Lý DO GRAND WORLD TRở THàNH đIểM đếN MớI CủA LàN SóNG HàN QUốC TạI VIệT NAM

Được ví như một “Á Đông thu nhỏ” trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, phân khu K-Town (Mega Grand World, Ocean City) sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới, mang đến cho các tín đồ Hallyu những hành trình trải nghiệm bất tận mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.

Sức sống Hàn Quốc sôi động phía Đông Hà Nội

Làn sóng Hàn Quốc, còn được gọi là Hallyu, ngày càng lan rộng tại Việt Nam với sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ phim ảnh, âm nhạc, thời trang, đến ẩm thực và lối sống. Hallyu bùng nổ đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của các điểm đến mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó là khu phố “chuẩn Hàn” K-Town tại Grand World, Ocean City.

Không gian đậm sắc màu Hàn Quốc tại K-Town

Được thiết kế “chuẩn Hàn” từ không gian kiến trúc cho tới văn hoá, ẩm thực và dịch vụ, K-Town dù chưa chính thức khai trương nhưng đã thổi bùng sức sống mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi ở bờ Đông Thủ đô, trở thành bến đỗ của nhiều người Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc ở Việt Nam, đồng thời cũng là điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ Hallyu. Tại đây, du khách sẽ thực sự được dạo bước trong không gian đậm chất Hàn với sự kết hợp tài tình của nét cổ điển tinh tuý trong phân khu K-Legend và không gian rực rỡ sắc màu trẻ trung, hiện đại của K-Street - phố mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí sôi động.

Ngay từ cuối năm ngoái, dù chưa chính thức khai trương, song K-Town đã là nơi diễn ra hàng loạt sự kiện văn hoá, thu hút hàng ngàn người đến tham dự, tiêu biểu như Ngày hội giao lưu văn hoá Việt - Hàn: K-Day in K-Town. Khung cảnh náo nhiệt tại sự kiện này đã cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn với nhịp sống sôi động, mua sắm sầm uất không ngưng nghỉ tại khu Đông Hà Nội.

Là một mảnh ghép đầy sắc màu của siêu tổ hợp vui chơi, giải trí lớn nhất miền Bắc Grand World, K-Town sẽ mang đến cho du khách một hành trình trải nghiệm bất tận với nhiều hoạt động phong phú tại 343 căn shophouse đa dạng ngành hàng. Chuẩn bị cho ngày khai trương, nhiều thương hiệu đình đám của xứ sở kim chi đã hiện diện tại đây và sẵn sàng mở cửa đón khách.

Nếu là một tín đồ ẩm thực Hàn, bạn chắc chắn sẽ thoả lòng mong đợi với Boncho - thương hiệu gà rán nổi tiếng đã có hơn 400 cửa hàng tại 9 quốc gia trên thế giới; hay Snow Island - thương hiệu đồ uống với 200 cửa hàng trên toàn cầu, nổi tiếng với món Bingsu ngọt ngào, béo ngậy.

Không để các fan K-Drama phải thất vọng, Genesis Escape - thử thách nhập vai “siêu hot” cũng xác nhận sẽ góp mặt tại K-Town, mang tới cho du khách những trải nghiệm giải trí chân thực, gay cấn và hồi hộp như đang trong trò chơi của siêu phẩm “Squid Game”.

Trải nghiệm hứng khởi của khách tham quan sẽ được nối dài khi có cơ hội hoá thân thành những nhân vật huyền thoại của thời kì Joseon trong trang phục truyền thống cùng Photo Palette hay Seoul Hotteok & Hualala studio…

Chưa hết, K-Town còn là nơi hội tụ của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng rất được lòng giới trẻ như: Cộng Cà Phê, Heaven Coffe, Quán nướng số 18, Big Mama, Nhà Mình… biến nơi đây trở thành thiên đường ẩm thực, vui chơi, giải trí sôi động suốt 24/7.

Khai trương rực rỡ, khai mở tiềm năng bất tận

Theo thông tin từ chủ đầu tư, K-Town sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới với chuỗi sự kiện hấp dẫn mang tên “Gõ cửa Đại Hàn - Mở vàn trải nghiệm”. Sự kiện sẽ kéo dài đến 28/4, mang tới không khí lễ hội sôi động cùng nhiều hoạt động văn hoá - văn nghệ đặc sắc, bao gồm: các màn trình diễn K-Pop mãn nhãn, workshop làm kimbab dài nhất Việt Nam, trình diễn Hanbok, talkshow về sâm và văn hoá trà đạo Hàn Quốc cùng hàng loạt các gameshow thú vị khác... Cùng với sự hiện diện của loạt thương hiệu đình đám chuẩn Hàn, các sự kiện trong dịp ra mắt hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế tham gia.

Các lễ hội, sự kiện mang đậm sắc màu văn hóa xứ sở kim chi sẽ được tổ chức xuyên suốt trong năm tại K-Town, mang tới trải nghiệm bất tận cho du khách

Sức nóng của K-Town sẽ được duy trì suốt 365 ngày trong năm với nhiều lễ hội được tổ chức xuyên suốt, như: Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok, Roadshow du lịch Hàn Quốc, K-Food Fair… Điều này khiến “Á Đông thu nhỏ” không chỉ trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ Hallyu, mà còn thu hút làn sóng chuyển cư mạnh mẽ của cộng đồng người Hàn từ nội đô về với bờ Đông để được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác như đang sống giữa quê hương.

Sở hữu toạ độ vàng với kết nối giao thông hoàn hảo ngay cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tiếp giáp các tuyến đường vành đai quan trọng và mạng lưới VinBus miễn phí đi khắp nội đô, K-Town có khả năng đón dòng khách khổng lồ trên toàn khu vực. Cùng với đó là tiềm năng dồi dào đến từ quy mô dân số khủng lên tới trên 200.000 người của đại đô thị Ocean City. Bởi thế K-Town được đánh giá là nơi khởi sự kinh doanh đáng mơ ước dành cho các nhãn hàng, doanh nghiệp, cá nhân, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ thời thượng theo xu hướng Hallyu.

Như một cột mốc đánh dấu giai đoạn phát triển mới của ngành du lịch - giải trí tại phía Đông Thủ đô nói riêng và cả miền Bắc nói chung, K-Town đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của văn hoá Hàn lưu tại Việt Nam, góp phần đưa nét văn hoá này lên một tầm cao mới. Đặc biệt, sự kết hợp tinh tế giữa tiện ích hiện đại và yếu tố văn hoá “chuẩn Hàn” tại K-Town đã tạo nên một Á Đông thu nhỏ ngay phía bờ Đông sôi động, nơi tâm điểm của đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, đưa nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T11:45:25Z dg43tfdfdgfd