Nữ DIễN VIêN Hồ LIêN HINH Bị PHáT TáN 9 VIDEO NHạY CảM DàI 20 PHúT

TPO - Hồ Liên Hinh đang được kỳ vọng trở thành tiểu hoa đán 10X sáng giá của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cô cũng bị đánh giá là ngôi sao trẻ mải mê yêu đương, bỏ bê sự nghiệp.

Ngày 9/5, ET Today đưa tin nửa đêm ngôi sao 10X Hồ Liên Hinh bị tung hàng loạt video nhạy cảm lên mạng xã hội. Trong đó có 9 video quan hệ tình dục, chat khỏa thân của cô cùng bạn trai cũ, có thời lượng 20 phút. Scandal lộ video nóng ảnh hưởng lớn tới tên tuổi của nghệ sĩ trẻ như Hồ Liên Hinh.

Theo ET Today, trong các video này, gương mặt của Hồ Liên Hinh xuất hiện khá rõ, trong khi nhân vật nam không thấy mặt nên nghi ngờ bạn trai cũ của nữ diễn viên đã cố ý quay lén. Hiện tại, trên mạng xã hội Weibo, công chúng kêu gọi mọi người không nên lan truyền những hình ảnh này để bảo vệ nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, cũng có người nghi ngờ đây là những video dùng công nghệ AI để ghép mặt Hồ Liên Hinh vào. Ngoài ra, tối 8/5, trên trang cá nhân, Hồ Liên Hinh cũng đăng tải một đoạn video diễn xuất với lời bình luận: "Tôi hy vọng các cô gái vào thời khắc đen tối nhất được công lý giải cứu". Do đó, người hâm mộ của Hồ Liên Hinh cũng yêu cầu công ty đại diện có các hành động pháp lý để bảo vệ cô.

Hồ Liên Hinh đang là gương mặt 10X sáng giá trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng vướng vào nhiều lùm xùm đời tư.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000 đang là ngôi sao được lăng xê mạnh, cô góp mặt trong các dự án truyền hình lớn như Thám tử phố Tàu, Nhân thế gian, Hồ yêu tiểu hồng nương, Thiếu niên bạch mã túy xuân phong. Trong đó, dù chưa có nhiều danh tiếng, Hồ Liên Hinh đã được lăng xê làm nữ chính dự án Thiếu niên bạch mã túy xuân phong. Cô cũng đảm nhiệm vai diễn Đồ Sơn Dung Dung trong Hồ yêu tiểu hồng nương do đàn chị Dương Mịch đóng chính. Dự án được chú ý ngay từ khi khai máy, được dự đoán bùng nổ trong tương lai, kéo tên tuổi của Hồ Liên Hinh lên nấc thang mới.

Theo QQ, sở dĩ Hồ Liên Hinh được các nhà đầu tư ưu ái, cho tham gia nhiều dự án quan trọng dù kinh nghiệm còn non bởi cô có nhiều điểm mạnh.

Cô có ngoại hình nổi bật, phù hợp với thời trang cao cấp, hợp tạo hình cổ trang. Hồ Liên Hinh được Sohu bình chọn là một trong 4 tiểu hoa đán 10X có dung mạo xuất sắc nhất.

Cô còn tốt nghiệp chính quy ngành Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương với vị trí thứ hai. Có thể nói, Hồ Liên Hinh được kỳ vọng trở thành tiểu hoa đán nổi bật nhất lứa 10X trong tương lai.

Thế nhưng, tháng 9/2023, Hồ Liên Hinh bị chụp được hình ảnh hôn môi với nam diễn viên trẻ Hoàn Nhan Lạc Nhung tại siêu thị, thậm chí nữ diễn viên còn hút thuốc.

Đến cuối tháng 2, cô cũng bị bắt gặp hẹn hò bạn trai. Song Hoàn Nhan Lạc Nhung bị tố đã kết hôn, có vợ con, công chúng nghi ngờ Hồ Liên Hinh là tiểu tam. Do đó, từ ngọc nữ với vẻ đẹp quyến rũ, hình tượng mới mẻ được kỳ vọng, Hồ Liên Hinh bị chê chỉ mải mê yêu đương.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-09T05:24:19Z dg43tfdfdgfd