TìM THấY THI THể Nữ NGườI MẫU THáI LAN

TPO - Sau một năm tìm kiếm Kaikan Kaennakam trong vô vọng, gia đình nhận được tin cô qua đời ở tuổi 31. Gia đình đang tìm kiếm sự giúp đỡ về tài chính để đưa thi thể nữ người mẫu từ Bahrain về Thái Lan.

Theo China Times, thi thể của Kaikan Kaennakam (người mẫu đến từ Thái Lan mất tích cách đây một năm) được tìm thấy trong nhà xác ở Bahrain. Đại sứ quán Thái Lan tại Bahrain đã thông báo đến gia đình.

Hình xăm trên chân giúp gia đình nhận dạng thi thể trong nhà xác tại Khu liên hợp y tế Salmaniya, Bahrain là Kaikan Kaennakam. Cảnh sát xác định nguyên nhân nữ người mẫu tử vong là suy tim phổi cấp tính do ngộ độc rượu.

"Em gái tôi làm việc ở Bahrain khoảng 3 năm trước, có bạn trai người Saudi Arabia. Gia đình không thể liên lạc em ấy từ tháng 4 năm trước. Chúng tôi đã liên lạc với Đại sứ quán Thái Lan tại Bahrain và nhận tin buồn", Suthida Ngernthaworn, chị gái của Kaikan, trả lời truyền thông.

Theo Daily Star,gia đình Kaikan đang tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt tài chính để đưa thi thể của cô về nước. Người nhà cho rằng cái chết của nữ người mẫu có nhiều điểm đáng ngờ.

Gia đình nghi ngờ về cái chết của Kaikan Kaennakam.

Hình ảnh trong hồ sơ cho thấy thi thể của Kaikan có nhiều vết bầm tím. Chị gái của nữ người mẫu khẳng định em gái cô từng bị bạo hành trong thời gian sống cùng bạn trai. Gia đình càng nghi ngờ hơn khi bạn trai của Kaikan đang biến mất.

Kaikan Kaennakam, 31 tuổi, tìm cách ra nước ngoài làm việc sau khi thất nghiệp ở Thái Lan. Cô chuyển đến Bahrain sống, làm việc trong một nhà hàng, thường xuyên gửi tiền về gia đình.

Nữ người mẫu cũng giữ liên lạc với gia đình. Kaikan khoe với người thân là cô đang hẹn hò, chung sống với người đàn ông ở Trung Đông.

Đến tháng 4/2023, Kaikan Kaennakam hoàn toàn ngừng đăng bài trên mạng xã hội. Gia đình lo lắng khi không thể liên lạc với nữ người mẫu. Người nhà của Kaikan tìm kiếm sự giúp đỡ từ Đại sứ quán Thái Lan tại Bahrain suốt một năm qua nhưng vô vọng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-27T04:59:04Z dg43tfdfdgfd