THẻ TíN DụNG VIB FAMILY LINK GIảM PHí, TăNG HOàN đIểM

Thẻ VIB Family Link giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ... từ ngày 27/4.

Ra mắt năm 2021, VIB Family Link là dòng thẻ tín dụng thiết kế cho gia đình, giúp phụ huynh chi tiêu và đồng hành cùng con nhỏ. Điểm thưởng Smile ghi nhận trên mỗi khoản chi tiêu cho gia đình như y tế, giáo dục, bảo hiểm, ăn mừng sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...

Từ ngày 27/4, VIB nâng cấp tính năng thẻ Family Link nhằm tối ưu lợi ích cho người dùng. Chủ thẻ có thể dựa theo nhu cầu thực tế của gia đình để lựa chọn đăng ký một trong ba danh mục chi tiêu gồm: giáo dục, y tế, bảo hiểm và nhận hoàn điểm lên đến 10%. Các hạng mục chi tiêu khác được hoàn 0,1% trên tổng giao dịch. Tổng mức hoàn tối đa là một triệu điểm thưởng mỗi kỳ sao kê.

Với thẻ phát hành trước ngày 27/4, khách hàng được lựa chọn nâng cấp tính năng mới bằng cách đăng ký danh mục chi tiêu qua MyVIB hoặc tổng đài 18008195 (miễn phí). Nếu giữ nguyên, chủ thẻ vẫn tiếp tục hưởng ưu đãi điểm thưởng và phí thường niên như cũ.

Nằm trong chương trình nâng cấp tính năng lần này, VIB Family Link còn tặng gói bảo hiểm giáo dục cho con và bảo hiểm tai nạn cho chủ thẻ. Đây là món quà thiết thực thay cho gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trước đây.

Chủ thẻ VIB Family Link cũng nhận nhiều tiện ích, đặc biệt khi liên kết mở thẻ cho vợ hoặc chồng. Phí thường niên điều chỉnh giảm 50%, chỉ còn 499.000 đồng cho thẻ chính và 250.000 đồng cho thẻ phụ. Thẻ phụ sẽ được miễn 50% phí trọn đời nếu mở thẻ chính và liên kết trong vòng 30 ngày

Mở mới thẻ VIB Family Link từ nay đến hết ngày 30/6, chủ thẻ còn được hưởng thêm các ưu đãi: hoàn phí thường niên năm đầu cho thẻ chính và hai thẻ phụ, hoàn tiền thêm 10% trên chi tiêu trong 90 ngày phát hành thẻ (tối đa 1,5 triệu đồng). Để nhận ưu đãi này, người dùng chỉ cần mở thẻ vào các ngày đặc biệt hoặc chi tiêu từ 5 triệu đồng...

Với nhiều tính năng đổi mới sáng tạo, VIB Family Link được Tạp chí International Finance vinh danh là Dòng thẻ mới tốt nhất 2022. Sản phẩm này được các gia đình có con nhỏ ưa chuộng, đặc biệt là cặp vợ chồng trẻ ở độ tuổi 30-35 cần vun vén cho những cột mốc mới trong cuộc sống như kết hôn, sinh con.

Bên cạnh việc bắt đầu tích lũy, các gia đình trẻ có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống, ưu tiên đầu tư giáo dục cho con, mua bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột, chi tiêu vào việc chăm sóc sức khỏe, ăn ngon ở ngoài vào dịp cuối tuần... Nhằm đáp ứng các nhu cầu này, VIB Family Link tiếp tục duy trì các tính năng và ưu đãi được ưa chuộng các năm qua.

Chủ thẻ được trả góp 0% (không phí, không lãi) cho mọi chi tiêu giáo dục tại tất cả trường học, trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Cha mẹ chỉ cần chọn khóa học phù hợp với độ tuổi và mong muốn của con, sau đó liên hệ tổng đài VIB để đăng ký trả góp kỳ hạn 3-6 tháng.

Bên cạnh hoàn tiền, chủ thẻ còn được hưởng đồng thời ưu đãi từ hệ sinh thái đối tác của VIB. Đơn cử: VIB Travel giảm đến 40% cho du lịch, VIB Dine ưu đãi 30% cho ẩm thực, VIB Shop khuyến mại 20% cho mua sắm, VIB Move giảm 20% khi di chuyển. Đối tác của đơn vị gồm hơn 130 thương hiệu như Qatar Airways, Traveloka, Klook, Trip.com, Agoda, Grab, Lazada, Shopee, ShopeeFood, CellphoneS, The Face Shop, Beauty Box, InterContinental Saigon, Park Hyatt Saigon, Sofitel Saigon Plaza, New World Saigon...

Đại diện ngân hàng cho biết, với việc nâng cấp loạt tính năng mới, đơn vị kỳ vọng Family Link tiếp tục là "Thẻ tín dụng tốt nhất cho gia đình".

"Family Link phiên bản 2024 tiếp tục thể hiện tầm nhìn dẫn đầu xu thế thẻ của VIB tại Việt Nam. Mỗi chiếc thẻ mang đậm phong cách sống của gia đình Việt, đi cùng đa dạng tính năng và ưu đãi. Bằng việc mang đến giải pháp tài chính toàn diện và tối ưu lợi ích cho các gia đình, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình", đại diện nhà băng nói.

Để gia tăng điểm chạm với người dùng, đơn vị hiện đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế "Mẹ Siêu nhân - SuperMom". Ngoài ra, tháng 5-7, thương hiệu đồ chơi Mykingdom giảm 30% cho chủ thẻ tín dụng Family Link khi mua sắm trên toàn hệ thống.

Minh Huy

Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-25T14:33:14Z dg43tfdfdgfd