​HOME CREDIT TặNG TớI 600.000 đồNG CHO KHáCH VAY ONLINE

Home Credit tung chương trình ưu đãi, tặng tới 600.000 đồng cho khách hàng vay online, nhân dịp công ty tròn 16 tuổi từ ngày 10/4 đến 9/6.

Theo đó, Home Credit tặng ngay mỗi khách hàng vay online 3 mã ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng và được trừ trực tiếp trong 3 kỳ thanh toán đầu tiên của khoản vay. Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Theo đại diện doanh nghiệp, ưu đãi được ra mắt nhằm tri ân khách hàng nhân dịp tròn 16 tuổi, cũng như chia sẻ một phần chi phí với người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần có khoản thanh toán tối thiểu 250.000 đồng, làm hợp đồng và thực hiện trả khoản vay qua ứng dụng Home Credit.

"Vé máy bay dịp hè này giá khá cao, tuy nhiên khi vay online qua ứng dụng Home Credit, tôi tiết kiệm được một một khoản kha khá", chị Nguyễn Thị Vân Anh (Hà Nội), một trong các khách hàng được hưởng ưu đãi từ chương trình cho biết.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những công ty tài chính phục vụ hơn 16 triệu khách hàng trên cả nước. Home Credit có đội ngũ 6.000 nhân viên và hơn 16.000 điểm bán hàng khắp toàn quốc.

Tài chính số là một trong những trọng tâm hoạt động của Home Credit tại Việt Nam, trong đó. có hoạt động vay online qua ứng dụng Home Credit.

Với những điều kiện áp dụng đơn giản, các khách hàng ở những khu vực khó khăn như vùng sâu, vùng xa cũng có thể tiếp cận tài chính tiêu dùng mà không cần phải chứng minh thu nhập. Chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, khách hàng có thể được duyệt vay lên đến 100 triệu và nhận tiền chỉ sau 10 phút hoàn thành thủ tục. Lãi suất vay chỉ từ 0,75% một năm.

Đặc biệt, khách hàng không phải chờ đợi lâu nhờ khoản vay được duyệt nhanh chỉ trong 3 phút với số tiền vay tối thiểu từ 5 triệu đồng. Điều này giúp khách hàng có thể chủ động trong mua sắm, chi tiêu.

Ngoài tính năng vay tiền mặt, ứng dụng Home Credit còn cung cấp cho khách hàng các tính năng khác như: chi trả tiền vay qua nhiều phương thức (ngân hàng, ví điện tử, cửa hàng tiện lợi...), quản lý thẻ tín dụng và khoản vay cũng như giúp khách hàng cập nhật các tin tức ưu đãi, khuyến mãi của công ty. Với việc Home Credit đơn giản hóa thủ tục cũng như các chương trình khuyến mãi, người dân có thể dễ dàng tiếp cận với khoản vay tài chính tiêu dùng.

Thảo Vân

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-02T12:10:36Z dg43tfdfdgfd