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-25T14:26:42Z dg43tfdfdgfd