XOR RA MắT X2 EBONY CARBON SHIELD BảN GIớI HạN

XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới, có thể nghe gọi mà không gần gắn SIM nhờ tính năng smart bluetooth, tăng bảo mật.

Đại diện hãng cho biết, tên gọi Carbon Shield có ý nghĩa là tấm lá chắn bằng carbon - một trong những hợp chất cứng cáp nhất hành tinh. Từ đây, đơn vị kỳ vọng XOR có khả năng bảo vệ người dùng tối ưu.

Ông Hutch Hutchison, Giám đốc thiết kế của XOR nói, bên cạnh chức năng dùng để liên lạc, ông muốn mang đến một phiên bản đem lại sự an toàn cho người dùng. "Thiết bị không chỉ đóng vai trò phụ kiện nâng đẳng cấp chủ nhân mà còn góp phần đảm bảo riêng tư nhờ những công nghệ bảo mật như XOR-Shield hay Smart Bluetooth", ông nêu.

Hãng phát triển hệ điều hành độc lập không phụ thuộc vào bên thứ ba. Đơn cử, công nghệ XOR-Shield nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu với nhiều cơ chế bảo mật như tường lửa cho thẻ SIM, máy quét SIM, phát hiện trạm thu phát sóng viễn thông giả.

Ngoài ra, với công nghệ Smart Bluetooth, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi thoại qua mạng viễn thông, nhận cuộc gọi từ ứng dụng liên lạc trên Internet ngay cả khi không lắp SIM.

Đại diện hãng cho biết, XOR được chế tác từ những vật liệu hiếm. Mặt lưng làm từ tấm da bê cao cấp đến từ Pháp, được các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ, đan cài thủ công, tạo nên vẻ ngoài như những sợi carbon đan xen vào nhau. Mặt gốm ceramic công nghệ cao - chất liệu được sử dụng cho tàu vũ trụ với tính chất chống xước và cách nhiệt vượt trội. Khung máy được tạo nên từ titan cấp độ 5 cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ trên tay. Màn hình làm từ tinh thể đá sapphire, chỉ có thể bị cắt bằng các dụng cụ làm từ kim cương.

Minh Huy

Độc giả trải nghiệm sản phẩm tại XOR Boutique: 17 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các địa chỉ phân phối chính hãng G-Luxury International và bán lẻ ủy quyền gồm:

- TimePiece Luxury: 26 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội

- EU Luxury: số 1 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội

- Toàn Cầu Luxury: 44 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- XOR Service Point: 81 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-25T01:18:31Z dg43tfdfdgfd