HòA NHịP SốNG XANH CùNG Cư DâN VINCOM SHOPHOUSE ROYAL PARK QUảNG TRị

“Ốc đảo xanh” bình yên trong lòng phố thị sôi động

Từ khi chuyển về đây sinh sống, tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe và tinh thần. Không khí trong lành, thoáng đãng giúp tôi luôn cảm thấy thư giãn, dễ chịu và tràn đầy năng lượng”, chị Thu Thảo (38 tuổi), một cư dân đang sinh sống tại Vincom Shophouse Royal Park, vừa tản bộ giữa công viên rợp bóng cây vừa chia sẻ. 

Chị Thảo cho biết, lý do gia đình chị chuyển về đây là bởi môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngay trong lòng phố thị giúp các con phát triển khỏe mạnh và toàn diện. “Con gái tôi rất thích được chơi đùa trong công viên, được thoả thích khám phá thiên nhiên. Ở đây có rất nhiều cây xanh và các trò chơi vận động, hỗ trợ con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, đam mê từ đó cũng hình thành rõ nét hơn”.

Nếu chị Thảo và con gái yêu thích những hàng cây được bố trí xen kẽ giữa các tòa nhà, dọc theo các tuyến đường hay công viên nghệ thuật với vườn tượng đồng Châu Âu, đài phun nước chiếu sáng ấn tượng và âm nhạc nhẹ nhàng khắp không gian, thì anh Quốc Bảo (40 tuổi), chồng chị Thảo, lại dành nhiều thời gian tại hồ trung tâm rộng hơn 6.000m2 với bến thuyền, chòi thuỷ tạ, quảng trường, hàng chục bếp nướng BBQ…

Là điểm nhấn đặc biệt tô điểm cho bức tranh cảnh quan thêm phần khoáng đạt và thơ mộng, hồ trung tâm là thiên đường bình yên cho các cư dân tận hưởng bầu không khí mát mẻ, thư thái mỗi sớm mai hay không khí nhộn nhịp khi chiều về.

Cứ đến cuối tuần, khu vực hồ trung tâm nhộn nhịp lắm. Gia đình tôi cũng như nhiều cư dân khác cùng đến đây câu cá, tổ chức picnic, thưởng thức BBQ… Chúng tôi hay nói vui đây là khu picnic sinh thái gia đình ngay trong vườn nhà. Sống gần gũi với thiên nhiên nên lúc nào tâm hồn cũng rộng mở”, anh Bảo hào hứng chia sẻ.

Nổi bật giữa lòng thành phố Đông Hà sôi động, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park mở ra không gian sống lý tưởng với mật độ xây dựng chỉ 37% và 1/4 diện tích dành cho cây xanh mặt nước. Cùng với hệ tiện ích hiện đại và hạ tầng đồng bộ theo tiêu chuẩn Vinhomes, khu đô thị tựa như ốc đảo xanh bình yên, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và gắn kết bền vững với thiên nhiên tươi đẹp.

Đặc biệt, diện mạo khu đô thị không ngừng được chủ đầu tư nâng cấp, hoàn thiện, cảnh quan sinh thái cũng được mở rộng và quy hoạch nhiều tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân. Nổi bật nhất là bể bơi 4 mùa vách kính trong nhà cùng khu vườn Châu Âu tổng diện tích hơn 2.500m2 - tiện ích đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời bất kể thời tiết.

Bên cạnh đó, bể bơi trên cao ngoài trời với bể người lớn 550m2, bể trẻ em 85m2 và bể vầy nước chỉ sâu 40cm dành riêng cho các bé 1-5 tuổi được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng sang trọng, trong đó điểm nhấn là những tán cây xanh mướt như một khu vườn trên mái TTTM Vincom.

Phát triển tiện ích gắn liền với mảng xanh chính là bí quyết giúp nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Vincom Shophouse Royal Park, biến nơi ở thành một thiên đường nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

Hơn cả một khu đô thị xanh đắt giá

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Vincom Shophouse Royal Park đã trở thành dự án “hot” nhất thị trường khi nằm ngay giao điểm đường Hùng Vương và Điện Biên Phủ sầm uất, trong khu vực quy hoạch phát triển trọng điểm của thành phố, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. 

Được ví như “trái tim” của Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi cho cuộc sống an cư và kinh doanh thịnh vượng. Yếu tố này càng được củng cố khi nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Royal Park sở hữu thiết kế đa công năng, vừa thích hợp cho mục đích khai thác thương mại vừa thuận lợi để an cư bền vững. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của TTTM Vincom Plaza lớn nhất Quảng Trị - tâm điểm mua sắm với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng rạp chiếu phim lớn nhất Đông Hà, sẽ đưa nơi đây trở thành tâm điểm giao thương, mua sắm, giải trí sầm uất hàng đầu khu vực.

Bên cạnh đó, nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân cũng được thỏa mãn nhờ hệ thống công viên thể thao, sân gym, tuyến phố đi bộ phong cách Châu Âu, công viên trẻ em…

Đặc biệt, sắp tới đây, khu đô thị dự kiến bổ sung thêm công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị với chuỗi trò chơi hấp dẫn cùng sân chơi trẻ em quy mô nhất TP. Đông Hà. Đại tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà sẽ đưa khu đô thị trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Song song với đó, đời sống tinh thần của cư dân Vincom Shophouse Royal Park còn được chăm chút bởi chuỗi sự kiện, lễ hội sôi động quanh năm và các hoạt động cộng đồng sôi nổi khi tham gia các CLB Vui - Khỏe và CLB Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp ngay tại khu đô thị.

Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes vừa ra mắt CLB Khách hàng tinh hoa với nhiều đặc quyền và ưu đãi dành riêng cho các cư dân. Các CLB này còn góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết, tạo dựng giá trị sống bền vững cho cư dân Vincom Shophouse Royal Park.

Không chỉ là một khu đô thị xanh, Vincom Shophouse Royal Park còn mang lại những giá trị sống đắt giá, đủ đầy với chất lượng dịch vụ cao cấp hàng đầu khu vực, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân. Sức hút này khiến ngày càng nhiều khách hàng muốn gia nhập cộng đồng tinh hoa tại nơi đáng sống bậc nhất Quảng Trị.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T12:10:52Z dg43tfdfdgfd