Đời sống

Trending:


5 mẹo chạy bộ giảm cân nhanh

Chạy nhanh chậm xen kẽ, duy trì tập luyện thường xuyên trên cung đường ngắn, tiêu thụ carbohydrate trước khi chạy thúc đẩy giảm cân nhanh hơn.


Cơ hội của sản phẩm sen trong công nghiệp thuần chay

Phát triển sản phẩm mới từ sen giúp giảm bớt áp lực lên tài nguyên tự nhiên và môi trường, đồng thời tạo ra cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp.


Tìm bạn gái cùng quê Phú Thọ, vui vẻ, ưa nhìn

Anh mong em là người hiểu chuyện, biết quan tâm và cùng nhau chia sẻ các câu chuyện của cuộc sống hàng ngày.


Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm là 'diva'

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm là "diva" khi song ca trong show bolero "Ngày em thắp sao trời", tối 18/5.


Hơn 5.800 thí sinh thi bù đánh giá tư duy Bách khoa Hà Nội sau sự cố kỹ thuật

Đại diện trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, sáng 19/5, trường tổ chức thi bù đánh giá tư duy cho các thí sinh phải dừng thi do sự cố kỹ thuật xảy ra chiều ngày 28/4. Nhà trường tổ chức thi tại 25 điểm với 5858 thí sinh dự thi, vắng 345 thí sinh. “Đợt thi diễn ra thành công tốt đẹp. Một số thí sinh không đọc kỹ giấy báo dự thi nên đã đến nhầm phòng dự, điểm thi. Tuy nhiên các bạn vẫn di chuyển kịp vì địa điểm thi gần nhau. Một số máy tính...


Rộn ràng đoàn người đưa sắc thần du ngoạn trong đêm tại Cần Thơ

Lễ hội Kỳ Yên Thượng Điền - Đình Bình Thủy năm 2024 được tổ chức từ ngày 19 – 21.5 tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ . Sự độc...


Sắp đón không khí lạnh gây mưa rất to ở miền Bắc

Cơ quan khí tượng nhận định từ chiều nay 19.5 đến sáng mai miền Bắc có nơi mưa rất to trên 150mm do tác động của không khí lạnh yếu...


Vincom Shophouse Royal Park Đông Hà ghi điểm với bộ đôi bể bơi phong cách resort

Nâng tầm cuộc sống với tiện ích phong cách nghỉ dưỡng Sau hơn 2 năm phát triển, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park đang ngày càng hoàn thiện diện mạo của “thành phố công viên hoàng gia” đáng sống bậc nhất Quảng Trị. Bên cạnh tiện ích công viên trò chơi đặc sắc và đẳng cấp lần đầu có mặt tại Quảng Trị, khu đô thị còn được phát triển hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đắt giá như các resort 5 sao. Nổi bật trong đó phải kể đến bể bơi bốn mùa...


Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/5: Euro tăng vượt qua ngưỡng kháng cự rồi lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/5 ghi nhận đồng Euro đã tăng vượt qua ngưỡng kháng cự 1,0850 sau đó quay đầu giảm.


Kết quả giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2024: Hóa chất Đức Giang giành hạng 5

Hóa chất Đức Giang Lào Cai ngược dòng xuất sắc trước câu lạc bộ Tứ Xuyên (Trung Quốc) để giành hạng 5 giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9...


Không muốn gần gũi chồng vì người anh toàn mùi thuốc lá

Anh bê bối, quần áo xuề xòa, không biết giữ vệ sinh cá nhân, người lúc nào cũng mùi thuốc lá nồng nặc, khò khè suốt cả ngày.


Suy chức năng buồng trứng sau 10 năm ăn kiêng

Người phụ nữ 30 tuổi, kiêng tiêu thụ tinh bột, chủ yếu ăn rau củ quả trong 10 năm, đi khám bị rối loạn kinh nguyệt, suy buồng trứng.


Phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương" của Dương Mịch có thêm kỷ lục, sẽ lên sóng sớm

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch lại tiếp tục lập thêm thành tích về người xem đặt trước, cho thấy sức hút của phim là...


4 nguyên nhân khiến người bệnh thận mạn thường dễ tăng axit uric trong máu

Bệnh thận mạn có thể dẫn đến tăng nồng độ axit uric trong máu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là 4 nguyên nhân chính.


TP HCM khuyến mại trong 4,5 tháng để kích cầu

Trong nửa cuối năm, TP HCM sẽ tổ chức 2 đợt khuyến mại tập trung mức 100% giá bán, với tổng thời gian 4,5 tháng.


Mỹ Tâm tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 18/5, liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của 4.000 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Liveshow quy tụ những tên tuổi như danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Mỹ Linh, diva Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Trung Quân và đặc biệt là người bạn thân Mỹ Tâm. Võ Tấn Phát và Khả Như tiếp tục là những người dẫn chuyện, kết nối những nhạc phẩm...


Hàng ngàn người dự lễ thả hoa đăng tại TP.HCM mừng đại lễ Phật Đản 2024

Đêm 19-5 (12 âm lịch), hàng ngàn tăng ni, phật tử và người dân tập trung về khu vực chùa Pháp Hoa thả hoa đăng ven kênh Nhiêu Lộc cầu bình an và may mắn nhân dịp Đại lễ Phật đản.


Chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới giảm mạnh

Lúc 12h, giá vàng miếng SJC được niêm yết tại Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn ở mức 87,7 - 90,4 triệu đồng/lượng (mua - bán), tăng 200.000 đồng/lượng chiều mua và tăng 400.000 đồng/lượng chiều bán ra so với ngày hôm trước. Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 87,7 - 89,8 triệu đồng/lượng (mua - bán), tăng 300.000 đồng/lượng so với kết thúc phiên ngày hôm trước. Trong khi đó, giá vàng thế giới tăng tới gần 40...


Nhà có điều kiện, chiều bạn gái mà tôi bị chê

Tôi sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ kinh doanh bất động sản rất khấm khá, hào phóng với những người con gái từng quen.


Nga dự báo quan hệ xấu với phương Tây trong 1 thế hệ

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, giai đoạn đối đầu quân sự - chính trị với phương Tây đang diễn ra gay gắt.


Loài cá nào bơi nhanh nhất, lên tới 125 km/h?

Cá buồm (Istiophorus) được cho là bơi nhanh nhất đại dương, có thể đạt 108km/h, thậm chí 125,5km/h.


Viêm gan siêu vi C chữa khỏi không?

Tôi đi khám, được chẩn đoán viêm gan C. Bệnh này chữa thế nào, có khỏi hẳn không? (Quỳnh Thi, Long An)


Trước khi qua đời, Đức Tiến là “nam thần” một thời ở showbiz Việt

Trước khi sang Mỹ định cư, nam diễn viên Đức Tiến từng “làm mưa làm gió” trên sàn diễn, là “nam thần” được nhiều người yêu thích trong showbiz Việt.


Việt Trinh gây tranh cãi vì 'ghiền' ôm hôn con trai tuổi teen

Diễn viên Việt Trinh cho biết cô được nhiều người góp ý không nên ôm hôn, nắm tay con trai đang ở tuổi dậy thì nhưng cô quá 'ghiền' con, chưa bỏ được thói quen này.


Lý do không nên uống trà hoặc cà phê quá gần bữa ăn

Uống trà và cà phê cà phê gần bữa ăn không phải là ý tưởng hay vì điều này có thể cản trở khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng...


Trang thơ: Tiếng gọi

Cái gì nhanh nhất? Ánh sáng! Đấy cũng là đồng hồ thời gian phức hợp xuyên chiếu mọi sự vật, giác quan của chúng ta. Ánh sáng qua mùa, làm...


Saigon Co.op hỗ trợ bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op phối hợp các nhà tài trợ tặng nước đóng chai, nước sinh hoạt, bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông.


Đàm Vĩnh Hưng không đeo 'huy hiệu lạ' trong đêm diễn ở Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng không còn đeo huy hiệu lạ, mang một phần di sản bolero miền Nam ra đất Bắc trong live show Ngày em thắp sao trời ở Hà Nội.


Diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44

TPO - Ca sĩ Bằng Kiều và Quang Lê xác nhận với Tiền Phong thông tin Đức Tiến mất ở tuổi 44 tại Mỹ. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng trước thông tin anh qua đời ngày 19/5 do nhồi máu cơ tim.


Phim của Selena Gomez được vỗ tay chín phút

Selena Gomez khóc khi phim "Emilia Pérez" nhận tràng pháo tay suốt chín phút ở buổi ra mắt tại Cannes 2024.


Ngắm hoa sen xứ Nghệ khoe sắc trong nắng vàng rực rỡ

TPO - Mỗi dịp tháng Năm về, những đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An bắt đầu nở rộ, đua nhau khoe sắc. Sen vươn mình trong nắng vàng rực rỡ, tỏa hương thơm ngát, chào đón du khách muôn phương về với quê Bác.


Cận cảnh 2,61 ha rừng tự nhiên bị san ủi trái phép ở Thanh Hóa

TPO - Mặc dù, chưa được cơ quan có thẩm quyền quyết định cho chuyển mục đích sử dụng rừng tự nhiên sang mục đích khác, thế nhưng đơn vị thi công đã san ủi 2,61 ha rừng tự nhiên ở phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).


Chiêm ngưỡng trái cây, rau củ 'biến hình'

TPO - Diễn ra từ ngày 16 - 18/5, Ngày hội nông sản huyện Hoài Ân (Bình Định) lần thứ II quy tụ hàng trăm đại biểu, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân. Tại đây, sẽ trưng bày, giới thiệu, quảng bá 18 gian hàng với 105 loại sản phẩm nông nghiệp của địa phương và các đơn vị trong tỉnh.


Bác sĩ cảnh báo 8 điều đừng bao giờ làm để bảo vệ gối

Lao vào các bài tập có tác động mạnh, phớt lờ cơn đau, bỏ qua khởi động... là những điều bác sĩ khuyên bạn không nên làm để bảo vệ gối.


Lợi ích sức khỏe của cây bằng lăng

Bằng lăng không chỉ làm đẹp cảnh quan đô thị mà còn có tác dụng làm thuốc, cầm máu, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu.


Thú vui cắm hoa của Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung cho biết sở thích cắm hoa tươi trang trí nhà cửa giúp chị có năng lượng tích cực, thư giãn và yêu đời hơn.


Chiết khấu tới 30%, nhà phố biệt lập The Standard hút khách

Hiện dự án đang được chủ đầu tư An Gia “mạnh tay” chiết khấu, giúp người mua dễ dàng sở hữu nhà phố biệt lập The Standard. Cụ thể, An Gia ban hành chính sách chiết khấu tới 30% với điều kiện người mua thanh toán trước 95% giá trị sản phẩm. Ví dụ, với một căn nhà phố có mức giá khoảng 6,7 tỷ đồng, sau khi khấu trừ chiết khấu 30% (tương đương 2 tỷ đồng), người mua chỉ cần thanh toán khoảng 4,3 tỷ đồng là có thể nhận nhà để ở ngay hoặc khai thác...


Cách phân biệt diện tích sàn và diện tích xây dựng

Diện tích sàn và diện tích xây dựng là hai khái niệm thường xuyên được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai loại diện tích này. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt rõ ràng hai khái niệm này và hiểu rõ ý nghĩa của từng loại. Diện tích sàn là gì? Diện tích sàn là tổng diện tích mặt bằng sử dụng của tất cả các tầng trong một công trình, bao gồm cả diện tích các phòng, hành lang, cầu thang,...


Mưa lớn trút xuống TPHCM sáng sớm, nhiều người không kịp trở tay

Những ngày gần đây, TP HCM liên tục xuất hiện mưa rào, sáng sớm nay cơn mưa lớn bất ngờ trút xuống nhiều quận, huyện.


Nguyên mẫu iPhone 16 xuất hiện

Ảnh thực tế được cho là nguyên mẫu iPhone 16 có thiết kế camera đặt dọc, đèn flash không còn nằm trên cụm lồi và bề mặt sau dạng nhám.


Uống nước ngải cứu hàng ngày có tốt?

BS.CKII Huỳnh Tấn Vũ, Bệnh viện Đại học Y dược - cơ sở 3 cho biết, ngải cứu là loại rau dược tính cao. Trong dân gian, cây ngải cứu được dùng nhiều trong những bài thuốc chữa các bệnh thông thường, đặc biệt là tác dụng tốt với cầm máu, điều hòa kinh nguyệt, chữa đau đầu, tiêu chảy, chướng bụng. Ngải cứu được dùng như một loại rau ăn thường ngày của nhiều gia đình và được yêu thích với vị hơi đắng và thơm. Dưới đây là một số tác dụng của ngải...


Truyện ngắn: Bằng lăng tím ngát giữa cánh đồng (phần 1)

Ông Mười trồng một cây bằng lăng ngay giữa cánh đồng phía trước nhà. Đứng ở thềm ba ngó ra, mùa bông trổ sẽ nhìn thấy một vòm tròn tím...


Học sinh bất ngờ khi nhận được thư khen của trưởng phòng giáo dục và đào tạo

Nhiều học sinh ở quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đã rất bất ngờ khi nhận được thư khen của cô trưởng phòng giáo dục và đào tạo.


Lâu đài ngàn năm bất ngờ lộ ra dưới sân bóng rổ

Tàn tích của một lâu đài được xây dựng vào đầu thời Trung Cổ, sau đó mất tích hàng thế kỷ, đã được tìm thấy ở TP Gloucester - Anh.


Đồng Tháp: Thăm Nhà sàn Bác Hồ trong Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc

Mỗi độ tháng Năm về, nhiều du khách và người dân Đồng Tháp lại đến tham quan Nhà sàn Bác Hồ trong Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc để hiểu thêm về vị lãnh tụ vĩ đại, giàu lòng bác ái, nhân cách cao đẹp.


Ngành thủy sản Việt kiên trì chiến lược sản phẩm giá trị gia tăng cao

Nằm trong Top 3 quốc gia xuất khẩu thủy sản đứng đầu thế giới, thủy sản Việt Nam luôn khẳng định với thế giới bằng chất lượng với những sản phẩm chế biến giá trị gia tăng cao.


Ăn món từ sen, không đâu hơn Đồng Tháp

Món ngon như: cơm hạt sen, gỏi ngó sen, gà hầm sen, trà lá sen, trà tim sen, chè sen, củ sen sấy muối ớt… mang hương vị rất phong phú và đa dạng, là những món ăn tiêu biểu khi nhắc về Đồng Tháp.


Những thói quen làm tăng nguy cơ mắc viêm màng não

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) ghi nhận bệnh nhân mắc viêm màng não do não mô cầu có nguy cơ tử vong nếu không được điều trị đúng cách.


Công nhân canh cánh nỗi lo nhà trọ ngập nước, dịch bệnh khi mùa mưa đến

“Nếu như tài chính khá hơn, tôi đã dọn ra thuê phòng trọ nền cao, sạch sẽ. Mùa mưa sắp đến, cứ mưa là ngập rồi khi nước rút lại...


Triển lãm 300 hình ảnh, hiện vật quý về học sinh miền Nam trên đất Bắc

Gần 300 hình ảnh, hiện vật về quá trình học tập, rèn luyện, trưởng thành của các thế hệ học sinh miền Nam trên đất Bắc từ năm 1954 đến 1975 được trưng bày tại Bảo tàng TP.HCM.