NHịP SHOWBIZ: THươNG TíN Về QUê SAU BAO NGàY LANG THANG, LươNG BíCH HữU U NANG TRONG NãO

Lý Hải đính chính về thông tin cố tình tạo chiêu trò quảng bá phim "Lật mặt 7", Thương Tín về quê sau chuỗi ngày lang thang là những điểm tin giải trí ngày 7.5.

Lý Hải quảng bá "Lật mặt 7"

Sau khi nhận được những thông tin tiêu cực về việc cố tình tạo chiêu trò quảng bá phim, đạo diễn Lý Hải đã lên tiếng thanh minh.

Lý Hải khẳng định bản thân và êkíp chỉ tập trung cho bộ phim, những người liên quan. Anh hoàn toàn không mượn tên tuổi đồng nghiệp khác vì mục đích không đẹp.

Đạo diễn của chuỗi phim "Lật mặt" viết trên trang cá nhân: “Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao giờ dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Lý Hải không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót.

Lý Hải mong mọi người khi đăng bài thì giúp mình đừng so sánh hay đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim "Lật mặt" và Lý Hải cũng như không dùng những từ "nhạy cảm" làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có. Mọi người ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi!".

Trước đó, vợ Lý Hải - nhà sản xuất Minh Hà phủ nhận chuyện cố ý "dìm hàng" đồng nghiệp để "câu view" cho "Lật mặt 7: Một điều ước".

Thương Tín về quê

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu với truyền thông, diễn viên Thương Tín đã trở về quê và ở nhà của mẹ sau chuỗi ngày lang thang.

Trước đó, nghệ sĩ Thương Tín có khoảng 2 năm ở tại nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Diễn viên "Biệt động Sài Gòn" được nhạc sĩ Tố Hiếu hỗ trợ để quay trở lại với nghệ thuật, nhận show đi hát trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên, Thương Tín đã lên tiếng tố nhạc sĩ Tố Hiếu ăn chặn tiền cát-xê. Mối quan hệ của hai trở nên căng thẳng và Tô Hiếu quyết định không hỗ trợ Thương Tín. Đồng thời, anh cũng cố gắng liên hệ với Thương Tín để đối chất làm sáng tỏ sự tình.

Ở tuổi xế chiều, Thương Tín có cuộc sống chật vật. Không những thế, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng giảm sút đi nhiều.

Phương Oanh đã sinh con

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn diễn viên Phương Oanh đã sinh con.

Ngay sau đó, Phương Oanh lên tiếng đính chính thông tin này qua video mới nhất trên nền tảng TikTok.

Cô đã giải thích về nghi vấn bí mật sinh con: "Đợt này mọi người thấy Oanh ít lên vlog, nên có nhiều bình luận tưởng Oanh đi sinh rồi, và tin đồn cũng nhiều lắm luôn. Oanh chưa sinh nha, chỉ là đang ở tháng cuối thôi".

Trong tháng cuối của thai kỳ, Phương Oanh vẫn duy trì tinh thần lạc quan, sức khỏe ổn định và không có quá nhiều sự thay đổi về nhan sắc.

Nữ diễn viên tiết lộ bản thân gặp một số khó khăn nhất định vì bụng mang song thai, nhưng vẫn cố gắng vui vẻ để giữ gìn sức khỏe.

Lương Bích Hữu bị u nang trong não

Mới đây, ca sĩ Lương Bích Hữu đã bất ngờ tiết lộ về việc phát hiện bị u nang trong não khi đi kiểm tra vết thương ở mũi.

Sau khi được bác sĩ thông báo, nữ ca sĩ vô cùng hoảng hốt. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, cô được biết khối u là u lành tính và không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hiện tại, Lương Bích Hữu sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Cô đến bệnh viện kiểm tra nếu có triệu chứng đau đầu, choáng váng.

"Khi chụp cắt lớp thì phát hiện trong đầu có khối u. Khối u là khối u lành tính, mình mang theo từ nhỏ tới lớn nhưng giờ mới phát hiện", Lương Bích Hữu kể lại.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T16:13:54Z dg43tfdfdgfd