KEM THủY Tạ RA MắT 2 Vị KEM MớI TạI Lễ HộI 2024

Ngày 20/4, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Thủy Tạ tổ chức “Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024” tại Tại Nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến Thủy Tạ suốt hơn 66 năm qua, đồng thời ra mắt dòng kem tươi cao cấp và 2 vị kem mới.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của người yêu kem đối với thương hiệu Kem Thủy Tạ.

Kem Thuỷ Tạ trong tiềm thức người dân và du khách quốc tế

Ra đời từ năm 1958 với cửa hàng đầu tiên là Nhà hàng Thủy Tạ bên bờ Hồ Hoàn Kiếm, trong suốt 66 năm qua, thương hiệu kem Thủy Tạ đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Hà Nội, góp phần trong lịch sử văn hóa ẩm thực Thủ Đô hào hoa, thanh lịch.

Ngược dòng ký ức tuổi thơ, những cây kem Thủy Tạ ngày đó với hương vị tuyệt vời luôn là một niềm ao ước của mỗi đứa trẻ, của những chàng trai, cô gái trong ngày hè oi ả, lẫn ngày đông rét ngọt.

Những người yêu mến kem Thủy Tạ chắc chắn sẽ không thấy xa lạ với những sản phẩm kem đã trở thành huyền thoại, làm nên thương hiệu Kem Thủy Tạ trong bao năm qua như: Bạc Hà Chanh, Sữa Chua Dâu, Socola phủ hạt điều, Kem ly, Kem ốc quế …những sản phẩm đã để lại ấn tượng với không chỉ người dùng Việt mà cả những du khách nước ngoài từng có dịp ghé thăm Nhà hàng Thủy Tạ tại hồ Hoàn Kiếm.

Những màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt trong lễ hội tạo ra một không gian đã mắt, đã tai cho mọi thực khách

Chia sẻ tại Lễ hội Kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ, đã cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của người yêu kem đối với thương hiệu Kem Thủy Tạ trong suốt hành trình 66 năm đổi mới phát triển.

“Với sứ mệnh gìn giữ nét đẹp truyền thống và mang những giá trị tốt nhất đến với cộng đồng, Kem Thủy Tạ đã và đang nỗ lực không ngừng mang những hương vị nguyên bản với chất lượng cao nhất cùng những cảm xúc tươi mới tới cho người tiêu dùng”, ông Nguyễn Thái Dũng nói.

Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024 là tri ân của Công ty với các Quý vị Khách hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua đã luôn tin yêu và ủng hộ Thương hiệu.

Ra mắt 2 vị kem mới: Kem phomai; Kem phomai Caramel.

“Quý vị là những người truyền cảm hứng để chúng tôi có thêm động lực phấn đấu, gìn giữ hương vị truyền thống, sáng tạo các hương vị kem mới, làm phong phú sản phẩm và đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng”, ông Nguyễn Thái Dũng nhấn mạnh.

Trong suốt thời gian qua, Kem Thủy Tạ đã dành nhiều nguồn lực để tìm hiểu, nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm tuyệt vời phục vụ người Việt. Kem Thủy Tạ đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất kem công nghệ Ý để sáng tạo ra các vị kem mới bên cạnh việc duy trì những dòng kem huyền thoại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với phương châm sản phẩm tuyệt hảo cho sức khỏe, Kem Thủy Tạ luôn chú trọng việc kiểm soát chất lượng từ việc thiết lập những tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu đầu vào khắt khe cho tới nguyên tắc “không sử dụng chất bảo quản” để đảm bảo sản phẩm Kem Thủy Tạ sẽ luôn là thương hiệu tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thương hiệu Kem Thủy Tạ ra mắt 2 sản phẩm kem mới: Kem phomai; Kem phomai Caramel

Tiếp nối những sự yêu mến kem Thuỵ Tạ truyền thống, năm 2024, thương hiệu Kem Thủy Tạ đã ra mắt 02 sản phẩm kem mới gồm: Kem phomai; Kem phomai Caramel. Kem có vị thơm béo ngậy của phomai thêm sự hoà quyện hoà quyện hoàn hảo giữa phomai và vị ngọt ngào của Caramel.

Kem có vị thơm béo ngậy của phomai thêm sự hoà quyện hoàn hảo giữa phomai và vị ngọt ngào của Caramel.

Kem Thủy Tạ mong muốn giữ được Hương vị truyền thống nhưng luôn mang lại Cảm xúc tươi mới cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam và bạn bè Quốc tế. Tại Lễ Hội Kem Thủy Tạ 2024, đem đến cho các quý khách hàng những trải nghiệm tươi mát, thưởng thức những sản phẩm Kem que, kem tươi cao cấp và đồ uống, đồ tráng miệng tuyệt vời.

“Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024” là một bữa tiệc thịnh soạn bùng vị giác, muôn vị thích mê cho người tiêu dùng. Sự kết hợp tuyệt vời của Kem Thủy Tạ với các đối tác chiến lược SeABank và đối tác lớn trong ngành F&B: Nhà hàng Thủy Tạ Legend. Các món ăn hấp dẫn kết hợp vị lạnh của kem mang lại trải nghiệm thú vị. Thêm vào nữa là những bản nhạc du dương, những màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt trong lễ hội tạo ra một không gian đã mắt, đã tai cho mọi thực khách.

Ngân hàng SeABank dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với quầy kem tươi cao cấp của Thủy Tạ với hàng chục vị kem ngon làm từ nguyên liệu quả tươi 100% của Việt Nam. Hai phong vị kem que mới: Kem Phomai và Kem Phomai Caramel thơm ngon, thời thượng.Đặc biệt, sự kiện mang đến các tiết mục biểu diễn hấp dẫn, sôi động.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T11:41:34Z dg43tfdfdgfd