TâM LUXURY - THươNG HIệU TRANG SứC KIM CươNG THIêN NHIêN CAO CấP TạI VIệT NAM

Tâm Luxury luôn nhận được sự ưu ái cũng như sự tin tưởng của hàng trăm ngàn Quý Khách hàng trong nước và cũng như các kiều bào quốc tế.

Tâm Luxury là thương hiệu được đặt dựa trên tên của người sáng lập ra thương hiệu này - Ông Trần Lê Văn Tâm. Là người trẻ sinh năm 1992 -  Sự nhiệt huyết và kiên trì của người trẻ cùng sự bén duyên với ngành kim hoàn. Anh Tâm hay còn gọi là Tâm Luxury đã tạo dựng nên một thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng và uy tín từ năm 2017.

Với kim chỉ nam “Hơn cả một chữ Tâm!”. Tâm Luxury đã từng bước chiếm được lòng tin và sự yêu quý của Quý Khách hàng và từng ngày phát triển trở thành một thương hiệu trang sức kim cương nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.

Ngoài chữ “Tâm” trong dịch vụ, sự đối đãi với khách hàng, Thương hiệu Tâm Luxury luôn để lại dấu ấn đối với các Quý Khách hàng từ Khách hàng dễ tính đế Khách hàng kỹ tính vì sự đảm bảo luôn sử dụng những viên kim cương chất lượng tốt nhất, đẹp nhất đến tay khách hàng.

Mời quý đọc giả xem qua một vài sản phẩm nổi bật nhất tại Thương hiệu Tâm Luxury.

Mẫu Nhẫn Nam Sang Trọng “Pantheon” - Mã NNA277

Nhẫn vàng 750 sang trọng đính kim cương thiên nhiên VVS+ “Pantheon” - Mã NNA727 được thiết kế tỉ mỉ hoàn hảo và riêng biệt, nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp kim cương cho chiếc nhẫn để tăng phần tinh khiết với những viên kim cương lấp lánh, đem lại cho người sỡ hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của một nhà quý tộc.

Mẫu Nhẫn Nam Tinh Tế “AGUSTUS” - Mã NNA461

Siêu phẩm nhẫn kim cương nam vàng ý VVS+ “Agustus” - Mã NNA461 tinh tế nhẹ nhàng và tỏa sáng tôn lên được sự sang trọng đẳng cấp cho người sở hữu.

Mẫu Nhẫn Nữ Kim Cương Được Yêu Thích Nhất Năm 2023 “ETERNITY” - Mã NNU844

Mã NNU844, không chỉ là một món trang sức lộng lẫy mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời và sự thăng hoa đáng kinh ngạc.

Mặt dây chuyền Kim Cương "Enriching" - Mã MD538 là một tuyệt phẩm trang sức đẳng cấp, với thiết kế độc đáo và sự lấp lánh tinh tế. Mỗi viên kim cương tỏa sáng trên dây chuyền, tạo nên một hiệu ứng ánh sáng quyến rũ. Mặt dây chuyền "Enriching" là biểu tượng của sự phong phú và cá tính riêng biệt.

Nhẫn Cưới Kim Cương “SPRING” - Mã NK784

Nhẫn cặp kim cương VVS+ "Spring" - Mã NK784-782 tươi mới, kim cương lấp lánh như hoa nở, thiết kế tinh tế và quyến rũ, và sự gắn kết tuyệt đối.

Sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng kim cương

Tại Tâm Luxury, tất cả các viên kim cương từ kích thước nhỏ nhất đến kích thước lớn nhất đều được lựa chọn kĩ càng đều ở độ chuẩn VVS+ E D đẹp tuyệt đối cùng với giấy tờ nhập khẩu chính ngạch.

Với đội ngũ chế tác trang sức kim cương thiên nhiên trình độ và kinh nghiệm từ 5 - 10 năm. Trình độ kĩ thuật tuyệt đối để có thể mang đến một sản phẩm với độ hoàn thiện tuyệt đối đến tay quý khách hàng.

Với hàng ngàn sản phẩm trang sức được trưng bày tại Showroom:

Địa chỉ: 714 - 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0932.92.9999 - 0938.67.6789 - 0937.228.228

Website: https://tamluxury.vn/

Để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm trang sức tuyệt vời phù hợp nhất với mình.

“Hơn cả một chữ tâm” - Tâm Luxury chế tác và kinh doanh từ tâm đến với tất cả khách hàng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-08T06:45:53Z dg43tfdfdgfd