ZENDAYA áP đảO JENNIE BLACKPINK, GâY CHOáNG NGợP TRêN THảM đỏ MET GALA 2024

Với tư cách là một trong những người đồng dẫn chương trình chính thức của Met Gala 2024, Zendaya “nóng" bậc nhất thảm đỏ với 2 diện mạo gây choáng ngợp.

Sự kiện thời trang Met Gala 2024 đang gây bão truyền thông, mạng xã hội toàn cầu, khi quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám như Jennifer Lopez, Dua Lipa, Gigi Hadid, Kendall Jenner, Kylie Jenner, Lana Del Rey, Nicki Minaj, Cardi B, Doja Cat, Ariana Grande, Shakira, Naomi Campbell, Kim Kardashian, Brie Larson, Camila Morrone, Cara Delevingne, Elle Fanning, Jennie (Blackpink)…

Nhưng cái tên “nóng" nhất thảm đỏ năm nay chính là nữ diễn viên Zendaya - cũng là từ khoá chiếm lĩnh vị trí số 3 xu hướng tìm kiếm toàn cầu trên Twitter.

Theo Vogue, trong vẻ ngoài do Law Roach tạo kiểu, ngôi sao phim “Dune" không chỉ chưng diện một mà là hai bộ trang phục nổi bật.

Trong lần đầu tiên bước lên bậc thềm Met Gala 2024, Zendaya diện chiếc váy màu xanh biển của John Galliano đến từ thương hiệu Maison Margiela, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Christian Dior Haute Couture Xuân 1999.

Kèm theo đó là một chiếc mũ có mạng che mặt ấn tượng, mang đến diện mạo hoàn toàn phù hợp quy định trang phục “Khu vườn thời gian” năm nay - khuyến khích khách mời mặc những trang phục theo chủ đề nhằm tôn vinh thế giới tự nhiên.

Diện mạo của Zendaya gợi nhớ đến đại dương, sảng khoái của mùa hè, nhưng cũng rất bí ẩn, ma mị.

Với diện mạo thứ hai, Zendaya chọn phong cách cổ điển. Cô bước ra trong bộ trang phục cao cấp chưa từng được mặc trước đây của Givenchy, từ bộ sưu tập mùa xuân 1996 - một trong hai bộ sưu tập mà John Galliano thiết kế cho thương hiệu.

Vogue ca ngợi Zendaya đã “mang đến một bộ phim" với hai phong cách khác biệt và đều gây choáng ngợp.

Một số khách mời tham dự Met Gala 2024:

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T04:41:59Z dg43tfdfdgfd