SWIFT GO 14 - LAPTOP TíCH HợP AI Từ ACER

Acer ra mắt mẫu laptop mới Swift Go 14 (SFG14-73) với vi xử lý tích hợp AI, tăng hiệu suất máy, trọng lượng 1,3 kg.

Acer Swift Go 14 AI trang bị bộ xử lý CPU Intel Core Ultra 7 155H mới nhất đến từ Intel. Nhờ đó, laptop đạt chuẩn Intel Evo Edition với hiệu suất cao, khả năng sạc và khởi động nhanh.

Vi xử lý còn đi kèm AI Boost đến từ Intel, làm nhiệm vụ AI chuyên dụng. CPU Intel Core Ultra tích hợp nhân đồ họa Intel Arc nhằm tối ưu hiệu suất và trải nghiệm chất lượng cao khi chơi game, sáng tạo nội dung.

Điểm mới trên thiết bị là khu vực Acer AI Zone. Không gian này cung cấp bộ tính năng AI, gồm: LiveArt (tách nền chỉ với một cú nhấp), AlterView (tạo hình nền động), GIMP và Intel Stable Diffusion (tự động tạo tác phẩm nghệ thuật qua câu lệnh). Ba ứng dụng AI tích hợp này khởi động nhanh chóng thông qua AcerSense Key với phím "A" trên bàn phím.

Tính năng PurifiedVoice và PurifiedView hỗ trợ tùy chỉnh cuộc gọi video cũng như mọi khoảnh khắc trong buổi livestream, tăng chất lượng hiển thị. Theo hãng, máy còn tích hợp trợ lý ảo Copilot nhằm dễ dàng thực hiện loạt tác vụ văn phòng như Powerpoint, Excel, Word. Trợ lý ảo này sẽ được Microsoft giới thiệu trong bản cập nhật mới của Windows.

Máy có trọng lượng 1,3 kg và độ mỏng 14,9 mm, tạo sự linh hoạt cho người dùng hay di chuyển. Touchpad Corming Gorilla Glass không gian rộng kèm tính năng Multi-Control hỗ trợ điều khiển video, nhạc.

Màn hình IPS (1.920x1.200), phù hợp cho người dùng muốn thao tác bằng cách chạm và vuốt. Hình ảnh hiển thị rõ nét nhờ chứng chỉ Vesa Display HDR True Black 500 và tần số 90 Hz, đạt chuẩn màu 100% sRGB.

Hệ thống kết nối đa dạng với hai cổng USB Type-C (Thunderbolt 4), HDMI 2.1, Wi-Fi 6E, Bluetooth LE Audio và khe cắm thẻ MicroSD. Người dùng có thể kết nối với mọi thiết bị, truyền dữ liệu tốc độ cao và duy trì năng suất làm việc hiệu quả.

Acer Swift Go 14 AI cung cấp hai tùy chọn: SFG14-73-53X7 với Intel Core Ultra 5, màn hình IPS 2,8K, giá 23,99 triệu đồng và SFG14-73-71XZ trang bị Intel Core Ultra 7, màn hình IPS 2,8K, giá 26,99 triệu đồng.

Thiết bị áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: bảo hành trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Nếu quá ba ngày không bảo hành xong, Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Minh Huy

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-19T12:18:03Z dg43tfdfdgfd