TP.HCM TRONG LàNH, Cờ đỏ RợP PHố NGàY đầU NGHỉ Lễ

Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các tuyến đường tại TP.HCM được trang hoàng cờ đỏ sao vàng rực rỡ.

Cảm xúc đặc biệt trong dịp đặc biệt

Ghi nhận vào sáng 27-4, nhiều đường phố ở TPHCM vắng vẻ, yên tĩnh trong ngày đầu nghỉ lễ dài 30-4, 1-5.

Năm nay, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 5 ngày. Với thời gian nghỉ lễ dài liên tục, đa phần người dân chọn về quê hoặc đi du lịch. Vẻ nhộn nhịp, náo nhiệt thường thấy của TP được thay bằng sự tĩnh lặng, yên bình.

Những con đường, dãy phố rực rỡ cờ Tổ quốc, pano, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu... hòa vào không khí kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Cô Lệ Thu (quận Tân Phú) cho biết: "Tranh thủ sáng sớm, thời tiết mát mẻ, cô cùng bạn bè của mình rủ nhau ra Dinh Độc Lập để chụp ảnh lưu niệm. Sáng nay TP.HCM yên tĩnh hơn thường nhật. Cô mặc áo cờ đỏ sao vàng, chụp ảnh ở một địa điểm mang tính lịch sử như thế này cảm xúc rất đặc biệt".

Sáng nay, theo ghi nhận của phóng viên, lưu lượng và mật độ phương tiện tham gia giao thông tại các cung đường của TP.HCM có phần giảm so với thường nhật. Tại các khu vực cao điểm kẹt xe nay trở nên khá thông thoáng, người dân di chuyển dễ dàng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-27T01:57:49Z dg43tfdfdgfd