CHọN NHẫN CướI NHư CặP đôI 'NGôN TìNH' TRONG PHIM 'CHúNG TA CủA 8 NăM SAU'

Sau bao biến cố, cặp đôi “ngôn tình” Lâm - Dương trong phim “Chúng ta của 8 năm sau” đã có một cái kết vẹn tròn, viên mãn.

8 năm xa cách, số phận của Lâm và Dương không ngừng đảo chiều. Dương từ một cô gái rực rỡ, tươi sáng trở thành một con người bất cần, không mục đích sống. Trong khi đó, từ một người yếu thế trước nghịch cảnh, Lâm trở thành một người bản lĩnh, đủ sức gánh vác nửa bầu trời.

Tưởng chừng cả hai sẽ bỏ lỡ nhau nhưng sau bao nỗi buồn, đau khổ, chông chênh, cuối cùng Dương đã được hạnh phúc bên Lâm, đã trở thành một cô gái biết nhìn cuộc sống với màu hồng, yêu đời, lạc quan.

Cặp đôi hạnh phúc rạng ngời khi lựa chọn được cặp nhẫn ưng ý

Để khiến phần kết được vẹn tròn hơn, Lâm và Dương đã sánh đôi cùng nhau tại DOJI SMART 22B Hai Bà Trưng - Hà Nội để lựa chọn nhẫn cưới. Cặp đôi “ngôn tình” đã cùng nhau trải nghiệm 3 bộ sưu tập (BST) đình đám của DOJI: BST “Loving Heart” - Mang thông điệp về tình yêu vĩnh cửu và sự rung động như thuở mới yêu; BST “Only Love” - Biểu tượng của tình yêu duy nhất, thể hiện mong ước cùng nhau nắm tay đi đến trọn con đường và BST “Happy Journey” - Lời nguyện ước bên nhau trọn đời, cùng tận hưởng mọi khoảnh khắc trong tình yêu và cuộc sống của đôi lứa dành cho nhau.

Cặp uyên ương đã chọn “Loving Heart” như một tín vật minh chứng cho cái kết viên mãn sau 8 năm xa cách.

Khoảnh khắc trọng đại thêm hoàn hảo với BST Loving Heart

“Loving Heart” là bộ sưu tập sở hữu nhiều điểm độc đáo, khác biệt. Thay vì sử dụng kim cương thường chỉ có 57-58 giác cắt, “Loving Heart” dùng kim cương 99 giác cắt. Con số 99 không chỉ đại diện cho những giác cắt hoàn hảo, 99 còn mang ý nghĩa ước mong hướng đến một tình yêu vĩnh cửu cùng ước nguyện gắn kết dài lâu.

Nhẫn kim cương 99 giác cắt mặt trái tim mang thông điệp ý nghĩa

Thiết kế viên kim cương 99 giác cắt mặt trái tim trên nhẫn nữ như một lời nhắn nhủ của chàng trai: Ước nguyện của em luôn được đặt trong trái tim anh.

Hai chiếc nhẫn ghép lại thành một bông hồng trọn vẹn trên đai nhẫn

Thêm nữa, trên mỗi đai nhẫn, các nghệ nhân DOJI đã tỉ mỉ điêu khắc nửa bông hoa hồng để khi đặt cạnh nhau sẽ tạo nên bông hồng hoàn chỉnh. Bông hoa hồng đó vừa tượng trưng cho sự sẻ chia trong tình yêu, vừa là sự vẹn tròn khi đôi lứa ở bên nhau.

Với “Loving Heart”, DOJI sẽ đồng hành cùng các cặp đôi gìn giữ lời hứa chung đôi - Lời hứa từ trái tim đến hạnh phúc trăm năm.

DOJI ưu đãi 10% cho nhẫn cưới và nhẫn đính hôn

Tháng 3 này, DOJI triển khai chương trình ưu đãi 10% cho nhẫn cưới và nhẫn đính hôn dành tặng các cặp đôi. Với hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên, các cặp đôi còn nhận được món quà vô cùng ý tinh tế và hiện đại - “thiệp cưới số”.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng yêu thích BST “Loving Heart” và hàng ngàn thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác của DOJI dễ dàng sở hữu món trang sức cưới đẹp như trong phim “ngôn tình”.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/43jqult

Hotline: 18001168

Đọc bài gốc tại đây.

2024-03-28T07:17:20Z dg43tfdfdgfd