THươNG HIệU Mỹ PHẩM NổI TIếNG TạI NHậT CHíNH THứC đượC đưA Về VIệT NAM

Mỹ phẩm Nhật từ lâu đã chiếm trọn trái tim phái đẹp Việt bởi tính đồng điệu cùng triết lý chăm sóc da đơn giản rất được ưa chuộng. Thành công đem DHC phân phối độc quyền về Việt Nam, vừa rồi shark Dzũng (Nguyễn Mạnh Dũng) lại tiếp tục đem thương hiệu được mệnh danh TOP 3 thương hiệu được yêu thích tại Nhật Bản năm 2023 theo Yahoo JP - Trang thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật.

Sự kiện ra mắt và ký kết đem Chifure chính thức về Việt Nam được tổ chức trong tháng 4 vừa qua là dấu mốc đặc biệt tiếp theo trên bản đồ ngành làm đẹp. Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới đầy ý nghĩa của thương vụ đầu tư, đem lại sản phẩm mỹ phẩm chất lượng chuẩn Nhật chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Chifure dù mới có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng không còn xa lạ tại Nhật, với lịch sử gần 80 năm đồng hành với phụ nữ Nhật. Chifure đã tạo nên cơn sốt ngay từ lúc mới ra mắt tới nay cùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Điểm khác biệt của Chifure chính là bảng thành phần chi tiết đến từng % thành phần, đi tiên phong trong khâu sản xuất để người dùng luôn an tâm khi sử dụng. Các sản phẩm Chifure luôn hướng đến tối đa công dụng mà tối ưu chi phí, để người dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý, ai cũng có thể mua dùng được.

Ngoài yếu tố sản phẩm, Chifure còn được yêu thích khi nhãn hàng luôn cố gắng làm hết sức mình để giảm bớt gánh nặng môi trường khi hoạt động dựa trên 5 nguyên tắc cốt lõi của nhãn hàng:

Chifure Việt Nam còn vô cùng “chịu chi” khi đầu tư một không gian đa giác quan chuẩn Nhật ngay tại Việt Nam để đối tác và khách mời trực tiếp trải nghiệm. Hơn 200 khách mời đắm chìm trong concept Êm - Mê cùng Chifure với các trạm cảm xúc: thị giác, trực giác, xúc giác, vị giác, thính giác và khứu giác mang đến trải nghiệm êm dịu cùng sản phẩm.

Sự kiện ra mắt của Chifure còn có sự góp mặt của nhiều KOLs nổi tiếng trong ngành làm đẹp và đời sống như Beauty Blogger Bác Lyn, MC Mai Anh, Gia đình Thủng Long, gia đình con gái Xuân Hinh (Lovvin' Family) cùng với đông đảo influencers đến tham dự và trải nghiệm.

Sự kiện ra mắt không thể thiếu sự xuất hiện của CEO Chifure Nhật Bản - Ms Asazuma đã cùng ký kết phân phối chính thức thương hiệu này tại Việt Nam.

Hoạt động tư vấn cùng chuyên gia Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm với những tips làm đẹp chuẩn Nhật. Đặc biệt là 2 sản phẩm chiếm trọn sự yêu thích của Chifure là sữa rửa mặt tạo bọt Chifure Foaming Face Wash và gel dưỡng đa năng Chifure Whitening Moisture Gel.

Chuyên gia chia sẻ, sữa rửa mặt không thể thiếu trong mỗi chu trình làm sạch, và chỉ chưa tới 200k, Chifure Foaming Face Wash - dòng sữa rửa mặt đã bán được hơn 1 triệu bản mỗi năm, là dòng sữa rửa mặt tạo bọt mềm mịn trên da với các hoạt chất hoạt động bề mặt gốc Amino Acid giúp làm sạch da mà không gây khô da, không chứa xà phòng hương liệu nên phù hợp cho tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Còn với sản phẩm gel dưỡng đa năng Chifure Whitening Moisture Gel dưỡng ẩm và dưỡng trắng giúp bạn tối giản chu trình chăm sóc da chỉ trong 1 bước.

Gói trọn 6 bước gồm toner, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng da, mặt nạ và lớp lót trang điểm tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn đạt được làn da khỏe đẹp. Đây cũng chính là sản phẩm mà chuyên gia của Chifure tới từ Nhật Bản tâm đắc nhất.

Và còn rất nhiều điều thú vị từ thương hiệu tâm huyết của shark Dzũng đem về, còn chần chừ gì mà chưa thử ngay những sản phẩm tối đa hiệu quả - tối ưu chi phí của từ nhà Chifure.

Tin vui cho các tín đồ skincare Nhật, Chifure đã chính thức có mặt trên Shopee Mall với hàng ngàn ưu đãi cho các bạn chọn lựa, cùng tham khảo về công ty cũng như sản phẩm tại đây.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T03:26:50Z dg43tfdfdgfd