MERZ AESTHETICS Tổ CHứC HộI THảO 'ĐA ứNG DụNG CủA CHấT LàM đầY CAHA - RADIESSE'

Đêm ngày 25/04/2024, tại khách sạn InterContinental Saigon đã diễn ra hội thảo khoa học với chủ đề “Đa ứng dụng của chất làm đầy CaHA - Radiesse" quy tụ hơn 200 bác sĩ của ngành da liễu và thẩm mỹ trong, ngoài nước tham dự.

Những nhân vật nổi bật có thể kể đến là ông Trần Mỹ (Founder & CEO Công ty Aesthetic And Health), đại diện ban lãnh đạo của Merz Aesthetics tại châu Á bao gồm ông Kenneth Chan (Giám đốc phát triển kinh doanh), bà Rachel How (Giám đốc Marketing) và bà Kathlea Newland (Chuyên viên lâm sàng).

Hội thảo vinh dự đón tiếp sự góp mặt với vai trò báo cáo viên của Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Ngọc Sĩ (giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ quốc tế AA), bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị (giám đốc chuyên môn Mỹ viện Thế Giới Sắc Đẹp) và bác sĩ Welf Prager (thư kí Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu tại Đức, đồng thời là trainer toàn cầu của Merz Aesthetics).

Với thành phần là 30% CaHA và 70% gel CMC, mô cấy canxi Radiesse là chất làm đầy với đa ứng dụng làm đầy linh hoạt, trẻ hoá da và nâng mô tạo đường nét ngay lập tức theo tỷ lệ 1:1. Radiesse có độ nhớt cao hơn các loại chất làm đầy khác cho phép sản phẩm nằm đúng vị trí tiêm mà không lan sang các mô bên cạnh, nghĩa là khách hàng sẽ đạt được kết quả làm đầy như mong đợi nhưng sử dụng ít sản phẩm hơn.

Bên cạnh đó, các hạt vi cầu CaHA tạo thành bộ khung nâng đỡ cung cấp các kích thích cơ học, kích hoạt các nguyên bào sợi sản sinh collagen. Một mạng lưới chắc chắn gồm các sợi collagen hình thành trong lớp bì, mang lại hiệu ứng nâng và tạo đường nét khuôn mặt ngay lập tức và duy trì tiếp tục đến hơn 18 tháng.

Đại diện nhà phân phối tại Việt Nam, ông Trần Mỹ chia sẻ “Collagen là một trong những thành phần thiết yếu nhất của làn da săn chắc và khỏe mạnh. Dung dịch canxi hydroxylapatite trong Radiesse giúp cơ thể sản xuất nhiều collagen hơn, hiệu quả cải thiện tốt hơn theo thời gian.”

Bác sĩ Welf Prager đại diện hãng báo cáo các nghiên cứu, hiệu quả lâm sàng và thực tế tại phòng khám khi ứng dụng Radiesse vào làm đầy linh hoạt, trẻ hóa và tạo đường nét cho gương mặt trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Đại diện Việt Nam, Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Ngọc Sĩ và Bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị mang đến những kiến thức gần gũi về điều chỉnh gương mặt bằng Radiesse cũng như những chỉ định tiêm chuyên biệt như nếp mũi má ở mức độ sâu, tạo đường viền hàm sắc nét,...

Sau những phần báo cáo chuyên môn của những bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sử dụng chất làm đầy, hội thảo bước sang phần “Hỏi - Đáp cùng chuyên gia”.

Tổng cộng 10 câu hỏi được lựa chọn để giải đáp giữa hàng trăm câu hỏi được gửi về cho ban tổ chức. Những vấn đề được đặc biệt quan tâm là tính an toàn của Radiesse khi tiêm vào mô, cách kết hợp Radiesse cùng những phương pháp điều trị sẹo rỗ, các cách làm đẹp khác như công nghệ sóng MFU-V, mesotherapy,... đạt tối đa hiệu quả đều được báo cáo viên giải đáp tận tình.

Công ty TNHH Thiết bị y tế Aesthetic And Health là đơn vị phân phối chính thức dòng sản phẩm chất làm đầy của Merz Aesthetics như Belotero, Radiesse tại Việt Nam.

Công ty TNHH Thiết bị y tế Aesthetic And Health

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-06T04:08:15Z dg43tfdfdgfd