NGườI DâN Hà NộI đổ Xô Về CôNG VIêN CắM TRạI, TRáNH NắNG TRONG NGàY NGHỉ Lễ

Hà Nội - Trong ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, nhiều người dân lựa chọn công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) làm nơi thư giãn, cắm trại để tận hưởng tiết trời đẹp.

Thay vì đi du lịch như trước đây, năm nay, gia đình anh Lê Ngọc Quang (32 tuổi, Hoàng Mai) lựa chọn các địa điểm trong nội thành để vui chơi dịp nghỉ lễ. Ngày đầu tuần, thời tiết khô ráo, dễ chịu, gia đình anh chuẩn bị đồ để đi cắm trại tại công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội).

“Công viên này có diện tích rộng nên tôi lựa chọn làm nơi để gia đình vui chơi ngày nghỉ lễ thứ 3. Tại đây, các con tôi có thể chạy nhảy, thả diều và chơi nhiều môn thể thao lành mạnh” - anh Quang chia sẻ.

Anh Quang cho hay, đây đã là lần thứ hai gia đình anh cắm trại tại đây, nhưng mỗi lần đều có những trải nghiệm, hoạt động mới mẻ.

“Công viên luôn có cây xanh, không khí trong lành khiến gia đình tôi có một ngày cắm trại thoải mái tại đây” - anh Quang nói.

Em Trương Anh Quân (17 tuổi, Hoàng Mai) cùng bạn bè đi cắm trại tại công viên Yên Sở vào ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ. Tại đây, các bạn trẻ cùng nhau chuẩn bị đồ ăn, nướng thịt và thưởng thức tại chỗ.

“Những hoạt động thế này giúp chúng em có thể gắn kết, hiểu nhau và có nhiều kỉ niệm hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là trải nghiệm mới lạ so với các hoạt động vui chơi chúng em từng tham gia” - Anh Quân nói.

Theo ghi nhận của Báo Lao Động ngày 29.4, công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) tiếp nhận hàng trăm lượt khách tới ăn uống, vui chơi và cắm trại, chủ yếu là các gia đình có con nhỏ và các nhóm bạn bè.

Người dân thường chuẩn bị lều trại, các tấm bạt để có thể ăn uống, nghỉ ngơi tại chỗ. Nhiều gia đình chuẩn bị các loại thịt lợn, thịt gà, xúc xích,... được chế biến sẵn để nướng tại công viên.

Người dân còn mang theo những chiếc loa nhỏ để hát, tổ chức trò chơi giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Buổi chiều, khi trời bớt nắng, các bạn trẻ thoải mái thực hiện nhiều hoạt động vui chơi ngoài chơi như thả diều, đá bóng, đi dạo,... để tận hưởng tiết trời đẹp ngày thứ ba của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-29T13:21:29Z dg43tfdfdgfd