CA KHúC “SPOT!" CủA ZICO Và JENNIE RA MắT VớI THứ HạNG CAO ở HàN QUốC

Sản phẩm âm nhạc mới của Zico và Jennie (Blackpink) đạt thứ hạng cao khi vừa phát hành.

Chiều 26.4, ca khúc “Spot!" của Zico kết hợp với Jennie (Blackpink) chính thức được phát hành trên các nền tảng nhạc số, và MV được đăng tải trên kênh YouTube HYBE LABELS - công ty quản lý của Zico.

MV “Spot!” ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Zico, Jennie và những người bạn, khi họ cùng tụ tập với nhau ở bữa tiệc. Hai nghệ sĩ và bạn diễn trong MV gây ấn tượng với phong cách thời trang đường phố cá tính, bụi bặm.

Ca khúc được nhận xét có giai điệu bắt tai, trong đó Jennie thể hiện giọng hát nội lực, cùng một phân đoạn rap ngắn cuốn hút, còn Zico đảm nhận hầu hết các phân đoạn rap còn lại. Tuy nhiên, thời lượng ca khúc ngắn, chưa đầy 3 phút.

Sau 1 tiếng phát hành (19h, theo giờ Hàn Quốc), ca khúc “Spot!” có màn ra mắt ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc. “Spot!” leo lên Top 1 bảng xếp hạng Bugs, Top 3 Genie, và lọt vào Top 5 Melon Top 100 - bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc.

Tính đến 20h cùng ngày, “Spot!” duy trì vị trí số 1 Bugs, và lần lượt leo lên vị trí 2 và 3 trên Genie và Melon.

Trên YouTube, MV “Spot!” đứng hạng 4 xu hướng toàn cầu. Ca khúc hiện cũng đang đứng Top 1 bảng xếp hạng iTunes Việt Nam và nhiều quốc gia như Qatar, Saudi Arabia, Argentina, Chile, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Peru, Philippines…

Trên mạng xã hội Twitter, hashtag #SPOTWITHJENNIE lọt Top 3 xu hướng toàn cầu.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-26T19:16:25Z dg43tfdfdgfd