Đời sống

Trending:


Chồng tôi được dạy rằng 'vợ chồng chỉ là cái áo mặc vào cởi ra'

Tôi ôm con ly thân cho chồng thời gian đánh giá lại câu nói truyền đời đó của ông bà.


Ricky Martin đưa hai con sinh đôi đi du lịch Nhật Bản

Ca sĩ Ricky Martin và hai con trai tuổi teen bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của núi Phú Sĩ và hoa anh đào trong chuyến du lịch tuần này.


Mẫu thiết kế nhà lô góc đẹp, nhiều người yêu thích

Đặc điểm nhà lô góc Nhà lô góc hay nhà lô góc hai mặt tiền là những ngôi nhà nằm ở vị trí góc của các ngã ba, ngã tư, ngã năm hoặc nằm ở vị trí giao nhau giữa hai con đường. Đây được xem là vị trí đẹp và những ngôi nhà sở hữu vị trí này thường rất đắt giá, được nhiều người ưa chuộng. Nhà lô góc có 2 mặt tiền trước và sau, tức là nằm giữa hai con đường hoặc có tiếp xúc với hai phía khác nhau. Thông thường, những căn nhà 2 mặt tiền được xây dựng...


Những nguy cơ khi đặt túi nâng ngực

Nhiều người tưởng túi nâng ngực có thể dùng vĩnh viễn, song chuyên gia khuyến cáo nguy cơ vỡ, cần đi khám định kỳ và nên thay sau 10-15 năm.


Lợi ích sức khỏe của dầu mè

Trang Eating Well đưa ra lợi ích sức khỏe của dầu mè gồm cải thiện mức cholesterol, cải thiện huyết áp, giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư.


Cách tăng chất xơ trong đồ ăn giúp giảm mỡ và giảm cân nhanh hơn

Trang Eat this not that đưa ra 3 cách hoán đổi thực phẩm để tăng chất xơ giúp giảm mỡ và giảm cân nhanh hơn.


Dalatmilk chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Không chỉ thường xuyên 'cháy hàng' trên các kệ siêu thị, Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn là ‘Di sản từ cao nguyên’ còn được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao, chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế ưu tiên lựa chọn.


Cập nhật giá vàng sáng 27.4: Ồ ạt tăng, phá kỷ lục

Cập nhật giá vàng sáng 27.4: Tính đến 5h30, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85,2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn giảm xuống quanh...


Galaxy Z Fold6 và Galaxy Ring dự kiến ra mắt ngày 10/7

Sự kiện Samsung Unpacked, dự kiến công bố điện thoại gập và nhẫn thông minh, được cho là diễn ra tại Paris, nơi đăng cai Olympic 2024, đầu tháng 7.


5 khía cạnh cần chú ý sau tuổi 50 để tránh lão hóa, bệnh tật

Sau tuổi 50, bạn vẫn nên tham gia các hoạt động xã hội, tụ tập bạn bè, rèn luyện sức khỏe và ngủ đủ giấc mỗi đêm.


Bôi kem chống nắng có bị mụn?

Kem chống nắng là loại mỹ phẩm khá phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ làn da trước tại hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc, bôi kem chống nắng có bị mụn? Trên thực tế, kem chống nắng không gây ra kích ứng da hoặc khiến da bị mọc mụn, trừ khi bạn đã mắc phải những sai lầm khi sử dụng nó. Dưới đây là những sai lầm phổ biến khiến bạn bị mọc mụn khi bôi kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng không hợp với tình trạng...


Hình ảnh tòa lâu đài dát vàng 70 tỷ của đại gia buôn phế liệu

Đọc bài gốc tại đây.


Bạo hành trẻ trong giờ ăn: Giáo viên bị áp lực vì phụ huynh muốn con ăn giỏi, tăng cân?

Từ trước tới nay, đa số vụ bạo hành trẻ đều xảy ra trong giờ ăn của trường, nhóm, lớp mầm non. Tại sao như vậy?


Hàng hóa 'khuyến mãi tưng bừng, ăn mừng lễ lớn'

TPO - Tận dụng thời gian nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4-1/5, nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại ở TPHCM đã tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm… nhằm kích cầu sức mua, đẩy mạnh tiêu dùng.


Nghệ sĩ 86 tuổi giới thiệu vợ thứ tư

Họa sĩ, nhà thư pháp Phạm Tăng mở tiệc giới thiệu vợ thứ tư - Từ Manh, kém ông 50 tuổi.


Phim mới được mong đợi của tài tử từng "nên duyên" với Song Hye Kyo

Ngày 4.5, phim “The Atypical Family” (Gia đình lập dị) với sự tham gia của Chun Woo Hee và Jang Ki Yong - tài tử từng đóng chung với Song...


Bi kịch mỹ nhân cưới đại gia hơn 30 tuổi, được 13 ngày thì chồng mất

Ngũ Vịnh Vy lấy ông Ông Giang Bồi bất chấp miệng lưỡi người đời, nhưng cưới chưa được nửa tháng thì ông đột tử, khiến cô lâm vào cảnh khốn khổ.


Cấy tóc tự động hoàn toàn bằng công nghệ ARTAS® IXi có những gì?

Dr Hoàng Tuấn ứng dụng công nghệ cấy tóc ARTAS® IXi ARTAS® IXi là hệ thống cấy ghép tóc thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và robot tiên tiến để chọn lọc, thu hoạch và cấy ghép các nang tóc từ vùng da đầu có tóc khỏe mạnh vào vùng da đầu bị hói. Đây là hệ thống cấy ghép tóc tiên tiến hiện nay, xâm lấn tối thiểu, sử dụng công nghệ hiện đại để mang lại kết quả chính xác, trông tự nhiên mà không để lại sẹo. Cấy...


Người phụ nữ hiền lành, tốt bụng, thủy chung

Em mong tìm thấy người bạn đời biết cảm thông, yêu và có trách nhiệm với gia đình.


Nhóm động vật đầu tiên trên Trái Đất phát sáng

Phát quang sinh học, khả năng sinh vật tạo ra ánh sáng nhờ phản ứng hóa học, có thể xuất hiện 540 triệu năm trước ở san hô biển sâu.


Cách chống đẩy để giảm cân, có vóc dáng thon gọn

Để có thể giảm cân và có vóc dáng thon gọn, chúng ta nên tuân theo một số thói quen tập thể dục nhất định. Thêm chống đẩy vào thói...


Quiz: Bạn sợ nhất cái gì trên đời?

Bạn nhìn thấy hình ảnh nào điều tiên trong bức tranh này?


Đau ngực tưởng bệnh tim hóa ung thư

Bà Lĩnh, 58 tuổi, đau ngực dai dẳng gần một năm nghĩ do bệnh tim, bác sĩ khám phát hiện khối u tuyến ức ác tính.


Di tích 300 năm tuổi bất ngờ 'hiện hình' giữa đập nước

Một di tích 300 năm tuổi vừa bất ngờ lộ diện giữa đập nước ở Philippines sau nhiều tháng hạn hán nghiêm trọng.


Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ bị đình chỉ vẫn hoạt động chui

Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở "Thẩm mỹ quốc tế Lucy" ở quận 1 tiêm filler, botox, meso cho khách dù đã bị đình chỉ hoạt động.


Đi cao tốc, du khách có thể đến những điểm du lịch nào ở Ninh Thuận, Khánh Hòa?

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 này, du khách đi cao tốc từ TP.HCM đến Ninh Thuận và Khánh Hòa có thể ghé nhiều điểm du lịch ở 2 tỉnh này.


Nghiện rượu phá hủy chỏm xương đùi của nam thanh niên

Anh Hải, 25 tuổi, thường xuyên uống nhiều rượu gây tắc mạch máu dẫn đến hoại tử chỏm xương đùi hai bên, phải phẫu thuật thay khớp háng.


Công dụng hỗ trợ trị viêm đại tràng của chiết tách Immunegamma

Chiết tách ImmuneGamma có thể tái tạo niêm mạc tổn thương, hỗ trợ trị viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích.


Hễ nghỉ dài là về quê chồng, 6 năm nay tôi chưa từng biết đến du lịch ngày lễ

Tôi lấy chồng 6 năm nay, có hai con gái 5 tuổi và 2 tuổi. Tôi làm tiếp thị nội dung cho một tổ chức giáo dục nước ngoài, còn chồng làm cho một cơ quan nhà nước gần nhà. Hai vợ chồng đều làm công ăn lương nên chỉ đủ ăn, hiện tại vẫn ở nhà thuê. Những ngày này, mọi người nô nức chuẩn bị cho 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, tôi lại chỉ thấy áp lực. Tất cả các kỳ nghĩ lễ dài đều làm tôi ngán ngẩm xen lẫn sợ hãi, vì vừa bị áp lực công việc vừa phải lo nghĩ...


Phát hiện thi thể nữ giới đã 'khô' trên ghế sofa trong căn hộ chung cư Hà Nội

Chính quyền phường Tây Mỗ cho hay thi thể nữ giới được phát hiện trong chung cư đã tồn tại khoảng 1 năm. Thời điểm phát hiện, thi thể đã khô lại.


TP.HCM: Tuyển sinh đầu cấp mầm non, lớp 1 theo nơi ở sao cho suôn sẻ?

Phần lớn phụ huynh, chuyên gia giáo dục và các trường ở TP.HCM ủng hộ tuyển sinh đầu cấp theo nơi ở thực tế của học sinh.


'Kiệt sức' trên đường về quê

Giật mình tỉnh giấc sau hai tiếng ngủ trên xe, Minh Phượng nhận ra mới đi được 10 km từ Mỹ Đình ra bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, chiều 26/4.


4 màu nhuộm tôn da, không cần tẩy tóc

Màu nhuộm xanh đen giống của diễn viên Kim Se Jeong giúp làm sáng da lại không cần tẩy tóc, có thể giữ màu lâu.


Hai chị em đuối nước dưới ao nhà

Không có người lớn trông coi, hai chị em 5 và 3 tuổi ở xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh ngã xuống ao trước nhà, chiều 26/4.


Tamponade Tim: Dấu Hiệu Cảnh Báo Cần Chú Ý

Tóm tắt Nén tim do tích tụ chất lỏng trong túi xung quanh tim. Triệu chứng Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng mới, nghiêm trọng hoặc dai dẳng, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các triệu chứng bao gồm: Sự nhầm lẫn Huyết áp thấp Khó thở Đầu sáng Ngất Bồn chồn Đau ngực dữ dội Nhịp tim nhanh → Phương án điều trị phổ biến → Điề...


Người dân ùn ùn về quê nghỉ lễ, ga Vinh đông đúc

TPO - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày nên nhiều người dân trở về quê Nghệ An. Nhiều du khách cũng chọn xứ Nghệ làm điểm đến khiến lượng khách tại ga Vinh tăng đột biến.


Kim Jae Joong: 'Nhìn gần mới biết diện mạo tôi không như trước'

Ca sĩ Kim Jae Joong cho biết dù được nhiều người khen vẫn trẻ đẹp, không già đi, thực tế ngoại hình anh đã in dấu thời gian, nếu nhìn gần khán giả sẽ nhận ra.


Thực phẩm giảm nguy cơ ung thư, tiểu đường, sa sút trí tuệ

Cà chua, dầu ô liu, cải bó xôi, cá hồi, cá ngừ, cam... giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng như tim mạch, tiểu đường, ung thư.


Dương Triệu Vũ nói Bảo Anh không sinh con cho đại gia

TPO - Dương Triệu Vũ chia sẻ quyết định có con là lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh. Nữ ca sĩ chọn sinh con dù biết ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.


Đời tư ồn ào của nhà thư pháp Phạm Tăng 86 tuổi lấy vợ thứ 4 kém 50 tuổi

TPO - Phạm Tăng là họa sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, ông cũng gây tranh cãi với đời tư ồn ào, yêu vợ bạn hay kết hôn với người kém 50 tuổi.


Ước mơ giản dị của những người chèo đò ở Tràng An

Hòa theo tiếng mái chèo vỗ nước lao xao bên mạn đò, cuộc trò chuyện của chúng tôi với những người lái đò tại Khu du lịch sinh thái Tràng...


Lợi ích không ngờ khi bạn uống 1 - 2 ly nước chanh mỗi ngày

Trong mùa hè nóng nực, chanh được nhiều người sử dụng để giải khát. Thế nhưng nước chanh không chỉ có tác dụng giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp da.


Thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc

TPO - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy đề nghị, thế hệ trẻ thời đại mới tiếp nối truyền thống hào hùng của cha anh, giữ trọn lời hứa, quyết tâm xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc, ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.


Bún vớt dưới sông, canh chuối hờn mắm cái… độc lạ qua thước phim của đôi bạn bỏ phố về quê

Bún sông, canh chuối hờn mắm cái, mì Quảng sợi tím… và nhiều món ăn lạ đậm chất địa phương xuất hiện qua những thước phim của đôi bạn bỏ phố về quê khiến dân mạng trầm trồ.


Nơi giăng mắc những bâng khuâng

TP - Lẩn thẩn? Nhưng đôi khi trong những thời khắc buồn nản, chống chếnh… tôi thường tìm đến Trung tâm Lưu trữ số III Cục Lưu trữ Quốc gia. Ở đó chưa hẳn có cô cháu Giám đốc Trần Việt Hoa dịu dàng ẩn nhẫn chu đáo như đội ngũ nhân viên của Trung tâm. Tại đây, tôi được hướng dẫn tiếp cận được với những tập Hồ sơ đã được giải mật.


Giới trẻ học cách truyền thông tạo tác động xã hội - Tại sao không?

Quan tâm đến các vấn đề xã hội, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội và kết nối để tham gia vào các chương trình, hoạt động góp phần giải quyết các vấn đề - đó là một trong những cách Gen Z đang thể hiện trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong khóa tập huấn “Truyền thông tạo tác động xã hội” vừa qua do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức.


Vic chia sẻ bí quyết hôn nhân hạnh phúc

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham nói tiếng cười khiến cuộc hôn nhân của cô và cựu tiền vệ David Beckham êm ấm hàng chục năm qua.


Khai quật tàn tích La Mã 1.700 năm tuổi trên đỉnh suối thiêng

TPO - Các nhà khảo cổ học ở Pháp đã khai quật được tàn tích thời La Mã của một hồ nước và bức tường bao quanh một con suối nước ngọt tự nhiên. Họ cho rằng nó được xây dựng trên tàn tích của một địa điểm lâu đời hơn, có lẽ là linh thiêng, có thể có niên đại từ 4.500 đến 6.000 năm, tính đến thời kỳ đồ đá mới.


Nghỉ lễ 30/4-1/5 không đi du lịch thì nên làm gì?

Khi không đi du lịch, nhiều người chọn về quê thăm gia đình, tụ họp bạn bè hay tranh thủ săn sale, thậm chí đi chùa cầu may, mong con thi cử đỗ đạt.


TP.HCM trong lành, cờ đỏ rợp phố ngày đầu nghỉ lễ

Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các tuyến đường tại TP.HCM được trang hoàng cờ đỏ sao vàng rực rỡ.