Cô GáI LàM THUê 23 TUổI âM THầM TRộM TIềN, VàNG TRONG Tủ CủA GIA CHủ

Bình Thuận - Chủ nhà kiểm tra phát hiện tài sản để trong tủ quần áo trong phòng ngủ bị mất gồm tiền, vàng với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Công an đã vào cuộc điều tra và người làm thuê đã thừa nhận lấy trộm tài sản sau nhiều lần quanh co, chối tội.

Ngày 7.5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã La Gi đã điều tra, làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản trị giá gần 100 triệu đồng tại nhà ở phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Theo trình báo của chủ nhà, khi kiểm tra tài sản để trong tủ quần áo trong phòng ngủ thì phát hiện mất 12 nhẫn vàng (khoảng 12 chỉ), 100 đô la Mỹ và 7 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá tài sản ước tính gần 100 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, Công an thị xã La Gi đưa vào diện nghi vấn đối tượng Diệp Thị Cẩm Tú (sinh năm 2001, ngụ huyện Hàm Tân) là người làm thuê cho gia đình này.

Qua làm việc ban đầu, Tú phủ nhận nhưng bằng các chứng cứ nghiệp vụ, Tú đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai đã thực hiện hành vi từ ngày 21.4. Tài sản trộm cắp được đối tượng bán để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã La Gi củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T16:16:33Z dg43tfdfdgfd