TOP 8 KHáCH SạN ở CáT Bà GIá Rẻ, VIEW đẹP

Luôn là điểm đến cực hot mỗi khi hè về, Cát Bà khiến du khách thích mê bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng giữa lòng vịnh Lan Hà và những trải nghiệm thú vị cho một chuyến đi trốn khỏi thành phố xô bồ. Nhu cầu lưu trú cao khiến hệ thống khách sạn ở đây phát triển thần tốc, trong đó có nhiều khách sạn ở Cát Bà giá rẻ, góp phần đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho du khách khi đến địa phương.

Những khách sạn ở Cát Bà giá rẻ, view đẹp

Nếu đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ở Cát Bà vào kỳ nghỉ lễ hay các dịp cuối tuần sắp tới, bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn ở Cát Bà giá rẻ, view đẹp được khen ngợi rất nhiều dưới đây. 

Cat Ba Paradise Hotel

Cat Ba Paradise là khách sạn 4 sao uy tín tại Cát Bà, được cả du khách trong nước và du khách quốc tế đánh giá cao. Nằm gần bờ biển, Cat Ba Paradise mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tỉnh dậy mỗi sáng và thấy trước mắt mình là khung cảnh hùng vĩ của biển cả, núi non.

Khách sạn có một bể bơi lớn ở tầng thượng, nước trong xanh và thường xuyên được lọc sạch. Việc ngâm mình trong nước mát lạnh và nhìn ra vịnh Lan Hạ sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình và thư giãn.

Ngoài ra, các món ăn tinh tế được chế biến từ đầu bếp tận tâm và tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Cát Bà.

Địa chỉ: 231 Đường 1/4.

Giá tham khảo: Từ 1,2 triệu đồng/đêm

Cocoon Inn CatBa

Nằm tựa lưng vào Núi Ngọc, khách sạn 3 sao này được xây dựng theo phong cách homestay đô thị hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu hiện đại của giới trẻ như nhà hàng view biển, bar, phòng gym...

Khách sạn có 40 phòng nghỉ với tông màu vàng, trắng chủ đạo và nội thất vân gỗ hiện đại.

Từ khách sạn, du khách chỉ cần 3 phút đi bộ là ra đến trung tâm cảng, khu mua sắm chợ đêm. Nơi đây gần các bãi tắm Tùng Thu, Cát Cò... Khách sạn còn cung cấp các tour đi vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ, bơi thuyền kayak, sunset party...

Địa chỉ: 48 Núi Ngọc, Lô 2, thị trấn Cát Bà

Giá tham khảo: Từ 1,1 triệu đồng/đêm.

Flamingo Cát Bà Hotel

Tọa lạc ngay tại bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Flamingo Cát Bà nằm trong top khách sạn ở Cát Bà view đẹp. Khách sạn được thiết kế với không gian xanh thân thiện với môi trường, thể hiện qua sự hiện diện của những hàng cây xanh tươi ngay trong khuôn viên.

Flamingo Cát Bà Resort không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một tổ hợp tiện ích 5 sao đẳng cấp thế giới. Bên cạnh các phòng ốc tiện nghi, nơi này còn có trung tâm ẩm thực với đầu bếp hàng đầu thế giới, sky bar, bar bãi biển, bể bơi ốc đảo, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, trung tâm mua sắm, dịch vụ bến thuyền, ca nô, moto flyboard và nhiều tiện ích khác...

Thoái khỏi sự hối hả và tấp nập của thành phố, Cát Bà Flamingo Resort là nơi bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc yên bình. Nhờ sự kết hợp tinh tế với thiên nhiên, nơi này được ví như một khu rừng tươi tốt nằm giữa vịnh Lan Hạ. 

Địa chỉ: Bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2

Giá tham khảo: Từ 1,8 triệu đồng/đêm.

Sea Pearl Hotel

Khách sạn nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch Cát Bà, trước vịnh Lan Hạ và cách bãi biển Cát Cò, chợ Cát Bà chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn cũng gần bến tàu cánh ngầm Cát Bà.

Khách sạn cao 14 tầng, gồm 140 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều có thiết kế hiện đại, tiện nghi, nội thất bằng gỗ mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thư thái. Ngoài hệ thông phòng ốc tiện nghi, khách sạn còn có nhà hàng Annie's, Feeling Spa, Philippers Bar và CatBa sky bar. 

Địa chỉ: 219 Đường 1/4

Giá tham khảo: Từ 1,2 triệu đồng/đêm

Sadhu Garden Inn Catba

Nằm trong top khách sạn ở Cát Bà giá rẻ view đẹp, Sadhu Garden Inn Catba là một trong số ít khách sạn 3 sao ở đây được thiết kế theo phong cách nhà vườn, có bể bơi rộng đẹp, khu vực bãi biển riêng. Các phòng nghỉ đều được lót sàn gỗ. Những căn bungalow có sàn, tường và trần nhà đều là gỗ tạo cảm giác mới lạ so với những khách sạn khác.

Khu nghỉ có 21 phòng với sức chứa tối đa 101 khách. Đến nghỉ ngơi tại đây, bạn được trải nghiệm tắm bể bơi ngoài trời, uống cà phê sáng tối và ăn bữa sáng miễn phí.

Địa chỉ: P2RR+2P9

Giá tham khảo: 1,1 triệu đồng/đêm

Quiri Hotel

Được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại. Quiri Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng sự tiện nghi hiện đại khi lưu trú tại Cát Bà. Nằm tại khu vực Tùng Dinh, một bãi biển nổi tiếng không kém Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Quiri Hotel mang lại sự thuận tiện nếu bạn muốn khám phá đảo Cát Bà.

Khách sạn có nhiều hạng phòng như phòng giường đôi, phòng duluxe, phòng gia đình. Một số phòng được trang bị bồn tắm riêng để du khách ngâm mình thư giãn. 

Quiri Hotel có nhà hàng, quán bar, sảnh chung và khuôn viên vườn xanh mát. Không cần đi đâu xa, bạn có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống thơm ngon ngay tại đây. Điểm đặc biệt của Quiri Hotel là cung cấp miễn phí trà, cà phê và bánh ngọt cho du khách.

Đội ngũ lễ tân 24/24 sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ mọi yêu cầu của khách du lịch.

Địa chỉ: 135 Tùng Dinh

Giá tham khảo: Từ 850.000 đồng/đêm.

Khách sạn Draco Cát Bà

Thuộc sở hữu của Nhà khách Quân khu 3, Draco Cát Bà là một trong những khách sạn đầu tiên tại đảo Cát Bà đạt chuẩn 3 sao quốc tế. Đây cũng là điểm đến hàng đầu nghỉ dưỡng, thư giãn mà bạn không nên bỏ qua khi tham khảo top khách sạn ở Cát Bà giá rẻ, view đẹp.

Tọa lạc ngay trên đường 1/4, Draco Cát Bà mang đến không gian ấm cúng và thuận tiện, giúp bạn nạp lại năng lượng cho hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Cát Bà. Chỉ trong khoảng 5 phút, từ khách sạn, bạn có thể đặt chân tới ba bãi Cát Cò cũng như khu bến tàu. Từ khách sạn đến Vườn quốc gia Cát Bà, bạn chỉ tốn khoảng 15 phút.

Draco Cát Bà có tổng cộng 120 phòng với thiết kế sang trọng và lịch sự, view hướng ra biển. Nhà hàng Red Star nằm ở tầng 2, thực đơn đa dạng với các món ăn truyền thống Việt Nam và các món Á - Âu do đầu bếp tài năng chế biến.

Ngoài ra, Draco Cát Bà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, với 2 phòng có sức chứa lần lượt là 120 người/ phòng và 30 người/ phòng. 

Địa chỉ: 251 Đường 1/4

Giá tham khảo: Từ 800.000 đồng/đêm

Hùng Long Harbour Hotel

Có kiến trúc độc đáo và hiện đại và tầm nhìn hướng ra vịnh, Hùng Long Harbour Hotel là một trong những khách sạn 3 sao xuất sắc nhất tại Cát Bà, cũng là một trong những khách sạn ở Cát Bà giá rẻ, view đẹp.

Hùng Long Harbour Hotel trông giống như một con tàu đang vươn ra vịnh Lan Hạ rộng lớn. Khách sạn ở vị trí thuận lợi, gần các bãi tắm như Cát Cò 1 và Cát Cò 2 và bến tàu cao tốc.

Khách sạn có 89 phòng nghỉ, tầng trệt có nhà hàng phục vụ ẩm thực Á - Âu, khung cảnh bãi biển cực "chill". Hùng Long Harbour Hotel không chỉ tạo điều kiện cho bạn thưởng thức ẩm thực, nghỉ dưỡng mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe spa chuyên nghiệp. 

Địa chỉ: 268 Đường 1/4

Giá tham khảo: Từ 800.000 đồng/đêm.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-20T02:45:19Z dg43tfdfdgfd