NHà HàNG ở SàI GòN Có TRăM TIếP VIêN BáN DâM CHO KHáCH NướC NGOàI

Trần Thị Trúc Ly, quản lý nhà hàng Crystal ở TP HCM, bị cáo buộc sắp xếp cả trăm tiếp viên nam nữ múa thoát y, bán dâm, phục vụ khách nước ngoài, thu mỗi tháng 10 tỷ đồng.

Ngày 28/3, Ly, Đặng Thành Giỏi, 28 tuổi, bị Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM bắt về hành vi Môi giới mại dâm.

Nhà hàng Crytal trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, hoạt động từ trưa đến rạng sáng hôm sau, khách đến chủ yếu là người nước ngoài, phần lớn là Hàn Quốc và Trung Quốc. Doanh thu mỗi ngày của nhà hàng là 300-500 triệu đồng, ước tính mỗi tháng khoảng 10 tỷ đồng. Ly và Giỏi quản lý, điều hành mọi hoạt động; được hưởng 10-15% trên tổng hóa đơn đặt bàn.

Cảnh sát xác định, để thu hút khách, tăng doanh thu, các quản lý cho tiếp viên múa thoát y, mua ma túy về cùng sử dụng... Nếu họ có nhu cầu "vui vẻ", các cô sẽ đưa đến khách sạn phục vụ. Giá bán dâm được Trúc và Giỏi quy định là 5 triệu đồng mỗi lần, qua đêm là 8 triệu, cắt "cò" ít nhất một triệu.

Ngoài ra, các quản lý nhà hàng cũng tuyển nhiều nam tiếp viên trẻ đẹp, múa thoát y kích dục, bán dâm cho khách nữ.

Hôm 21/3, PC02 phối hợp Công an quận 7 kiểm tra hành chính hai khách sạn tại phường Tân Phong, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Những người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc cho biết đến nhà hàng Crystal chơi và được giới thiệu mua dâm các tiếp viên. Trong đó, Trần Thu Ngân, 25 tuổi và Phan Thị Cẩm Viên, 27 tuổi, bị phát hiện tàng trữ ma túy đá.

Ngay sau đó, một tổ trinh sát phối hợp Công an quận 1 ập vào kiểm tra nhà hàng Crystal, phát hiện rất đông tiếp viên nam, nữ xếp hàng chờ đến lượt tiếp khách. Các vi phạm của cơ sở này đang được làm rõ. Cơ quan điều tra cũng đang mở rộng vụ án.

Quốc Thắng

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T09:02:33Z dg43tfdfdgfd