SHOWBIZ 24/4: NSND THU HIềN ở TUổI 72

TPO - Khoảnh khắc NSND Thái Bảo và NSND Thu Hiền hội ngộ thu hút sự quan tâm. Theo chia sẻ của NSND Thái Bảo, ngoài 70 tuổi nhưng NSND Thu Hiền vẫn chạy show không mệt mỏi.

Ngày 23/4, NSND Thái Bảo chia sẻ hình ảnh chụp cùng NSND Thu Hiền. “Mặc dù đã ngoài 70 tuổi, nàng vẫn chạy show không mệt mỏi. Vẫn một phong cách rất riêng, rất NSND Thu Hiền”, NSND Thái Bảo viết.

NSND Thái Bảo và NSND Thu Hiền.

Khoảnh khắc hai NSND hội ngộ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng và lửa nghề của hai giọng ca đình đám của làng nhạc Việt.

“Hai NSND tuyệt vời”, “Những thế hệ nghệ sĩ là tượng đài về cả chuyên môn lẫn phong cách làm việc, sự nghiêm túc trong nghệ thuật”, “Chúc hai nghệ sĩ mãi khỏe đẹp như thế để cống hiến cho nền văn hóa nghệ thuật”, “Mê chị Thu Hiền và Thái Bảo - hai giọng ca không ai thay thế được”, “Ngưỡng mộ cô Thu Hiền, Thái Bảo - hai giọng ca huyền thoại”…

Trong bài phỏng vấn cuối năm 2023, NSND Thu Hiền chia sẻ cô vẫn đi hát nhưng tần suất không quá nhiều, chủ yếu để bớt nhớ nghề.

Nói về cuộc sống thường ngày, NSND Thu Hiền cho biết cô đều đặn dậy lúc 6h mỗi ngày, đi bộ hoặc đạp xe. Sau đó, cô ngồi tắm nắng để tinh thần, cơ thể hấp thụ năng lượng buổi sớm. Xong xuôi, cô về nhà chuẩn bị đồ ăn cho chồng, lo cơm nước, dọn dẹp nhà cửa.

NSND Thu Hiền cũng chia sẻ cô thích làm từ thiện, mỗi lần đi hát đều bớt ra một chút để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Nữ nghệ sĩ và hai con gái cùng góp tiền, đã xây được năm căn nhà ở miền Tây, mỗi căn 50 triệu đồng. Ngoài ra, cô nhận nuôi năm em nhỏ, hỗ trợ mỗi em vài triệu đồng mỗi năm.

Mẹ Bảo Anh khoe ảnh cháu ngoại

Sau khi Bảo Anh công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân, mẹ nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc cháu ngoại lúc 7 tháng tuổi.

"Con và ngoại xin kính chào ông bà, cô chú. Con tên Misumi, được 13 tháng tuổi nhưng ngoại đăng hình lúc con 7 tháng. Ngoại con xin cảm ơn ông bà, cô chú đã gửi lời chúc mừng", bà Tuyết Hồng – mẹ Bảo Anh – viết trên trang cá nhân chiều 24/4.

Về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ hạnh phúc khi con gái nhận được nhiều tình cảm và lời chúc từ mọi người. "Như lời đồn. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy tôi cãi liền. Tôi vui khi 'lỡ tay' công khai em bé mà được mọi người cưng. Tôi biết ơn tất cả tình cảm này", Bảo Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp động viên và chúc mừng như Hồng Nhung, Quỳnh Nga, Lệ Quyên, Uyên Linh...

Xuân Lan để lại bình luận: “Hạnh phúc nhất là được khoe con mình với cả thế gian. Bé ơi, em hãy tự hào và thật hạnh phúc bên con nhé em. Yêu hai mẹ con”.

“Quá tuyệt vời em gái ạ. Con vẫn là món quà tuyệt vời nhất”, Khánh Thi viết.

“Xin lỗi bé con vì dì chưa qua được, dì sẽ qua với bé con sau nha. Chào mừng con đến với thế giới này, là một em bé thật hạnh phúc nha”, Hòa Minzy chia sẻ.

Hà Anh hồi hộp đón em bé thứ hai

Hà Anh chia sẻ cảm xúc hồi hộp khi chuẩn bị chào đón em bé thứ hai. Hiện cô ở tháng cuối của thai kỳ.

"36 tuần mẹ mang em bé Little Seed trong bụng rồi. Giờ mình cố gắng kiên nhẫn 4 tuần nữa để em bé được cứng cáp, vỗ béo trong bụng mẹ rồi cả nhà mình gặp nhau. Chị Myla nghe mẹ nói sáng nay mẹ phải đi kiểm tra lấy máu, chị thương và lo cho mẹ lắm. Nhưng mẹ an ủi chị là chỉ nhói lên chút là xong. Người ta sẽ kiểm tra xem mẹ có đủ sức khỏe không, xem em bé lớn lên thế nào, em bé đã quay đầu chưa... chị mới yên tâm đấy. Mẹ mong mình đủ sức khỏe để vượt cạn thành công, mang con đến với cuộc sống tươi đẹp này, tràn ngập trong tình yêu của gia đình mình, con yêu bé bỏng”, Hà Anh viết.

Hà Anh thông báo mang thai con thứ 2 với chồng Tây vào tháng 12/2023. Cô cho biết việc mang bầu không có trong kế hoạch của mình và ông xã. Dù luôn muốn có thành viên mới, họ không nghĩ tới ở thời điểm này. Siêu mẫu tiết lộ con gái hạnh phúc khi biết mình sắp làm chị. Bé đặt tên em là "Little Seed" với ý nghĩa "một hạt nhỏ được gieo vào bụng mẹ".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-24T13:18:32Z dg43tfdfdgfd