TRướC KHI CôNG KHAI CON GáI NHỏ, CUộC SốNG CủA BảO ANH THế NàO?

Mỹ nhân đa tài, sở hữu tài sản ''khủng''

Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Với ca khúc Safe and Sound, cô nhận được 2 nút chọn từ Thu Minh và Trần Lập. Cô được HLV Hồ Ngọc Hà gọi là "Taylor Swift của Việt Nam". 

Giọng hát Việt đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp âm nhạc rực rỡ của Bảo Anh. Sau chương trình, cô ký hợp đồng độc quyền với công ty Wepro và chính thức bước chân vào làng giải trí Việt.

Hơn 10 năm ca hát, Bảo Anh đã gặt hái được nhiều thành công vang dội với hàng loạt bản hit đình đám như: Anh muốn em sống sao, Mình yêu nhau bao lâu, Hay là mình chia tay, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau,...

Những ca khúc của Bảo Anh luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa và phong cách trình diễn đầy cuốn hút. Âm nhạc của cô thường xoay quanh những chủ đề về tình yêu, cuộc sống, tuổi trẻ với góc nhìn chân thực và đầy cảm xúc.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi giọng hát, Bảo Anh còn được đánh giá cao về nhan sắc và gu thời trang. Cô không ngại thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính, gợi cảm tới phá cách.

Ngoài âm nhạc, Bảo Anh cũng khẳng định sự đa năng của mình khi lấn sân sang điện ảnh. Từ một vai diễn "phụ của phụ" ban đầu, cô đã trở thành cái tên được săn đón, góp mặt trong khá nhiều bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc, Bẫy ngọt ngào... Với khả năng diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc, Bảo Anh đã chinh phục khán giả qua những vai diễn đa dạng, từ những cô gái trẻ trung, năng động đến những người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Bảo Anh từng có khoảng thời gian sống kín tiếng, vắng bóng trong thời gian dài. Thời điểm này, cô vướng tin đồn mang thai. Nữ ca sĩ giải thích lý do ít xuất hiện là để chăm sóc bản thân và kinh doanh. Từ khi trở lại, Bảo Anh tích cực hoạt động âm nhạc với nhiều sản phẩm được đầu tư chỉn chu.

Cô cũng góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Dù được đánh giá cao về ngoại hình lẫn kỹ năng ca hát, vũ đạo song Bảo Anh đã xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe, gây tiếc nuối cho khán giả. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng và là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Ở tuổi 32, Bảo Anh sở hữu khối tài sản không nhỏ nhờ sự "đa di năng", ngoài công việc ca hát, đóng phim, cô còn đầu tư kinh doanh. Cô là chủ nhân căn hộ cao cấp có không gian hiện đại với tông màu xám chủ đạo. Đến đầu năm 2021, nữ ca sĩ đã chi số tiền lớn để tặng mẹ căn nhà mới tọa lạc tại Quận 10 ở TP.HCM.

Không chỉ bất động sản, Bảo Anh còn sở hữu nhiều xe hơi đắt đỏ. Bảo Anh từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi chi 2,7 tỷ đồng mua chiếc xe Audi A5 chỉ sau 3 năm đi hát. Năm 2021, nữ ca sĩ tiếp tục tậu xế hộp gần 5 tỷ đồng.

Lận đận về tình cảm, làm mẹ ở tuổi 32

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của Bảo Anh vẫn còn là ẩn số sau khi cô chia tay Hồ Quang Hiếu. Trước đó, nữ ca sĩ từng được gán ghép với diễn viên Quốc Trường, song nhiều lần cô lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. 

Trải qua những mối tình dang dở, Bảo Anh tự rút ra những chiêm nghiệm về tình yêu. Cô nói: "Khi đã trưởng thành và trải qua nhiều bài học, tôi vẫn giữ quan điểm về tình yêu như ngày đầu tiên: Tình yêu chỉ đơn giản là yêu, không liên quan đến ngoại hình, tuổi tác hay tiền bạc".

Nữ ca sĩ thừa nhận những mối tình cũ đã dạy cho cô rất nhiều bài học. "Khi còn trẻ, tôi xử lý mọi vấn đề khác với bây giờ. Hiện tại, tôi nhìn mọi thứ với thái độ bình tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện rõ ràng hơn. Tôi hiểu rằng để có được một điều gì đó thì cũng phải đánh đổi vì không ai là được hết tất cả", Bảo Anh tâm sự.

Bảo Anh cho biết cô vẫn rất hồn nhiên với chuyện yêu đương. Cô thổ lộ: "Ông bà thường nói, tình yêu không quan trọng, quan trọng là người có thể bù đắp cái khiếm khuyết của mình thì mới lâu bền được. Tôi vẫn đang trên con đường tìm hiểu mong muốn của bản thân trong tình yêu và ngẫm về những gì ông bà ngày xưa nói.

Tình yêu như một cái hồ và ai cũng phải nhảy vào một cuộc tình nào đó, học được một điều gì đó và chắc chắn mọi thứ luôn mới mẻ, không lần nào lặp lại hết". 

Kín tiếng trong đời tư nên việc Bảo Anh chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng khiến khán giả bất ngờ. “Rầu ghê, tính 18 tuổi mới ra mắt, mà mới biết đi, thì má mì đã gây chuyện rồi. Thôi thì xin chào cả nhà, con là Misumi", Bảo Anh viết. Trong bức ảnh, con gái nữ ca sĩ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh. Động thái của nữ ca sĩ được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con. 

Trước đó, Bảo Anh thẳng thắn nói về lý do cô không chia sẻ chuyện đời tư. Nữ ca sĩ cho hay: “Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T18:16:55Z dg43tfdfdgfd