NGắM TUYếN đườNG QUA KHU CôNG NGHIệP ở BìNH DươNG đẹP NHư DảI LụA

TPO - Đường NA3 đi qua khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đẹp được ví như dải lụa khi tới mùa hoa giấy trổ bông.

Đường NA3 có chiều dài hơn 3km, đi qua khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (phường Mỹ Phước, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương) liên thông với hai tuyến huyết mạch Mỹ Phước Tân Vạn và Quốc lộ 13.

Dải phân cách giữa đường NA3 được trồng hoa giấy. Mặc cho tiết trời tháng 4 nắng gắt, hoa giấy đồng loạt trổ bông, tạo nên một cung đường tuyệt đẹp.

Tại tỉnh Bình Dương, có nhiều tuyến đường được trồng hoa giấy song đường NA3 tạo ấn tượng nhất không chỉ vì hoa trổ đều từ đầu đến cuối đường, mà tuyến đường này có những đoạn uốn lượn, vòng cua… tạo cảm giác thú vị cho người đi đường.

Đầu đường NA3 giao với đường Mỹ Phước Tân Vạn

Tuyến đường trở nên mát dịu nhờ hoa giấy

Hoa giấy tô điểm giúp tuyến đường trở nên lãng mạn giữa tiết trời nắng gắt

Tuyến đường này có những đoạn uốn lượn, vòng cua… tạo cảm giác thú vị cho người đi đường.

Đường NA3 có tới 10 làn xe, trong đó 6 làn dành riêng cho ô tô, 4 làn xe hỗn hợp (mỗi chiều 2 làn).

Hoa giấy trổ bông rất đẹp trên đường NA3

Ngoài đường NA3, trên địa bàn thành phố Bến Cát có nhiều tuyến đường được đầu tư tới 10 làn xe. Nhờ đầu tư hạ tầng giao thông bài bản và đi trước, thành phố Bến Cát đường thông thoáng, chưa từng xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Nằm ở phía Bắc của tỉnh, thành phố Bến Cát có nhiều tuyến đường giao thông kết nối đi qua gồm quốc lộ 13, Vành đai 4 TPHCM, Mỹ Phước Tân Vạn, ĐT.741, ĐT.744, ĐT.748, ĐT.749…

Bến Cát có đến 8 khu công nghiệp, 1 cụm công nghiệp tập trung quy mô lớn, trong đó có Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2 và 3 được đầu tư quy mô lớn từ lâu đời, trở thành khu công nghiệp kiểu mẫu tại tỉnh Bình Dương.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-20T02:50:55Z dg43tfdfdgfd