Đời sống

Trending:


5 thực phẩm 0 calo giúp giảm cân cấp tốc

Bổ sung các thực phẩm 0 calo giúp tăng tốc độ tiêu hao năng lượng, đẩy nhanh hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng.


Thi thể khô trên sofa ở Hà Nội: Nạn nhân chết hơn 1 năm

Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái được phát hiện tại một chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ. Trả lời PV VTC News, đại diện UBND phường Tây Mỗ xác nhận, sáng cùng ngày, người thân nạn nhân đã tới để làm các thủ tục liên quan. Đại diện UBND phường Tây Mỗ cho biết thêm, thi thể cô gái được xác định tử vong hơn 1 năm trước. Hệ thống chung cư xây kín nên khó phát hiện. Hiện thi thể này...


Mẫu thiết kế nhà lô góc đẹp, nhiều người yêu thích

Đặc điểm nhà lô góc Nhà lô góc hay nhà lô góc hai mặt tiền là những ngôi nhà nằm ở vị trí góc của các ngã ba, ngã tư, ngã năm hoặc nằm ở vị trí giao nhau giữa hai con đường. Đây được xem là vị trí đẹp và những ngôi nhà sở hữu vị trí này thường rất đắt giá, được nhiều người ưa chuộng. Nhà lô góc có 2 mặt tiền trước và sau, tức là nằm giữa hai con đường hoặc có tiếp xúc với hai phía khác nhau. Thông thường, những căn nhà 2 mặt tiền được xây dựng...


Điểm nghỉ mát yêu thích của gia đình William - Kate

Thân vương xứ Wales từng cùng cha mẹ và em trai Harry đến đảo Tresco nghỉ hè vào năm 7 tuổi, sau này William tiếp tục đưa Kate và các con trở lại đây nhiều lần.


Galaxy Z Fold6 và Galaxy Ring dự kiến ra mắt ngày 10/7

Sự kiện Samsung Unpacked, dự kiến công bố điện thoại gập và nhẫn thông minh, được cho là diễn ra tại Paris, nơi đăng cai Olympic 2024, đầu tháng 7.


Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước châu Á

Chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước châu Á vừa được tổ chức tại Hà Nội trong không khí nồng ấm.


Chàng trai làm việc 20 phút mỗi ngày, thu hơn 11 tỉ mỗi năm

Francisco Rivera (26 tuổi) đã làm việc chăm chỉ, thu về 462.000 USD (hơn 11 tỉ đồng) mỗi năm khi bán các sản phẩm sáng tạo trên Etsy.


Tạo ra quần áo, túi xách có thể sạc điện thoại

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa giới thiệu loại túi xách và vải có thể sạc điện thoại vô cùng tiện lợi.


4 bí quyết 'sinh tồn' cho gia đình có kỳ nghỉ lễ 'vui vẻ không quạu'

Một số cặp vợ chồng gặp vấn đề về việc chụp hình, mâu thuẫn tiền bạc, khó thích nghi với gia đình nửa kia kỳ nghỉ lễ.


Ngày đầu nghỉ lễ, khách Việt xếp hàng chờ sang Trung Quốc du lịch

Tour du lịch Trung Quốc bằng đường bộ hút khách trong kỳ nghỉ lễ, nhiều du khách phải xếp hàng chờ làm thủ tục nhập cảnh.


Nghề phục vụ 'thượng đế 4 chân' thu nhập 8 chữ số mỗi ngày

Cửa hàng chăm sóc "thượng đế 4 chân" thu nhập hàng chục triệu mỗi ngày trong dịp lễ 30/4-1/5.


Bún vớt dưới sông, canh chuối hờn mắm cái… độc lạ qua thước phim của đôi bạn bỏ phố về quê

Bún sông, canh chuối hờn mắm cái, mì Quảng sợi tím… và nhiều món ăn lạ đậm chất địa phương xuất hiện qua những thước phim của đôi bạn bỏ phố về quê khiến dân mạng trầm trồ.


TP.HCM trong lành, cờ đỏ rợp phố ngày đầu nghỉ lễ

Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các tuyến đường tại TP.HCM được trang hoàng cờ đỏ sao vàng rực rỡ.


Hình ảnh tòa lâu đài dát vàng 70 tỷ của đại gia buôn phế liệu

Đọc bài gốc tại đây.


Sao Việt 27/4: Đông Nhi khoe bụng bầu, Bảo Anh lộ diện sau khi công khai con gái

Đông Nhi tự tin diện một chiếc váy 2 dây khoe bụng bầu. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp dù đang mang thai ở tháng thứ 5. Sau khi công khai con gái đầu lòng, Bảo Anh lộ diện, trở lại công việc. Hồng Nhung trẻ trung, tạo dáng ''đứng trên sofa'' cùng Mono. Đoan Trang, Hoàng Oanh đi xem kịch ủng hộ nhiều nghệ sỹ gạo cội như Minh Trang, Việt Anh, Tuyết Thu, Quốc Thảo... "Mẹ một con" Bảo Thy trẻ trung, gợi cảm với đầm xẻ sâu....


Cách khóa Facebook mới nhất trên điện thoại

Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng nên tìm cách khóa Facebook lại để tránh trở thành mục tiêu của tin tặc và kẻ xấu trên internet lợi...


Đồng Nai: Phát huy lợi thế rừng tự nhiên lớn để phát triển du lịch trải nghiệm

Những năm gần đây, Đồng Nai là một trong những địa phương có du lịch sinh thái rừng khá phát triển, lượng khách đến tham quan, trải nghiệm trong rừng ngày càng tăng.


Táo gọt vỏ và chưa gọt vỏ: Loại nào tốt hơn cho sức khỏe của bạn?

Táo là một trong những loại quả tốt cho sức khỏe được các chuyên gia khuyên nên ăn hằng ngày, nhưng táo có nên ăn cả vỏ?


Học sinh, sinh viên hưởng ứng cuộc thi ‘Tuổi trẻ miền Trung sáng tạo xanh’ năm 2024

TPO - Với chủ đề “ Khởi nghiệp sáng tạo xanh vì mục tiêu phát triển bền vững ”, cuộc thi hướng tới các bạn trẻ đam mê sáng tạo, quan tâm đến môi trường xanh, có mong muốn đóng góp ý tưởng và hành động thiết thực giúp bảo vệ môi trường.


Hễ nghỉ dài là về quê chồng, 6 năm nay tôi chưa từng biết đến du lịch ngày lễ

Tôi lấy chồng 6 năm nay, có hai con gái 5 tuổi và 2 tuổi. Tôi làm tiếp thị nội dung cho một tổ chức giáo dục nước ngoài, còn chồng làm cho một cơ quan nhà nước gần nhà. Hai vợ chồng đều làm công ăn lương nên chỉ đủ ăn, hiện tại vẫn ở nhà thuê. Những ngày này, mọi người nô nức chuẩn bị cho 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, tôi lại chỉ thấy áp lực. Tất cả các kỳ nghĩ lễ dài đều làm tôi ngán ngẩm xen lẫn sợ hãi, vì vừa bị áp lực công việc vừa phải lo nghĩ...


Khai quật tàn tích La Mã 1.700 năm tuổi trên đỉnh suối thiêng

TPO - Các nhà khảo cổ học ở Pháp đã khai quật được tàn tích thời La Mã của một hồ nước và bức tường bao quanh một con suối nước ngọt tự nhiên. Họ cho rằng nó được xây dựng trên tàn tích của một địa điểm lâu đời hơn, có lẽ là linh thiêng, có thể có niên đại từ 4.500 đến 6.000 năm, tính đến thời kỳ đồ đá mới.


Lợi ích không ngờ khi bạn uống 1 - 2 ly nước chanh mỗi ngày

Trong mùa hè nóng nực, chanh được nhiều người sử dụng để giải khát. Thế nhưng nước chanh không chỉ có tác dụng giải khát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp da.


Giấc ngủ chia con người thành 4 kiểu như thế nào?

Nếu bạn không phải là người có giấc ngủ ngon vào ban đêm, bạn chắc hẳn là người mất ngủ, hay ngủ trưa hoặc ngủ bù vào cuối tuần.


Đau ngực tưởng bệnh tim hóa ung thư

Bà Lĩnh, 58 tuổi, đau ngực dai dẳng gần một năm nghĩ do bệnh tim, bác sĩ khám phát hiện khối u tuyến ức ác tính.


Bôi kem chống nắng có bị mụn?

Kem chống nắng là loại mỹ phẩm khá phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ làn da trước tại hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc, bôi kem chống nắng có bị mụn? Trên thực tế, kem chống nắng không gây ra kích ứng da hoặc khiến da bị mọc mụn, trừ khi bạn đã mắc phải những sai lầm khi sử dụng nó. Dưới đây là những sai lầm phổ biến khiến bạn bị mọc mụn khi bôi kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng không hợp với tình trạng...


ILLIT vào top ca sĩ Kpop hot nhất giữa ồn ào sao chép NewJeans

Theo Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc, Lim Young Woong, BIBI và ILLIT được xếp hạng là những ca sĩ Hàn Quốc hàng đầu về bảng xếp...


Tan ca về phòng trọ, phát hiện bạn gái treo cổ tử vong

TPO - Trở về phòng trọ, nam thanh niên thấy cửa khóa trái nên nhìn từ khe hở thì tá hỏa phát hiện bạn gái trong tình trạng người treo lơ lửng.


Công nhân vệ sinh môi trường Đà Nẵng bất ngờ được tặng quà trong đêm

TPO - Đó là những món quà của các bạn sinh viên CLB Công nghệ Thực phẩm Trường Đại học Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) mang đến cho những cô chú, anh chị lao công đang âm thầm làm đẹp thành phố trong đêm.


Triệu chứng viêm tuyến giáp

Viêm tuyến ở từng giai đoạn có triệu chứng khác nhau như tăng hoặc sụt cân, chán ăn, da khô, rụng tóc, giảm khả năng tập trung.


Những điểm đến thiên nhiên ở Điện Biên Phủ lịch sử

Đi du lịch Điện Biên, ngoài thăm các di tích lịch sử, du khách có thể kết hợp nhiều điểm đến nghỉ dưỡng và thiên nhiên.


Tìm thấy thi thể nữ người mẫu Thái Lan

TPO - Sau một năm tìm kiếm Kaikan Kaennakam trong vô vọng, gia đình nhận được tin cô qua đời ở tuổi 31. Gia đình đang tìm kiếm sự giúp đỡ về tài chính để đưa thi thể nữ người mẫu từ Bahrain về Thái Lan.


Ngày đầu nghỉ lễ 30/4, cửa ngõ Hà Nội ùn tắc dài 6km, nội thành thông thoáng

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều người rời Thủ đô về quê, đi du lịch ngay trong ngày nghỉ đầu tiên. Đường phố Hà Nội vì thế đông đột biến, đặc biệt là các đường vành đai dẫn ra cửa ngõ thành phố. Ghi nhận của PV VTC News sáng nay 27/4, dòng xe cộ đổ ra đường đông ngay từ đầu giờ, khiến tuyến đường vành đai 3 trên cao ở Hà Nội ùn tắc kéo dài. Tình trạng này diễn ra ở cả 2 chiều đường trên tuyến Vành đai 3 trên cao. Hướng từ...


Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng thẻ kép quốc tế VietinBank Eliv3

Cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn vướng bận với công việc, gia đình và những lo toan thường nhật mà quên đi những phút giây thư giãn, tận hưởng...


Lợi ích của việc sử dụng hạt thì là đen để điều trị axit

Hạt thì là đen chứa nhiều hợp chất như thymoquinone, được biết đến với đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và chống loét. Các hợp chất này có thể...


Nếu đang độc thân, hãy là cô nàng độc thân hạnh phúc

Bạn đang chọn sống độc thân - chẳng hề gì! Miễn sao mỗi giây mỗi phút trôi qua chúng ta đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với những gì mình có.


Phòng ngừa rối loạn tiêu hóa cho trẻ dịp lễ

Phụ huynh kiểm soát khẩu phần, cho bé ăn đúng giờ, không sử dụng đồ ăn cũ giúp phòng tránh nguy cơ rối loạn tiêu hóa trong những ngày nghỉ lễ.


Làm rõ vụ thi thể nữ giới chết "khô" tại một căn hộ chung cư ở Hà Nội

Hà Nội - Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc thi thể một nữ giới đã khô lại tại một chung cư ở phường Tây Mỗ, quận Nam...


Giới trẻ học cách truyền thông tạo tác động xã hội - Tại sao không?

Quan tâm đến các vấn đề xã hội, sẵn sàng tìm kiếm cơ hội và kết nối để tham gia vào các chương trình, hoạt động góp phần giải quyết các vấn đề - đó là một trong những cách Gen Z đang thể hiện trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong khóa tập huấn “Truyền thông tạo tác động xã hội” vừa qua do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức.


Công dụng hỗ trợ trị viêm đại tràng của chiết tách Immunegamma

Chiết tách ImmuneGamma có thể tái tạo niêm mạc tổn thương, hỗ trợ trị viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích.


Lá vàng mỏng nhất thế giới

Các nhà khoa học tạo ra lá vàng mỏng nhất thế giới chỉ dày bằng một nguyên tử, hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.


Bé chào đời nặng 5,4 kg suy hô hấp do mẹ bị tiểu đường thai kỳ

Bé trai chào đời nặng 5,4 kg bị hạ đường huyết, tím tái, suy hô hấp, được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cứu sống.


Mình gặp bạn gái hiểu chuyện, sâu sắc

Anh sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên tại Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Hà Nội hoàn tất di dời nhà tập thể bằng gỗ vào tháng 6.2024

Hai khu nhà ở tập thể bằng gỗ số 11 và số 17 ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) sẽ hoàn tất khâu di dời, giải tỏa...


Dalatmilk chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Không chỉ thường xuyên 'cháy hàng' trên các kệ siêu thị, Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn là ‘Di sản từ cao nguyên’ còn được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao, chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế ưu tiên lựa chọn.


Tạo hình tóc ngắn của Hanni (NewJeans) trong MV "Bubble Gum" gây sốt

Hanni trở thành cái tên hot bậc nhất sau khi NewJeans phát hành MV “Bubble Gum”.


Đăng clip hàng xóm ăn nhậu sau nửa đêm, bị kiện ra tòa vì bôi nhọ?

Tôi quay clip và đăng lên Facebook cá nhân than thở việc nhà hàng xóm ăn nhậu, mở loa ca hát sau nửa đêm.


7 kiểu 'xõa' tại nhà dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 cho người lười di chuyển

Không phải ai cũng chọn về quê hay du lịch xa trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 này. Nhiều người vì muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi thực sự nên chọn ở nhà để tránh cảnh tàu xe vất vả, hay cảnh chen chúc trong các khu du lịch người đông như kiến... Tuy nhiên, kỳ nghỉ này khá dài và nếu không có hoạt động phù hợp khiến mình cảm thấy hạnh phúc, bạn có thể sẽ thấy nhàm chán. Hãy tham khảo những cách "xõa" tại nhà được gơi ý dưới đây và lựa chọn vài...


Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ bị đình chỉ vẫn hoạt động chui

Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở "Thẩm mỹ quốc tế Lucy" ở quận 1 tiêm filler, botox, meso cho khách dù đã bị đình chỉ hoạt động.


Phát hiện thi thể cô gái đã khô trên sofa trong căn hộ chung cư cao cấp

TPO - Thi thể một cô gái đã khô được phát hiện trong căn hộ chung cư cao cấp ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã tử vong cách đây hơn 1 năm.


Điều trị són tiểu nữ không phẫu thuật

Tập bàng quang, tập sàn chậu, uống thuốc, kích thích dây thần kinh chày, tiêm botox cơ bàng quang có thể chữa són tiểu ở nữ giới mà không cần phẫu thuật.