PHIM "SắC XUâN GửI NGườI TìNH" CủA Lý HIệN đượC Kì VọNG NHư "ĐI đếN NơI Có GIó"

Bộ phim ngôn tình, chữa lành với nhiều cảnh đẹp - "Sắc xuân gửi người tình" của Lý Hiện đang thu hút khán giả. Nhiều người kì vọng phim sẽ có thành tích không thua kém gì phim "Đi đến nơi có gió".

Có thể nói, sau "Cá mực hầm mật", cái bóng của vai diễn Hàn Thương Ngôn quá lớn, làm khán giả chẳng thể quên được. Điều đó khiến Lý Hiện khó chinh phục được người xem ở những tác phẩm tiếp theo.

Tuy nhiên, đến khi đóng phim "Đi đến nơi có gió" cùng Lưu Diệc Phi, nam diễn viên có những bước chuyển mình tích cực.

Trước đó, bộ phim ngôn tình này đạt top rating trong thời gian dài nhờ cặp chính quá đẹp đôi.

Từ cú hích này, khi Lý Hiện trở lại với "Sắc xuân gửi người tình" với chủ đề phim tương tự, khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng dự án này sẽ thành công như phim đóng cùng Lưu Diệc Phi.

Lên sóng vào khung 21h30 tối 22.4 trên đài CCTV8, "Sắc xuân gửi người tình" không làm người hâm mộ thất vọng khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating toàn Trung Quốc trong chưa đầy nửa tiếng.

Trên nền tảng Tencent, "Sắc xuân gửi người tình" đã vượt mức nhiệt 20.000 sau 40 phút đầu tiên. Điều này phần nào cho thấy sức hút của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng cũng như chủ đề phim này đang được khán giả quan tâm.

Trong phim, Lý Hiện đóng vai một chàng trai tên Trần Mạch Đông từng có tuổi thiếu niên nổi loạn, sau này chọn cuộc sống bình lặng là nghề trang điểm tử thi. Mạch Đông vô tình gặp lại Trang Khiết, cô bạn học cũ hiện tại đang bị khuyết tật do tai nạn không may trong quá khứ. Cả hai cùng nhau ôn lại chuyện cũ, rồi dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo truyền thông Trung Quốc, Lý Hiện khá hợp để đóng những dạng phim chữa lành, ngôn tình. Anh thể hiện một Mạch Đông trọn vẹn, giàu cảm xúc.

Trong "Sắc xuân gửi người tình", cặp đôi chính được khen có diễn xuất tự nhiên. Nhiều phân cảnh, cặp đôi khiến khán giả thích thú khi diễn như người yêu thật, không gượng gạo,

Vì có kinh nghiệm đóng phim ngôn tình, Lý Hiện được khen ngợi khi thể hiện được lối diễn tình cảm, ân cần của một chàng trai từng trải.

Hiện tại, nhờ sức hút của "Sắc xuân gửi người tình", bối cảnh chính của phim là mảnh đất Tuyền Châu (Phúc Kiến) đang hút khách du lịch. Từ khoá "Theo chân Lý Hiện check-in Tuyền Châu" đã hút gần 300 triệu lượt xem, trong đó khán giả khen ngợi địa điểm này và mong muốn đến thưởng ngoạn trong thời gian tới.

Tình huống này tương tự với phim "Đi đến nơi có gió". Nhiều khán giả đánh giá, "Đi đến nơi có gió" ngoài câu chuyện chữa lành cho những tâm hồn tổn thương, bộ phim còn chủ ý quảng bá cho du lịch địa phương. Diễn xuất chân thật của Lý Hiện giúp cho bộ phim chạm đến cảm xúc người xem.

UNESCO từng khen ngợi: "Trong "Đi đến nơi có gió", nhân vật Tạ Chí Dao do Lý Hiện đóng chính đã phát huy sức mạnh của di sản văn hóa phi vật thể, làm sống lại nền kinh tế làng Vân Miêu (Trung Quốc)".

Chính những nhận xét này của UNESCO đã khiến cái tên Lý Hiện hot hơn bao giờ hết vào thời điểm đó. Truyền thông Trung Quốc từng dự đoán nam tài tử sẽ có tương lai rộng mở sau khi bộ phim kết thúc.

Và cho đến hiện tại, Lý Hiện cũng đang làm tốt vai trò của mình ở "Sắc xuân gửi người tình".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-26T19:16:23Z dg43tfdfdgfd