SAO VIệT 28/3: MAI PHươNG THúY KHOE VAI THON, HồNG DIễM TRẻ TRUNG VớI QUầN JEANS

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm trễ vai, khoe làn da trắng nuột nà cùng bờ vai thon. Người đẹp không quên gửi lời chúc: "Chúc các bạn trẻ nghỉ lễ vui vẻ".

Hồng Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện với bộ trang phục giản dị: Áo thun trắng, quần jeans. Cô đang gặp nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhiệm vai nữ chính trong phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Đức Phúc miệt mài "chạy show" trong dịp nghỉ lễ. Nam ca sỹ bày tỏ sự tiếc nuối trong đêm trình diễn tại Thanh Hóa: "Chỉ tiếc là hôm nay Phúc được hát có 2 bài theo kịch bản của chương trình, Phúc hy vọng sẽ sớm có dịp gần nhất được quay trở lại nơi đây và hát thật nhiều cho mọi người nghe".

Thanh Hương tiếc nuối khi dự án phim "Người một nhà" đóng máy. Nữ diễn viên chia sẻ: "Một hành trình nữa lại vừa đi qua".

Thúy Diễm chia sẻ cách vượt qua áp lực: "Cách bạn chọn đối diện với áp lực là gì? Mình thì chắc sẽ chọn cách vui vẻ bên ngoài và tự mình động viên bản thân nỗ lực bên trong. Ăn ngon một chút, nuông chiều mình một chút, làm những việc mình thấy thư thái nhẹ nhàng".

NSND Thu Hà trẻ trung, phong cách với "cây" đồ đen. Nhiều khán giả thích thú khi thấy nữ nghệ sỹ "thoát" hình ảnh bà Hạ Lan khó tính, sang trọng nhưng già nua của phim "Trạm cứu hộ trái tim" để khoe vẻ đẹp đời thường.

Phan Như Thảo khoe gương mặt mộc. Người đẹp cho biết cô vẫn làm việc chăm chỉ suốt kỳ nghỉ lễ.

Phương Mỹ Chi hạnh phúc khoe món quà được fan tặng khi đi biểu diễn. Đó là chiếc nón lá có sơn tên và chân dung nữ ca sỹ.

Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo trong loạt ảnh mới. Với vai cô giáo Nguyệt trong phim "Chúng ta của 8 năm sau", nữ diễn viên vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-28T00:33:25Z dg43tfdfdgfd