Người nổi tiếng

Trending:


Lan Phương tận hưởng kỳ nghỉ ở biển

Diễn viên Lan Phương đưa hai con gái vào Đà Nẵng thăm chồng, tận hưởng kỳ nghỉ và hồi phục sức khỏe sau sinh.


Gà hầm sâm - món ăn nóng hổi được yêu thích ngày hè

Người Hàn Quốc dành ba ngày nóng nhất năm chỉ để ăn gà hầm sâm - món ăn nóng hổi phục vụ trong bát giữ nhiệt, nhưng có tác dụng giải nhiệt mùa hè.


Bỏ lại cuộc đời nhạt nhẽo sau lưng

TP - Có một điều tôi không bao giờ hối hận trong đời mình, là việc đã dành 13 năm cuộc đời để đi ngao du khắp hành tinh. Những tháng ngày tuổi trẻ đó, tôi chỉ có một đôi chân với chiếc đầu gối đứt dây chằng đã không bỏ cuộc trên bao cung đường khó khăn, đôi mắt mê mải ngắm nhìn những điều kỳ diệu đẹp đẽ của thế gian, và một tuổi trẻ dám đánh đổi để sống có ý nghĩa.


Hôn thê Anh Đức: 'Chúng tôi có khoảng cách thế hệ'

Diễn viên Anh Phạm cho biết cô và vị hôn phu còn nhiều điểm chưa hợp nhau do chênh lệch tròn một giáp, nhưng mối quan hệ vẫn phát triển tốt vì Anh Đức rất chiều cô.


Mũi Vi Rồng - kiệt tác thiên nhiên ban tặng cho miền đất võ

Mũi Vi Rồng là một phần của ngọn núi nằm sát biển có hình dáng tựa như một con rồng khổng lồ vươn mình ra biển lớn. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình với núi đá nhấp nhô, hang động độc đáo, nước biển xanh trong… Du lịch Bình Định, du khách nhớ ghé thăm điểm đến thú vị này nhé! Mũi Vi Rồng ở đâu? Mũi Vi Rồng hay còn được gọi là Mũi Rồng thuộc thôn Tân Phụng 1, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Địa điểm này cách thị trấn...


Đài thiên văn cao nhất thế giới mở cửa

Đài thiên văn TAO nằm trên đỉnh núi cao 5.640 m, trang bị kính viễn vọng đường kính 6,5 m giúp quan sát vũ trụ bằng tia hồng ngoại.


Anh đang chạy KPI để có em

Anh có thể bắt chuyện với người lớn, trẻ em, bạn bè khá tốt; còn trước một cô gái lại vụng về dù anh khá hài hước, hòa đồng.


Vừa vắng mặt vài ngày, bỗng thấy mạng xã hội tìm người mất tích

Mới đây, bỗng dưng lại xuất hiện thông tin về một sinh viên kèm đầy đủ hình ảnh, tên tuổi, nơi học lên trang mạng kèm lời nhắn của người thân đi tìm vì mất tích không liên lạc được. Vấn đề là bạn này không hề mất tích.


Giải mã 'Hội chứng con gái đầu lòng'

"Hội chứng con gái đầu lòng" cho rằng con gái lớn thường phải vật lộn với trách nhiệm vượt xa độ tuổi khi đảm nhận vai trò tương tự cha mẹ mình.


U xơ tử cung gây biến chứng băng kinh

Chị Nhung, 42 tuổi, rối loạn kinh nguyệt lâu năm, bác sĩ chẩn đoán u xơ tử cung to gây biến chứng băng kinh.


Trương Minh Cường: 'Sau cú sốc mất mát, tôi quen với cuộc sống một người nghèo'

Đi qua giai đoạn trầm cảm vì làm ăn thua lỗ và đổ vỡ hôn nhân ở Mỹ, tài tử Trương Minh Cường vực lại tinh thần, làm quen dần với cuộc sống bình đạm, không còn tha thiết những thú vui xa hoa như trước.


Đay nghiến chồng ngoại tình suốt 3 năm, vợ hối hận khi nhận đơn ly hôn

Chị Cao Thuỳ Viên (ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM) kể, 3 năm trước, chị đùng đùng làm đơn ly hôn vì chồng "say nắng" một phụ nữ trẻ. Chồng chị thề sống thề chết với vợ rằng, hai người mới chỉ vượt quá giới hạn một lần vì hôm đó họ không kiềm chế được cảm xúc. Sau lần đó, người phụ nữ kia đã chủ động cắt đứt liên lạc với anh. Càng nghe anh thú tội, chị càng giận. Những lời anh nói ra cho thấy rõ ràng chồng chị cũng có cảm tình với người phụ nữ ấy. Vậy là...


Lisa ngầm xác nhận hẹn hò con trai người giàu nhất thế giới

Ca sĩ Thái Lisa lần đầu đăng ảnh check in địa điểm nơi cô được trông thấy ăn tối, dạo chơi cùng Frédéric Arnaul - con trai người giàu nhất thế giới.


Đố bạn vượt qua thử thách: Ai là người giấu cặp kính của thầy giáo?

Trong tiết học Toán ở lớp 1C, khi thầy Joe đang say sưa viết những phép tính trên bảng, một học sinh tinh nghịch trong lớp đã giấu cặp kính cận của thầy. Khi thầy giáo hỏi, tất cả học sinh đều khẳng định không liên quan. Bạn có thể giúp thầy Joe tìm ra học sinh nào đã giấu kính? Bạn hãy sử dụng khả năng quan sát tinh tế và tư duy logic để tìm ra em học sinh này. Chắc chắn 99% mọi người khi nhìn vào bức ảnh này sẽ không biết chiếc kính do học...


Bác sĩ thẩm mỹ gọi tên 5 tài tử tiêm chất làm đầy, có cả Beckham và Tom Cruise

TPO - Bác sĩ phẫu thuật thẩm Mỹ tin rằng David Beckham, Tom Cruise và một số tài tử Hollywood khác sử dụng chất làm đầy để giúp khuôn mặt căng tràn hơn sau khi giảm cân.


Vết bầm ở bàn tay cảnh báo ung thư máu

Theo chuyên gia, bàn tay xuất hiện vết bầm tím sâu không thể giải thích, đi kèm tình trạng chảy máu nhiều, có thể là dấu hiệu của bệnh bạch cầu hay ung thư máu.


Người phụ nữ U70 có body như gái đôi mươi

Ở tuổi 64, Zhenzhen, đến từ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc duy trì cân nặng 46 kg (cao 1,6 m), tỷ lệ mỡ cơ thể 17% trong khi mức thường thấy ở các vận động viên nữ là 14 - 20%.


Sau chuyến du lịch bão táp với cả nhà bạn trai, tôi quyết không cưới xin gì nữa

Cách đây 3 năm, tôi mất tận 7 tháng để nhận lời yêu bạn trai hiện tại. Chẳng hiểu sao khi ấy đắn đo đến mất ăn mất ngủ. Thế mà giờ tôi chỉ mất 2 ngày để quyết định chấm dứt mối quan hệ sắp tiến tới hôn nhân của mình. Chúng tôi dự định 4 tháng nữa sẽ tổ chức đám cưới. Hai gia đình đã gặp nhau và bàn chuyện xong xuôi rồi. Tôi và chồng tương lai rất hợp tính nhau, ai cũng khen là có tướng phu thê nữa. Song dù hợp nhau đến đâu thì chúng tôi vẫn có...


Hồ Huy Sơn viết sách cho thiếu nhi và nghĩ đến niềm vui để bước tới

Hồ Huy Sơn vừa có buổi giao lưu ra mắt tác phẩm mới nhất của mình Từ những tên riêng - một cuốn sách giải nghĩa những danh từ riêng ta vẫn quen dùng trong đời sống.


8 triệu khách du lịch Việt Nam trong 5 ngày

TPO - Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, trong 5 ngày nghỉ lễ cả nước đón tổng cộng 8 triệu lượt du khách. Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm dẫn tới việc khách tham quan tập trung nhiều tới vùng biển đẹp hay khí hậu mát mẻ.


Em đến với tôi vì yêu hay tình dục?

Càng tiếp xúc, tôi càng thấy liệu cô ấy có thích mình không hay chỉ là mối quan hệ thể xác.


Phân tích ADN của 9 thế hệ tiết lộ tục lệ hôn nhân của văn hóa chiến binh bí ẩn

TPO - Các nhà nghiên cứu đã xây dựng lại mối quan hệ giữa gần 300 người Avars, những người đến từ nền văn hóa chiến binh bí ẩn 1.500 năm tuổi ở lưu vực Carpathian, Hungary ngày nay.


Cơn sốt tìm xác ve sầu lan rộng

TP - Không chỉ Đắk Lắk, nhiều trẻ em, người lớn ở Gia Lai, Kon Tum cũng đổ xô vào rừng, đào đất ở các vườn rẫy tìm nhặt xác ve sầu. Cho đến thời điểm này, các cơ quan chức năng vẫn chưa rõ mục đích của việc thu mua này.


Lịch âm 3/5 - Âm lịch hôm nay 3/5 chính xác nhất - lịch vạn niên 3/5/2024

Thông tin chung về lịch âm hôm nay ngày 3/5/2024 Dương lịch: 3/5/2024. Âm lịch: 25/3/2024. Nhằm ngày: Câu trận hắc đạo. Xét về can chi, hôm nay là ngày Đinh Mão, tháng Mậu Thìn, năm Giáp Thìn thuộc tiết khí Cốc Vũ. Ngày Thoa Nhật (Tiểu Cát) - Ngày Đinh Mão - Âm Mộc sinh Âm Hỏa: Là ngày khá tốt (tiểu cát), có Thiên Can sinh xuất Địa Chi. Trong ngày này công việc gặp ít trở ngại, khả năng thành công cao, con người dễ đoàn kết, con người dễ dàng...


Tranh luận gay gắt chuyện bảo vệ chung cư khóa bánh xe cứu thương

Chiếc xe cứu thương bị khóa bánh xe tại một khu đô thị ở Hà Nội đã tạo tranh luận gay gắt.


Cách đi bộ để giảm 0,5kg mỗi tuần

Dù là hoạt động thể chất cơ bản nhất nhưng đi bộ lại thường bị xem là môn thể thao “chỉ dành cho người già”. Vậy nhưng đi bộ đúng cách vẫn có thể giúp chúng ta giảm đến 0,5kg mỗi tuần.


Ngập tràn sắc hè miền nhiệt đới tại Hello Summer Vincom Shophouse Royal Park

Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.


Vóc dáng săn chắc, gợi cảm như gái trẻ của người phụ nữ 64 tuổi gây sốt mạng

d Suốt 8 năm qua kể từ khi nghỉ hưu, bà Zhenzhen (sống ở Vân Nam, tỉnh phía tây nam Trung Quốc), thường xuyên tập luyện ở phòng gym. Người phụ nữ này sinh tháng 10/1960, cao 160cm. Hiện nay ở tuổi 64, bà vẫn duy trì cân nặng 46kg, tỷ lệ mỡ cơ thể là 17%, con số lý tưởng mà ngay cả các cô gái trẻ cũng phải ao ước. Khi Zhenzhen mặc đồ bó, có thể thấy rõ thân hình bà rất săn chắc, cân đối và khỏe mạnh. Trong một bài đăng trên Xiaohongshu, Zhenzhen...


Hãy cho anh cơ hội bước vào đời em

Anh không dám hứa hẹn gì cả, sợ nói trước bước không qua, anh sẽ cố gắng là phiên bản tốt nhất trong khả năng có thể.


4 mẹo giúp việc tự học trở nên hiệu quả hơn

Việc tự học không chỉ dựa vào ý thức mới đạt được kết quả tốt mà cần phải có thêm kế hoạch và lộ trình rõ ràng. Dưới đây là gợi ý 4 cách giúp việc tự học của học sinh, sinh viên dễ đạt được hiệu quả hơn, mọi người có thể tham khảo thêm. Chủ động thời gian học Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi tự học là làm chủ được thời gian. Do đó, bạn cần chủ động sắp xếp thời gian biểu hợp lý, lên kế hoạch rõ ràng nhằm tránh bị các yếu tố khác tác...


Cách tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ

Kiểm soát căng thẳng, cải thiện chất lượng mối quan hệ hay cải thiện giấc ngủ, duy trì cân nặng... là các cách tăng cường sinh lý hiệu quả.


'Thần tiên tỷ tỷ' 37 tuổi Lưu Diệc Phi độc thân, giàu có và làm mẹ của 20 con mèo

Cuộc sống vui vẻ thoải mái của Lưu Diệc Phi cùng dàn 'boss' đã trở thành một hình mẫu cuộc sống lý tưởng của giới trẻ Trung Quốc.


Hết kỳ nghỉ lễ, bật lại 'chế độ học hành'

Ngay sau kỳ nghỉ lễ dài, học sinh nhiều bậc học sẽ bước vào kiểm tra cuối học kỳ 2 và những kỳ thi quan trọng: tuyển sinh lớp 10, thi tốt nghiệp THPT.


Khóajaw: Dấu Hiệu Cảnh Báo Cần Chú Ý

Tóm tắt Nhiễm trùng do vi khuẩn Clostridium tetani ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Điều này gây ra các cơn co thắt cơ bắp ở hàm và cổ. Triệu chứng Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng mới, nghiêm trọng hoặc dai dẳng, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các triệu chứng của uốn ván xuất hiện từ vài ngày đến vài tuần sau khi vi khuẩn ...


Anh xác định sẽ bao bọc, yêu thương em suốt đời

Quan điểm của anh về tình yêu là chân thành, thấu hiểu, tin tưởng và tôn trọng nhau, đặc biệt là trách nhiệm.


Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Đài Loan hấp dẫn tại TP.HCM

Nhà hàng Baozi Địa chỉ: 106 Hai Bà Trưng, Quận 1; 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1; 28 Trần Ngọc Diện, TP Thủ Đức. Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi là Guabao, là một hòa quyện tinh tế của hương vị truyền thống và sự độc đáo. Ở Baozi, mỗi chiếc bánh là một câu chuyện đậm chất nghệ thuật ẩm thực Đài Loan. Thưởng thức ngay để cảm nhận hương vị đặc sắc của Guabao. Không chỉ là một chiếc bánh, Guabao tại đây là biểu tượng của sự phồn thịnh và may mắn. Mỗi...


Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Sức bền là yếu tố tiên quyết giúp trẻ có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động trong ngày. Một ngày của trẻ em hiện nay bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, từ các tiết học chính khóa cho đến hoạt động thể thao, năng khiếu và giải trí ngoài giờ học.


TPHCM bất chợt 'mưa vàng', nhiều người bị té ngã vì đường trơn

TPO - Mưa rào xuất hiện ở trung tâm TPHCM vào buổi sáng đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ. Mặt đường trơn trượt khiến một số người dân bị té ngã khi tham gia giao thông.


Vui chơi giá rẻ ở Milan

Chỉ với 190.000 đồng, bạn sẽ có trong tay tấm thẻ giao thông để đi khắp Milan bằng phương tiện công cộng trong 24 tiếng.


Cách uống xạ đen thanh lọc cơ thể

Theo Lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng, Viện Hàn lâm KH&CN Việt nam, Hội Đông y Hà Nội, xạ đen tên khoa học là Celastrus hindsii Benth, được biết đến với các tên khác như bạch vạn hoa, cây bách giải, cây dây gối. Đây là loại cây dây leo có thân gỗ, bám vào các cây lớn để leo khi mọc hoang nhưng khi được trồng thì cành sẽ bám đan xen với nhau tạo thành từng búi để mọc. Thân xạ đen tròn, dài 3 - 10m, khi còn non màu xám nhạt và không lông nhưng khi lớn...


4 cung hoàng đạo yêu 'quá nhanh quá nguy hiểm'

Những cung hoàng đạo này nổi tiếng đa tình, phong lưu và khó có thể gắn bó lâu dài với ai.


Làm thế nào để điều trị da mụn đầu đen và cách phòng ngừa?

Mụn đầu đen tuy không gây đau nhức như mụn bọc nhưng lại làm bề mặt da kém mịn màng, thô ráp, sần sùi, lỗ chân lông giãn to và da nhanh lão hóa.


Ba loại quả chống nắng thường có trong thực đơn của Tăng Thanh Hà

Thói quen uống nước ép cà rốt hoặc ăn nhiều quả giàu chất chống oxy hóa như lựu, việt quất, góp phần tăng khả năng chống nắng tự nhiên cho da, hạn chế tổn thương do tia UV gây ra.


Loại rau được ví là 'nhân sâm xanh', chuyên gia khuyên nên ăn thường xuyên

Bài viết của tiến sĩ Trần Hồng Hải trên Báo Sức khoẻ & Đời sống cho biết, đậu bắp không chỉ là loại rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin tốt cho hệ tiêu hóa, toàn cây đậu bắp còn có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh. Theo y học cổ truyền, đậu bắp vị ngọt, tính mát, không độc có công dụng hỗ trợ chữa chứng tiêu khát, bệnh trĩ, táo bón, viêm họng, viêm đường tiết niệu. Ngoài quả, cành non, thân, lá và rễ của đậu bắp cũng có thể dùng làm thuốc. Bạn nên mua...


Ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ lễ, đường phố Hà Nội ùn tắc mọi ngả

Đường phố Hà Nội ùn tắc mọi ngả trong sáng đầu tiên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5. Xe cộ 'chôn chân' trên đường khiến nhiều người mệt mỏi trong ngày đầu đi làm trở lại.


Ba cuộc đại phẫu cứu bé trai tắc ruột, bướu khổng lồ

Bé trai chào đời với bướu bẩm sinh ở vùng cổ chiếm 1/3 cơ thể, trong 4 tháng các bác sĩ lần lượt tiến hành ba ca mổ mở hậu môn, giải quyết tắc ruột, loại bỏ bướu.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x11m được nhiều người yêu thích nhất

Mặt tiền của nhà 2 tầng diện tích 7m rộng 11m luôn thấy được sự đơn giản trong thiết kế và không quá cầu kỳ nhưng có cái nhìn và phong cách riêng. Không sử dụng quá nhiều tông màu sắc trong thiết kế giúp người nhìn không bị rối mắt và gây sự khó chịu. Phương án thiết kế tối ưu đa số được kiến trúc sư lựa chọn là mẫu nhà hình vuông nhằm tận dụng tối đa diện tích xây dựng. Vì vậy, những mẫu nhà 2 tầng 7x11m đã chiếm được tình cảm khá nhiều từ gia...


Kim Young Min cực hot nhờ 3 phim nổi bật Nữ hoàng nước mắt, Thế giới hôn nhân, Hạ cánh nơi anh

'Thánh nghe lén', 'Biểu tượng ngoại tình'... là những biệt danh khán giả đặt cho Kim Young Min sau vai diễn trong các siêu phẩm truyền hình như Hạ cánh nơi anh, Thế giới hôn nhân...


Khi uống rượu vang đỏ, tại sao không nên rót đầy ly?

Rượu vang,đặc biệt là vang đỏ, được coi là thứ đồ uống tinh tế nên việc thưởng thức cũng phải đúng chuẩn để có thể cảm nhận được tối đa hương vị của nó. Có khá nhiều quy tắc khi sử dụng rượu vang, trong đó có việc chỉ rót khoảng 1/3 chiều cao của ly. Khi uống rượu vang, tại sao không nên rót đầy ly, và ai rót quá đầy sẽ bị coi là quê mùa, thô lậu? Đó có lẽ là thắc mắc của nhiều người. Quy tắc rót này không phải đơn thuần là sự điệu đà, mà nó...


Đương kim Hoa hậu Hòa bình mặc sexy trên truyền hình

TPO - Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster mặc trang phục cắt xẻ táo bạo khi xuất hiện trong sự kiện trao sash cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Guatemala 2024.