BắT GIAM BA THIếU NIêN HIếP DâM Bé GáI 13 TUổI

TPO - Ngày 25/4, Công an tỉnh Kon Tum cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, ngày 15/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Kon Tum tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu N (13 tuổi) tố giác về việc bị 3 đối tượng xâm hại tình dục.

Gia đình nạn nhân trình báo tại Cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, khoảng đầu tháng 3, thông qua mạng xã hội facebook, cháu N có quen biết, trò chuyện với đối tượng H (15 tuổi, trú cùng địa phương).

Đến ngày 29/3, H cùng 2 đối tượng khác là M, Đ (cùng 15 tuổi) đang ở nhà nên nhắn tin rủ N lên chơi. Khi N đến liền bị các đối tượng kéo vào trong phòng, lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm. Tại thời điểm bị các đối tượng thực hiện hành vi giao cấu, N chưa đủ 13 tuổi.

Sau khi tiếp nhận trình báo, lực lượng Công an nhanh chóng điều tra xác minh, lấy lời khai của các đối tượng.

Công an tỉnh Kon Tum khuyến cáo, môi trường Internet mang đến nhiều lợi ích cho trẻ em, là nguồn cung cấp kiến thức và thông tin vô tận cho phép các em truy cập để phục học tập, kết nối, chia sẻ, liên lạc…song cũng là môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị các đối tượng lợi dụng để thực hiện các hành vi tiếp cận sau đó thực hiện các hành vi xâm hại trẻ em.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-25T10:57:21Z dg43tfdfdgfd